รีวิว 365 DNI จำเลยรักฉบับมาเฟีย อิโรติกเซ็กซี่ชวนสยิว

รีวิว 365 DNI จำเลยรักฉบับมาเฟีย อิโรติกเซ็กซี่ชวนสยิว

รีวิว 365 DNI จำเลยรักฉบับมาเฟีย อิโรติกเซ็กซี่ชวนสยิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยสตรีมมิ่งได้ไม่กี่วัน 365 DNI ก็ขึ้นเทรนด์สตรีมมิ่งของ Netflix อย่างรวดเร็ว (ไม่แพ้ตอนรายการเรียลลิตี้จับคู่อย่าง Too Hot To Handle ลงจอเลยทีเดียว) เพราะความเซ็กซี่ ปนอิโรติกแบบตั้งใจขายฉาก “ร่วมรัก” อย่างโจ่งครึ่ม คือตัวเรียกแขกประการสำคัญ

365 DNI หนังสัญชาติโปแลนด์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมในชื่อเดียวกัน ผลงานการประพันธ์ของ บลานก้า ลิพินสก้า นักเขียนสาวสุดแซ่บชนิดที่เราไปส่องอินสตาแกรมของนางแล้วต้องร้องว้าว นี่นักเขียนหรือนางแบบ! (@blanka_lipinska)

เรื่องราวใน 365 DNI บอกเล่าถึง มัสซิโม (มิเชลล์ มอโรเน่) มาเฟียหนุ่มรูปงามเคราดกกล้ามเป็นมัดราวกับพระเจ้าปั้นหุ่นเทพมาให้ ขนาดผู้ชายด้วยกันเองยังต้องคารวะแทบเท้า แต่โชคชะตาเกิดพลิกผันระหว่างที่เขากำลังเดินทางไปสนามบินกับพ่อของตัวเอง มัสซิโม หลือบไปเห็นสาวงามอย่างเลาร่า (แอนนา มาเรีย ซีคลัคก้า) นักธุรกิจสาวสุดแซ่บ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อพ่อของมัสซิโมถูกลอบสังหารต่อหน้าต่อตา ส่วนตัวเขาเองบาดเจ็บสาหัส ระหว่างที่ฟื้นตัวอยู่นั้นเลาร่าเป็นผู้หญิงในฝันของเขามาโดยตลอด

เวลาผ่านไปหนึ่งปีเมื่อมัสซิโมค้นหาที่อยู่ของเลาร่าพบ เขาจึงใช้วิธีการแบบแบดๆสไตล์มาเฟีย ด้วยการลักพาตัวเลาร่ามายังที่คฤหาสน์ซะเลย เพื่อให้เธออยู่กับเขาแบบใกล้ชิดสนิทแนบแน่น และยื่นข้อเสนอสุดแซ่บที่ว่า ผมจะให้โอกาสคุณตกหลุมรักผมให้ได้ภายใน 365 วัน!

จุดขายหลักๆของหนัง เน้นเลยโดยเฉพาะฉากเข้าพระเข้านางของพระเอก ที่แซ่บ ร้อนแรง ดุเดือด ดิบๆ ชนิดจัดหนักจัดเต็มไม่ประนีประนอม (พีคขนาดไหนแนะนำให้เปิดชมเอง เล่ามากเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์) แต่ในขณะเดียวกัน ในด้านของบทภาพยนตร์จัดได้ว่าอ่อนปวกเปียกเข้าเกณฑ์นิยายแนวฝันกลางวันของแม่บ้านผัวเบื่อ ไทป์เดียวกับ Fifty Shades of Grey ซึ่งเน้นเรื่องโรแมนซ์ระหว่างตัวละครโดยไม่สนใจความสมจริงของฉากหลังใดๆ มุ่งเน้นความแฟนตาซีที่หาได้ยากเหลือเกินที่จะเกิดขึ้นในชีวิตจริง

ดังนั้น 365 DNI จึงเป็นหนังฆ่าเวลาอย่างแท้ทรู ไม่มีเนื้อหาสาระอันใดที่ชวนจับต้องได้ เรื่องสิทธิสตรี หรือ โลกมาเฟียอิตาลีเป็นอย่างไร ไม่ต้องไปคิดเยอะ เพราะไม่มีให้คุณได้ใช้ขบคิดให้เปลืองเซลล์สมองอย่างแน่นอน แต่ถ้าอยากดูดาราหน้าตาดีๆ หุ่นเซี๊ยะจนอยากจะตามไปฟอลโลว์อินสตาแกรมต่อ ฉากหลังที่งดงามจนอยากจะเก็บเงินบินไปเที่ยวตามรอยในหนัง และเพลงประกอบภาพยนตร์ชวนฝันหวาน หนังเรื่องนี้น่าจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับคุณ

อ่อแล้วเหตุการณ์ในเรื่องนี้ เป็นแค่ “บทแรก” เท่านั้นนะทุกคน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook