“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ภารกิจกระโดดน้ำวัดใจใน “The Brothers Thailand” ตอนแรก

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ภารกิจกระโดดน้ำวัดใจใน “The Brothers Thailand” ตอนแรก

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ภารกิจกระโดดน้ำวัดใจใน “The Brothers Thailand” ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศกันเลยทีเดียวสำหรับรายการ The Brothers Thailand ซึ่งเป็นรายการเพื่อเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช) นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมาร่วมเทรนน้องๆ 20 คน กับอีพีแรกเสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ กับภารกิจวัดใจสุดหวาดเสียว

Broach ทั้ง 4 คนBroach ทั้ง 4 คน 

เปิดอีพีแรกก็ลุ้นระทึกกันแล้ว เมื่อ Broach (โบร้ช) ทั้ง 4 คน พาน้องๆ ทั้ง 20 คน มาเปิดแคมป์ด้วยภารกิจวัดใจ พิสูจน์ความกล้า โดยก่อนที่จะถึงภารกิจนั้น Broach ได้พาน้องๆ ผ่อนคลายก่อนด้วยการเล่นเกม โดยแบ่งทีมออกเป็น 4 ทีม เป็นเกมน่ารักๆ ฝึกทักษะ ความสามัคคีกันในแต่ละทีม และภารกิจวัดใจของอีพีนี้ก็คือกระโดดจากแท่นกระโดด มีความสูงถึง 10 เมตร โดยที่แต่ละคนต้องวัดดวง จับฉลากว่าใครจะได้กระโดดที่ความสูงเท่าไหร่ ซึ่งหนึ่งในน้องๆ มี น้องกร ว่ายน้ำไม่เป็น แต่เอาชนะความกลัวด้วยการยอมกระโดดน้ำ แต่ที่เสียดายคือ น้องโชกุน เจ็บเท้าไม่สามารถกระโดดได้ แต่มีเพื่อนอาสากระโดดแทน นอกจากนั้นยังมีน้องๆ ท้า Broach ร่วมวัดใจด้วย งานนี้มาลุ้นว่าจะสนุกสนานแค่ไหน

โดย “โบร้ชติ๊ก เจษฎาภรณ์” ในฐานะผู้จัดฯ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับอีพีแรกถือเป็นภารกิจแรกเลยที่น้องๆ ทั้ง 20 คนได้มาทำกิจกรรมร่วมกับพวกเราแก๊งโบร้ช (Broach) ทั้ง 4 คน ซึ่งเราก็มีจุดมุ่งหมายที่อยากจะให้น้องๆ ได้มาทลายกำแพง มาทำอะไรที่จะช่วยให้ก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดที่มีในใจ ซึ่งทุกคนจะต้องกระโดดน้ำ จากแท่นกระโดดที่มีความสูงที่สูงที่สุดถึง 10 เมตร และลดหลั่นกันไป ตามที่จับฉลากได้ ก็ถือว่าเป็นการวัดใจกันแบบสุดๆ ไปเลยตั้งแต่ครั้งแรก รวมถึงจะได้มาเล่นเกมทางน้ำแบบสนุกๆ เฮฮากับพวกเราโบร้ชทั้ง 4 ซึ่งรับรองว่าไม่เคยได้เห็น ผม อนันดา นิชคุณ และมาริโอ้ ทำแบบนี้ที่ไหนแน่ๆ เอาเป็นว่าพวกเราเหล่าโบร้ชก็ทุ่มสุดตัว เทสุดใจ ให้กับภารกิจวันนี้เลย เป็นการรับน้องที่ทั้งเสียวไส้ สนุก เฮฮา น่ารัก รวมไว้ครบเลย ก็อยากจะฝากรายการ The Brothers Thailand ไว้ด้วยมาดูพร้อมๆ กัน วันที่ 6 มิถุนายนนี้ วันเสาร์ บ่าย 4 โมงครับ”

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการได้ในรายการ The Brothers Thailand (ตอนแรก) เสาร์ที่ 6 มิถุนายนนี้ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” พาเสียว ภารกิจกระโดดน้ำวัดใจใน “The Brothers Thailand” ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook