“เอ วราวุธ” ควง “หมอริท” ผุดรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” บรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อน

“เอ วราวุธ” ควง “หมอริท” ผุดรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” บรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อน

“เอ วราวุธ” ควง “หมอริท” ผุดรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” บรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเสิร์ฟสุขแบบต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนและอยู่เคียงข้างผู้ประสบปัญหาแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะบอสหนุ่ม “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” แห่งค่าย “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” ที่ล่าสุด ผุดคอนเทนต์พิเศษอย่างรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ซึ่งเป็นรายการที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในช่วงสถานการณ์วิกฤตไวรัสระบาดเช่นนี้ โดยทางรายการเปิดช่องทางให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัส โควิด-19 ลงทะเบียนสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมรับเงินช่วยเหลือในรายการ 

งานนี้ “บอสเอ” เผยว่า “รายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย เป็นเทปที่จัดทำพิเศษเพื่อช่วยคนไทย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือผู้ที่กำลังได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19 ครับ ซึ่งทางรายการก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่กำลังเดือดร้อน ให้ทุกๆ คน ทุกๆ อาชีพ สมัครเข้ามาเพื่อมาร่วมสนุกเล่นเกมทายอายุ ทายถูกรับเงินรางวัล 5,000 บาท เลยครับ นอกจากนี้ยังมีสายสืบส่องหน้าที่แวะเวียนมาช่วยวิเคราะห์อายุให้ผู้เข้าแข่งขันที่เดือดร้อนด้วย ครั้งนี้ก็มี หมอริท เรืองฤทธิ์ มาเป็นสายสืบช่วยวิเคราะห์อายุให้ ต้องบอกว่าการทำรายการเทปพิเศษขึ้นนี้ ก็เพราะเราอยากจะช่วย อยากจะอยู่เคียงข้างชาวไทยทุกคนที่กำลังเดือดร้อนในสถานการณ์ตอนนี้ พอเราได้ฟังเรื่องราว เรายิ่งรู้เลยว่ามีผู้ได้รับผลกระทบอยู่มาก บางเคสถึงขั้นไม่มีที่อยู่ อาจจะถึงขั้นคิดสั้นเลยก็มีเราเห็นปัญหาแล้ว อะไรที่เราพอช่วยกันได้ เราเลยอยากยื่นมือเข้าช่วยผู้ที่ประสบผลกระทบครับ”

เอ วราวุธเอ วราวุธ

โดยแขกรับเชิญรายการ รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย คนแรกครั้งนี้ เป็นเคสเรื่องราวของ คุณวารุณี จำนงนอก อายุ 65 ปี เธอเป็นนักร้องหาเลี้ยงชีพด้วยการร้องเพลงและขายของ โรคระบาดโควิด-19 ทำให้เธอสูญเสียรายได้จนแทบไม่มีที่อยู่ นอกจากการร้องเพลงหารายได้แล้ว เธอพยายามปรับอาชีพตัวเอง ทำงานอื่นๆ เพื่อหารายได้ประทังชีวิตในวันต่อวัน ด้วยการประดิษฐ์ดอกไม้ ทำพวงมาลัยจากใบเตย แต่เพราะเธอมีเชื้อ HIV เลยทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาซื้อมากมายนักนั่นเอง

“สิ่งที่ผมนับถือใจของผู้หญิงคนนี้ คือความพยายามครับ หลังจากที่เธอรู้ว่าตัวเองมีเชื้อ HIV เธอไม่ได้รอความช่วยเหลือเพียงอย่างเดียว แต่เธอต่อสู้ชีวิตแบบไม่งอมืองอเท้า กัดฟันอดทนสู้หารายได้เพื่อเลี้ยงชีพ ฉะนั้นใครที่ได้รับผลกระทบ หรือกำลังเดือดร้อน อยากให้ส่งเรื่องราวของคุณเข้ามาครับ ทางรายการยินดีเข้าช่วยเหลือและบรรเทาปัญหา และพร้อมเป็นกำลังใจให้ทุกคน ทุกอาชีพสู้ไปด้วยกันครับ” บอสเอกล่าว

ติดตามรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน-วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เอ วราวุธ” ควง “หมอริท” ผุดรายการ “รู้หน้า ไม่รู้วัย ไทยช่วยไทย” บรรเทาทุกข์ผู้เดือดร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook