"ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตลกยืนหนึ่ง ซีรีส์พีเรียดจีนมาแรงนาทีนี้

"ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตลกยืนหนึ่ง ซีรีส์พีเรียดจีนมาแรงนาทีนี้

"ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตลกยืนหนึ่ง ซีรีส์พีเรียดจีนมาแรงนาทีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ กับซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลทางฝั่งคอซีรีส์จีนเรื่อง ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ที่ออกอากาศทาง WeTV ที่หลายคนหลงเข้าไปดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเหมือนโดนป้ายยา 24 ตอนผ่านไปไม่รู้ตัว สนุกไม่อยากมูฟออน!

ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ซีรีส์พีเรียดย้อนยุคแนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่แบบคอเมดี๊...คอเมดี้ ตลกยืนหนึ่ง นาทีนี้ต้องยกให้เรื่องนี้จริงๆ เรื่องราวของหญิงสาวนักเขียนบทละครที่ถูกสั่งให้แก้งานโดยซุปตาร์สุดหล่อที่วิจารณ์ว่าบทที่เธอเขียนไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย ถ้าไม่แก้บทจะไม่ยอมเล่นเด็ดขาด! ทำให้เธอทุ่มเทพลังชีวิตปรับบทใหม่จนสลบเหมือดไป พอตื่นมาอีกทีดันหลุดเข้าไปอยู่ในบทละครที่ตัวเองเขียนในคราบตัวประกอบ ที่มีชื่อว่า "องค์หญิงสาม" ตัวประกอบที่เป็นตัวร้ายของเรื่อง ที่เธอเขียนให้ตายตั้งแต่ตอน 3 โดยท่านชายจากเมืองคู่อริที่เป็นพระเอกในละคร เธอเลยต้องเปลี่ยนเส้นเรื่องให้ตัวเองรอดจากการตาย จนทำให้เส้นเรื่องในละครสลับ จากตัวร้ายเธอดันกลายเป็นนางเอก แถมยังต้องเอาตัวรอดไปให้ถึงตอนจบพร้อมกับเรียนรู้ว่าทำไมบทของเธอจึงไม่สมจริง ถึงจะกลับมายังโลกปัจจุบันได้

พล็อตเรื่องดูป่วนชวนปวดหัวไม่น้อยใช่มั้ยล่ะ แต่ขอบอกว่าความบันเทิงอยู่ที่ตัวนางเอกเป็นผู้ที่รู้ทุกอย่างในเรื่องนี้จะต้องเอาตัวรอดจากสถานการณ์ที่ตัวเองเป็นคนเขียนไว้ แต่ยิ่งเปลี่ยนก็ยิ่งควบคุมไม่อยู่ แถมคาแรกเตอร์นางเอกยังเอาความเป็นคนยุคสมัยปัจจุบันไปอยู่ในโลกพีเรียด ความว่าเรียบร้อยนั้นห่างไกลสุดๆ แถมเรื่องนี้ยังวางโครงเรื่องเมืองในละครให้เป็น 2 เมืองที่เมืองหนึ่ง หญิง เป็นใหญ่ (เมืองที่นางเอกอยู่) อีกเมือง ชายเป็นใหญ่ (เมืองของพระเอก) เราจะได้เห็นการแบ่งแยกชนชั้นความเท่าเทียมของ ชายและหญิง แบบสุดขั้วมากๆ ทั้งหมดนี้ไม่ได้เล่าเรื่องแบบดราม่าเข้ม แต่เล่าผ่านความคอเมดี้ที่เรื่องนี้สุดยอดความโบ๊ะบ๊ะ จังหวะตลกที่มาถูกเวลา (ที่มาบ่อยเหลือเกิน) จนต้องขำลั่นแบบลืมกลั้นกันเลย และก็ไม่ใช่ว่าจะตลกโบ๊ะบ๊ะกันทั้งเรื่อง ยังมีความดราม่าที่ทำให้เสียน้ำตาได้หลายยกอยู่ มาแบบพอดีไม่ดราม่าจนปวดตับ แถมละลายดราม่าด้วยความฟินกับเคมีพระ-นาง บอกเลยว่าเขินจนลืมขมจ่ะแม่!

เรื่องนี้ได้ จ้าวลู่ซือ นางเอกสาวที่มีลุคสดใสจนตาพร่า มาแรงสุดๆ มีผลงานต่อเนื่องแถมยังปังๆ ทั้งนั้น ขโมยหัวใจคนดูด้วยความความโก๊ะสุดสดใส ที่เข้ากับบุคลิกเจ้าตัวเหลือเกิน ประกบพระเอก ติงอวี่ซี หนุ่มหล่อลุคแบดนิดๆ แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ความเท่ชวนใจสั่น บอกเลยว่าเคมีคู่นี้ชวนเขินไปหมด เห็นพระเอกหน้านิ่งๆ ดุๆ แบบนี้พออ้อนเมียขึ้นมาทีอยากละลายแทนนางเอกกันเลย แถมคาแรกเตอร์อภิชาติผัว รักเมีย หลงเมีย รักมั่นแค่เมียไม่มีอื่นใดในเรื่องนี้ ก็ส่งผลให้หนุ่มติงอวี่ซี เป็นพระเอกหน้าใหม่ที่มาแรงสุดๆ ในจีนช่วงนี้เลย เรียกว่าปังมากจนหลายคนเรียกร้องให้ทำภาค 2 กันเลยจ้า

ใครที่อยากคลายเครียด เบาสมอง หัวเราะกับมุขตลกโบ๊ะบ๊ะ เตรียมหาวันว่างแล้วเข้าไปเยี่ยมองค์หญิงสามได้เลย และหากขี้เกียจอ่านซับไทย ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ เรื่องนี้มีแบบพากย์ไทยแล้วจ้า ...แอบไปดูมานิดนึง ตลกเหนื่อยกว่าเดิมไปอีก ... ถือเป็นซีรีส์ที่ไม่อยากให้พลาดชมด้วยประการทั้งปวง ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ดูได้แล้วทาง WeTV 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตลกยืนหนึ่ง ซีรีส์พีเรียดจีนมาแรงนาทีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook