พร้อมหรือยัง! กับการเข้าโรงภาพยนตร์ไปชม 8 หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2020

พร้อมหรือยัง! กับการเข้าโรงภาพยนตร์ไปชม 8 หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2020

พร้อมหรือยัง! กับการเข้าโรงภาพยนตร์ไปชม 8 หนังน่าดูประจำเดือนมิถุนายน 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงบ่ายวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ได้ประกาศผ่อนปรนในระยะที่ 3 ให้โรงภาพยนตร์ โรงละคร โรงมหรสพ (ผู้ร่วมกิจกรรมไม่เกิน 200 คน) สามารถเปิดให้บริการได้ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ทำให้สองโรงภาพยนตร์สองเจ้าใหญ่อย่างเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์และเอส เอฟ ซีเนม่าออกมาเคลื่อนไหว เพื่อเชิญชวนให้ผู้ชมกลับไปชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง โดยให้ความสำคัญในเรื่องของความสะอาด สุขอนามัยของพนักงานและลูกค้าที่มาชมภาพยนตร์

เราลองไปสำรวจกันดีกว่า ว่าการกลับมาเปิดฉายหนังอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนั้นมีหนังเรื่องใดเข้าฉายบ้าง

 

1 มิถุนายน วันแรกของการเปิดโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

 สัปดาห์แรกในการเปิดโรงภาพยนตร์ บรรดาหนังเก่าก่อนที่โรงหนังจะถูกปิดทำการชั่วคราวกลับมาเข้าฉายอีกครั้งไม่ว่าจะเป็น Bloodshoot, Brahms The Boy 2, My Spy ,Military Wives, Last Letter, The Invisible Man, Sonic the Hedgehog, พี่นาค 2 เป็นต้น สาเหตุเพราะวันที่ 1 นั้นเป็นวันจันทร์ ประกอบกับตอนนี้ คนส่วนมากออกไปทำงานนอกบ้านเกือบจนเป็นปกติทั้งหมดแล้ว ทำให้โรงหนังน่าจะมองว่าวันที่ 1 และ 2 มิถุนายน คือวันเตรียมความพร้อมเปิดทำการหรือซ้อมใหญ่นั่นเอง

 

3 มิถุนายน หนังใหม่ของพชร์ อานนท์ พร้อมคืนเสียงหัวเราะให้ผู้ชม

การกลับมาอีกครั้งของจักรวาลหอแต๋วแตก ภายใต้เรื่องราวใหม่ในชื่อ พจมานสว่างคาตา ซึ่งได้นักแสดงแพนเค้ก เขมนิจ, แน็ก ชาลี, สิตางศุ์ บัวทอง, แอร์ ภัณฑิลา, จิ๊บ ปกฉัตร รวมถึงบรรดาแก๊งเจ๊แต๋วที่คัมแบคกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โครงสร้างคร่าวๆของหนังเรื่องนี้คือการหยิบเอาละครอย่าง “บ้านทรายทอง” เอามาเขย่าใหม่ ตามแบบฉบับหนังพชร์ อานนท์ที่น่าจะไม่มีบทเช่นเคย! ซึ่งถ้าหากคุณชอบผลงานเรื่องก่อนๆ ในจักรวาลหอแต๋วแตก นี่คือหนังไทยที่คุณไม่น่าพลาด!

 

11 มิถุนายน ผีรัสเซียพร้อมหลอนคนไทย

Baba Yaga Terror of the Dark Forest หนังสยองขวัญสัญชาติรัสเซีย ที่ว่าด้วยครอบครัวหนึ่งซึ่งย้ายมาอยู่ที่อพาร์ทเมนต์แห่งใหม่ พวกเขาได้ว่าจ้างพี่เลี้ยงเด็กให้มาดูแลลูกสาววันแบเบาะ แต่ไม่นานนักเหตุการณ์ประหลาดก็เริ่มขึ้นกับครอบครัวนี้และทวีความน่าขนลุกขนพองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งน่าจะเป็นฝีมือของปีศาจร้าย บาบา ยาก้า

 

18 มิถุนายน 3 หนังฟอร์มกลาง ระทึก/รัก/ดราม่า

Fantasy Island จากซีรีส์เรื่องดังในอดีต กับการดัดแปลงสู่หนังระทึกขวัญที่ว่าด้วยเกาะสวรรค์ ซึ่งในทุกความฝันจะเป็นจริงที่นี่ แฟนตาซี ไอส์แลนด์ แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเขากลับพบว่าเรื่องราวที่พวกเขาได้พบกลับกลายเป็นความสยองขวัญเกินจินตนาการ ผลงานการกำกับของ เจฟฟ์ แวดโลว์ นำแสดงโดย แม็คกี้ คิว, ไรอัน แฮนเซน, คิม โคเทส

 

EMMA จากวรรณกรรมคลาสสิกของ เจน ออสเตน สู่การดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ (อีกครั้ง) ว่าด้วยเรื่องราวของเอ็มม่า สาวสวยที่ชอบเที่ยวจับคู่ความรักให้คนโน้นคนนี้ ทั้งที่ตัวเองไม่มีประสบการณ์ความรักด้วยซ้ำ แต่ความขี้มโนของเธอนี่แหละนำพาความวุ่นวายมาให้ตัวเอง แถมยังพาความรักมาหาเอ็มม่าด้วย นำแสดงโดยอันยา เทย์เลอร์-จอย

 

I Still Believe หนังรักโรแมนติก ที่ดัดแปลงมาจากชีวิตจริงของนักร้องเจเรมี่ แคมป์  ตัวหนังเล่าเรื่องราวของ เจเรมี่ (เค.เจ. อาปา) และ เมลิสซ่า (บริตต์ โรเบิร์ตสัน) คู่รักวัยรุ่นที่แต่งงานกันโดยต่างรู้อยู่เต็มอกว่าฝ่ายสาวป่วยเป็นมะเร็งรังไข่และเหลือเวลาอีกไม่มาก การเดินทางของเส้นทางดนตรีที่ขนานไปกับความรักและความสูญเสียครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไม่มีใครรู้ได้

 

25 มิถุนายน แอนิเมชั่น หนังชวนเหวอและเรื่องระทึกขวัญ

Trolls World Tour ภาคต่อของแอนิเมชั่นอย่าง Trolls กับการผจญภัยครั้งใหม่ของป๊อปปี้และแบรนซ์ ที่พวกเขาค้นพบว่าตัวเองเป็นแค่หนึ่งใน 6 ของเผ่าพันธุ์โทรลล์ที่กระจายตัวอยู่คนละดินแดน ซึ่งแต่ละโลกนั้นจะมีแนวดนตรี 6 ประเภทที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ฟั๊งค์, คันทรี, เทคโน, คลาสสิค, ป็อป และร็อค ซึ่งโลกของเหล่าโทรลล์กำลังจะขยายใหญ่ขึ้น แต่ดันมีใครสักคนสร้างความโกลาหลขึ้นมา ความโดดเด่นของภาคนี้คือเพลงประกอบที่มีความวาไรตี้สุดๆแถมยังได้เหล่านักร้องดังร่วมกันมาขับขานบทเพลงอีกด้วย

 

32 Malasana Street หนังผีสัญชาติสเปนที่ว่าด้วยย่านมาลาซานญ่า กรุงมาดริด ที่ขึ้นชื่อว่าเต็มไปด้วยความเฮี้ยน ครอบครัวที่เพิ่งย้ายมาอยู่ในอพาร์ตเมนต์จึงโดนคุกคามด้วยอำนาจที่พวกเขามองไม่เห็นจนขนหัวลุก

 

Vivarium สองคู่รักที่เดินทางมายังหมู่บ้านจัดสรร เพื่อมองหา “ที่อยู่” แห่งใหม่ ทั้งสองพบว่าตัวเองติดอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้โดยไม่สามารถหาทางออกได้ พวกเขาได้รับกล่องพัสดุที่บรรจุเครื่องอุปโภคบริโภค เวลาผ่านไปสักระยะความพิศวงเริ่มทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น ก่อนนำไปสู่เรื่องราวมากมายและบทสรุปเหนือความคาดคิด นำแสดงโดย

เจสซี ไอเซนเบิร์ก, อิโมเจน พูทส์และ โจนาธาน เอรีส ผลงานการกำกับของลอร์แคน ฟินนิแกน

 

คุณผู้อ่านสนใจหนังเรื่องไหน อย่าลืมกลับไปชมภาพยนตร์เหล่านี้ในโรงภาพยนตร์กันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook