"หมาก-มิว" แง้ม "อกเกือบหักตอนจบ" ไม่เหมือนในนิยาย!!!

"หมาก-มิว" แง้มตอนจบ "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ไม่เหมือนในนิยาย

"หมาก-มิว" แง้มตอนจบ "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ไม่เหมือนในนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี แฟนๆ ต้องมาตามลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของน้องเมย และ พี่เธียร จะลงเอยแบบไหน? ล่าสุดในช่วงเช้าของวันที่ 8 มิ.ย. สองนักแสดงนำ หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา ก็มาพูดคุยในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ชวนแฟนๆ ร่วมลุ้นสองตอนสุดท้ายที่จะได้ดูกันในคืนนี้ โดยพิธีกรสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก็ได้ตั้งคำถามถึงสองตอนล่าสุดก่อนหน้านี้ หลังจากที่น้องเมยบอกว่าจะไปเรียนต่อแต่ทำไมถึงหนีไปอยู่ที่อื่นจนที่เธียรตามหา ทำเอาเรื่องราวละครดราม่าเหมือนถามแทนใจคนดูกันเลย และฝั่งหนุ่มหมากก็แง้มให้ฟังอีกด้วยว่าตอนจบของละครจะไม่เหมือนในนิยายแน่นอน

มิว "(หัวเราะ) เราก็อยากให้เขาง้อบ้าง (หมาก: ก็ง้อแล้วทำไมไม่เห็นดีสักที) ก็ที่ผ่านมาเราง้อคุณมานานมากเลย ถึงเวลาคุณง้อเราบ้าง ให้เวลาเรานิดนึง ขอเล่นตัวนิดนึง (หัวเราะ) เราทำเพื่อเขามาเยอะแล้ว พอถึงเวลาต้องมาลงเอยอยู่ด้วยกัน เมยก็คงจะอยากได้การพิสูจน์จากผู้ชายที่เขารักแหละว่าคนนี้รักเราจริงๆ ไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นๆ"

มันมีกระแสว่าอาจจะจบแบบไม่เหมือนในนิยาย ตอนจบจะเหมือนในนิยายไหม?

หมาก "จริงๆ มันเริ่มทำไม่เหมือนแล้ว เพราะในนิยายมันไม่ค่อยได้เล่าในพาร์ทของตัวเธียรเท่าไร ในนิยายมันไม่ได้บอกว่าเธียรเขาทุ่มเทยังไงให้เมยบ้าง พอมาในละครเราก็เลยใส่พาร์ทความเป็นห่วงเป็นใย ที่พระเอกเขาจะมอบให้นางเอกตอนท้ายนี่แหละ จะได้เห็นอะไรมากขึ้นในตอนท้ายนี้ ตัวเธียรก็เป็นคนปากแข็ง อยากแสดงความรักด้วยการกระทำมากกว่าที่จะพูดไป ตอนนี้ก็เลยเป็นเวลาที่พี่เธียรต้องพิสูจน์ว่าเราเสียสละให้เขาได้มากแค่ไหน"

 

 

และนอกจากนั้นทั้งหมากและมิว ยังไปร่วมพูดคุยในรายการ ครอบครัวบันเทิง ออนไลน์ พูดถึงเรื่องราวความรักที่โตขึ้นของพี่เธียร ที่แฟนละครจะได้เห็นกันในคืนนี้

หมาก "ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ตอนนี้มันถึงช่วงที่เราต้องแสดงความรู้สึกของเราให้เขารู้บ้าง เพราะที่ผ่านมาเราปิดกั้นตัวเอง ไม่เคยแสดงความรู้สึกบอกรัก บอกเป็นห่วงให้เขารู้เลย ละครก็เลยอยากบอกให้คนดูได้เห็นว่าจริงๆ แล้ว พี่เธียรเขาก็มีหัวใจมีความรู้สึก"

มิว "ให้พี่เธียรเขาได้พิสูจน์รักเขาบ้าง เราอยากพิสูจน์ว่าเขารักเราจริงมั้ย ที่อยากมาแต่งงานด้วย ไม่ใช่เพราะเหตุผลอื่นใช่มั้ย เดี๋ยวตอนสุดท้ายมันจะเฉลยค่ะ"

หมาก "ที่เล่ามาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ มันค่อยๆ เปลี่ยน ค่อยๆ แสดงออก อีก 2 ตอนสุดท้ายนี้มันจะเฉลยอะไรบางอย่าง ได้เห็นความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ความน่ารักสดใสไปวัยเด็กไปแล้ว 2 ตอนสุดท้ายจะเป็นความรักที่โตขึ้นมาอีกหน่อย จะเป็นการดูแล ทะนุถนอมให้ความอบอุ่นกับคนที่เรารัก มันเป็นความรักที่ไม่ใช่สดใสๆ แบบที่ผ่านมาแล้ว มันเป็นความรักที่อยากดูแลคนนี้จริงๆ พาร์ทนี้ก็จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวเธียร"

มิว "สปอยล์แค่ว่าตอนสุดท้ายเราจะกลับไปพม่าอีกครั้งค่ะ บอกแค่นี้ ก็มาลุ้นกันว่าจะได้เห็นพี่เธียรในรูปแบบใหม่ ดูสิว่าเขาจะมีวิธีง้อเมยยังไงบ้าง"

หมาก "ไปดูความรักละมุนๆ ของเธียร มาดูการแสดงออกของเธียรว่ารักน้องเมยยังไง เราขอบคุณทุกคนที่ติดตามละครมาตั้งแต่ตอนแรกคอยให้กำลังใจและรักในตัวละครที่เราแสดงออกมา"

แฟนๆ รอติดตามชมได้ใน อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ตอนที่ 14 และ 15 ตอนจบ วันที่ 8-9 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3 กด 33 พร้อมชมละครแบบสด ๆ หรือชมย้อนหลังทาง WeTV

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "หมาก-มิว" แง้มตอนจบ "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ไม่เหมือนในนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook