ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเสียงหัวเราะ ความฟิน ความสุขเคล้าน้ำตาให้คนดูตลอด 15 ตอนที่ผ่านมา ละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของผู้จัด แอน ทองประสม ก็ลาจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับบทสรุปความรัก ความความรู้สึกของตัวละคร เธียร (หมาก ปริญ) และ เมย (มิว นิษฐา) ที่แฟนละครตามลุ้นมาตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง

เรียกว่าเป็นละครสุดแสนกระแสแรงในช่วงที่ผ่านมากับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่ได้ หมาก ปริญ และ มิว นิษฐา มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก สร้างเคมีคู่สุดฟินให้ได้ดูกัน ละครแนวฟีลกู๊ดที่ต้องปรบมือให้การถ่ายทอดอารมณ์ของหมาก-มิว ที่สวมบทบาทเป็นเธียรและเมยจนเข้าไปอยู่ในหัวใจคนดูได้อยู่หมัด แม้ว่าจะมีการปรับบทต่างจากนิยายจนแฟนละครบ่นกันในช่วงท้ายของละคร แต่ก็ถือเป็นละครที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้หลายๆ คนในช่วงเวลานี้จริงๆ 

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี จากแฮชแท็กทวิตเตอร์ #อกเกือบหักตอนจบ กันดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

-รักของพี่เธียรน้องเมย มันจะอยู่ในความทรงจำของผู้ชม นักแสดงทุกคนแสดงดีมากกกกก โดยเฉพาะพระนาง ภาพสวย สถานที่ถ่ายทำสุดประทับใจ จนคนต้องพูดถึงพม่า

-เธียรเมยเป็นตัวละครที่เรารักมาก รักตั้งแต่เป็นตัวหนังสือ แล้วหมากมิวมาเป็นเธียรเมยที่ดีมากๆ เลยนะ ขอบคุณมากๆ เลยที่ทำให้เธียรเมยของเรามีชีวิต แล้วเป็นเธียรเมยที่น่ารักมากกกกกกก

-ไม่ใช่ FC ตัวยงใดใด แต่เรื่องนี้ยอมใจหมากเลยอ่ะ เล่นซีนดราม่าได้ดีโคตร ทัชใจสุด รู้สึกถึงความเสียใจจริงๆ น้ำตาที่ไหลคือมีความหมาย ไม่รู้จะอธิบายยังไง ประทับใจตั้งแต่คลื่นชีวิต พอตอนนี้ยิ่งชื่นชมและคิดว่าจะติดตามผลงานแบบไม่ปล่อยผ่านละอ่ะ เป็นกลจ ให้เสมอ

-เกือบจะเป็นละคร The Best อีกเรื่องละ โคตรเสียดายเลยอ่าาา จริงๆ เนื้อเรื่องตั้งแต่ต้นจนถึง EP.12 นี่ดีมากเลยนะ แต่ผิดหวังเรื่องตัดต่อแบบงงๆ และ 2 EP สุดท้ายมากๆ มันแบบ เอิ่มม คือเหมือนละครคนละเรื่องอะ แต่ก็ต้องดูให้มันจบ

-อยากให้มีภาค จนกว่ารักจะบันดาลใจ คือม่นเป็นผู้หญิงที่เจ๋งมากๆ ม่นเคยพูดตอนเมยรู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรว่า...ตัวเราไม่ได้มีไว้ให้ตัวเองมาดูถูก คุณค่าของเราไม่ได้อยู่ที่ใครกำหนด เรานี่แหละกำหนดเอง และไม่ว่าใครจะมาบั่นทอนเรายังไง คนคนนั้นไม่มีทางรู้ดีไปกว่าตัวเราเอง

-ฉันให้เธอทายว่าอันไหนคือการแต่งแบบแอบๆ และอันไหนคือการแต่งแบบเปิดเผย ยิ่งใหญ่ และใช่ค่ะ สองภาพหลังคือการแต่งแบบเปิดเผย เปิดเผยที่แปลว่าแขกไม่มีเลย แขกหายไปราวกับโดนซัดลงทะเล

-คิดถึงเดอะแก๊งมากๆ เลย คิดถึง 4 จตุรเทพอะ คิดถึงความฮา ความเกรียนของเดอะแก๊ง ชั้นมูฟออนไม่ได้ เค้าควรเล่นด้วยกันอีกหลายๆ เรื่อง

-ประทับใจฉากจูบตอนจบเรื่องนี้มาก มันละมุนมาก ยาวนานมาก ฟิน.. ฉันชอบๆ ใดๆ คือ ขอละครหมากมิวอีก

-ถึงจะดูไปบ่นไปในตอนท้าย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ารักเรื่องนี้มาก รักพี่เธียร น้องเมย พี่ริพี่ม่น แก๊งเต็ค เพื่อน Hammock TPC แม่ประภา ป้าจี สโนว์ โอยั้วะ รัก รัก รัก ขอบคุณที่เขียนเรื่องนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่หยิบมาทำเป็นละคร แคสดีมากๆ ใจหาย คงต้องคิดถึงมากแน่ๆ เลย

-โลเคชั่นทั้งหมดของเรื่องฉันยกให้ทวายค่ะ ทวายคือดินแดนแห่งความสุขของพวกเรา

-ไม่เคยอิจฉาอะไรพี่เธียรเลย นอกจากอิจฉาที่พี่เธียรมีเพื่อนที่ดีขนาดนี้ อวยพี่เบียร์พี่น็อตพี่ตูนเกือบทุกๆ EP รวมถึง EP นี้ด้วย ไม่รู้ว่าเพื่อนแท้จะใช้เวลานานกี่ปีกว่าจะได้เจอกันหรือรู้จักกัน แต่ถ้าเจอแล้วอย่าปล่อยให้เธอลอยนวลลล รักแก๊งนี้มากกกก สองใจ กอไก่ล้านตัว

-ชอบคอสตูมเรื่องนี้ที่สุด ดีมาก เมคอัพก็ดีมาก ชอบฉากที่ทวายที่สุด ถ้าตัด 3 Ep. หลังที่เป็นดราม่าออก จะเป็นละครที่ชอบและรักมากที่สุดเท่าที่เคยดูมา แต่ถึงจะขัดใจไปหน่อย แต่พี่เธียรกับน้องเมยเอาอยู่มากๆ ขอชื่นชมเลย ฉากฟินๆ คือโคตรเรียล ฟินแบบมากๆๆๆ

-กูที่รอมาตลอดสัปดาห์เพื่อหวังให้สองอีพีสุดท้ายเป็นความฝันพี่เธียร และแล้วเป็นกูเองที่ฝันกูคงต้องตื่น

-ถึงแม้บทจะป่วยในตอนท้าย แต่ฉันก็ยกให้เป็นเดอะเบสนะ นักแสดงแสดงดีทุกคน โดยเฉพาะบทพี่เธียรกับน้องเมยที่ชอบมากๆ หมากกับมิวแสดงได้สมบูรณ์แบบมาก ทั้งสายตา อารมณ์ สื่อออกมาได้สุดๆ ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนนะคะ

-ใครกำลังอกแตกตายกับ อกเกือบหักตอนจบ อยากขายเรื่องนี้มากจ้า1ในใจมาก ตามรักคืนใจ เป็นเรื่องฟีลกู๊ดที่มีความดราม่าพ่อลูกน้ำตาไหลกันเลยจ้า พระนางคือที่สุดของความน่ารักไม่งี่เง่าเคมีทำลายล้างมาก ณเดชน์มิวคือฟินได้ทั้งที่มีฉากกุ๊กกิ๊กน้อยมาก แต่ทำคนดูจิกหมอนหนักมากจ้า 10/10 ไปเลย

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "อกเกือบหักแอบรักคุณสามี" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook