คนดูฟิน! หมอเจษ-กบ "ขอให้ผมอยู่กินกาแฟด้วยทุกเช้าได้ไหม?" อุ้มรักเกมลวงตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "อุ้มรักเกมลวง" ตอนจบ "ขอให้ผมอยู่กินกาแฟด้วยทุกเช้าได้ไหม?"

ฟีดแบคคนดู "อุ้มรักเกมลวง" ตอนจบ "ขอให้ผมอยู่กินกาแฟด้วยทุกเช้าได้ไหม?"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ้มตามยันฉากสุดท้ายจริงๆ สำหรับละคร อุ้มรักเกมลวง ตอนจบ ทางช่อง One31 ที่ปิดฉากความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิงของตัวละครได้อย่างลงตัว และประทับใจคนดูจนหัวใจฟูไปตามๆ กัน เรียกว่าครบรสแบบเต็ม 10 ไม่หักจ้า

ลุ้นกันมายาวนานกว่า 24 ตอนละคร อุ้มรักเกมลวง ก็ลาจอไปพร้อมคำชมจากคนดูแบบถล่มทลาย เรียกว่าเป็นละครที่รวมตัวนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น กบ สุวนันท์, ป้อง ณวัฒน์, โดนัส มนัสนันท์, ดอม เหตระกูล ที่เปิดความสัมพันธ์สุดยุ่งเหยิงตั้งแต่เริ่มเรื่องให้แฟนๆ ได้ลุ้นตามจนได้ตัวละคร หมอเจษ เจษฎ์พิพัฒ มาเติมเต็มเนื้อเรื่องตัวละครในตอนท้ายจนปิดฉากความสัมพันธ์อย่างสมบูรณ์ เรียกว่าเป็นละครที่ทำให้คนดูอิ่มเอมหัวใจ กับการเล่าเรื่องความสัมพันธ์ตัวละครอิงชีวิตจริงของมนุษย์ ไม่ชิงรักหักสวาทตามตลาดละครไทย และเป็นอีกแนวละครที่ไม่ค่อยได้เห็นในบ้านเรา หากใครยังไม่ได้ดูต้องตามดูย้อนหลังแล้วล่ะ

เอาเป็นว่าเรามาดูฟีดแบคคนดูละคร อุ้มรักเกมลวง จากแฮชแท็กทวิตเตอร์ #อุ้มรักเกมลวงตอนจบ กันดีกว่า!

ความเห็นชาวเน็ต

-เพิ่งเห็นว่า ละครไทย ไม่มีตัวอิจฉาแบบร้ายๆ ไม่มีการยิงกัน ไม่มีการกระทำรุนแรง และมีชีวิตใกล้เคียงสังคมปัจจุบันมากก็เรื่องนี้ ปกติไม่ค่อยดูละครไทย เพราะมีแต่เรื่องแย่งผัวๆ เมียๆ จนจะสอนให้คนในสังคมทำตาม เรื่องนี้บทดี และนักแสดงดี ยอมรับดูตอนแรกเพราะเห็นนักแสดงก่อนเลย

-แก๊ นี่คือละครที่ไม่ดูถูกคนดูอ่ะ มันกลมกล่อม ครบรส นักแสดงคือดี เราไม่ควรให้นักแสดงรุ่นนี้หลายๆ คนเป็นแค่ตัวรอง หรือแค่บทพ่อแม่ แต่รุ่นนี้ คือเค้าควรได้บทที่มันส่ง มันเข้มข้นอ่ะ ถึงจะสนุก ใส่อารมณ์กันมันแน่ เรื่องนี้แล้ว 1 ใดใดฉันรักหมอเจษ พร้อมแต่งค่ะ!

-มิติใหม่ของละครอยากให้มีแบบนี้มานานแล้ว คือสะท้อนตัวละคร ตัวละครที่มีชีวิต มีทั้งด้านดีและไม่ดี มนุษย์ทุกคนล้วนมีสีเทา เรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว พอมันปลดล็อก มันก็คือความทรงจำ นอกจากความรัก มันคือ ความผูกพัน มิตรภาพ และแง่คิดในชีวิต สุดท้ายนี้ หมอหล่อมาก!!!

-จบแบบสมบูรณ์มากๆ ประทับใจ นักแสดง 4 เทพเก่งมากๆ อยู่แล้ว แต่เจษยอมรับเลยว่าเพิ่งมาตั้งใจดูละครเจษครั้งแรกก็จากเรื่องนี้ ออร่าพระเอกมากกกก ประกบคู่พี่กบแล้วหายห่วง เรื่องต่อไปคงไม่ได้เป็นพระรองแล้ว เป็นพระเอกเต็มตัวไปเลยนะหมอ! แล้วจะรอดูผลงานนะหมอเจษ

-เป็นละครเรื่องแรกๆ เลยมั้งที่ไม่มีคนบ่น เรื่องบทไม่ดี นี่ดูมาตั้งแต่ Ep แรกจนสุดท้ายไม่มีเลยแม้แต่คนเดียว มีแต่เสียงชม ไม่มีด่านักแสดงไม่มีติเรื่องการแสดง มีแต่ชื่นชม มีด่าตัวละครแบบแบ่งทีม ซึ่งเป็นเรื่องปกติของคน ที่มีความชอบและไม่ชอบต่างกันถือว่าละครทำสำเร็จ

-จากที่ตีตั๋วไปเกาหลีมาหลายปีนี่คือละครไทยเรื่องแรก ที่ทำชั้นฟินได้ขนาดนี้ พระ-นางที่อายุต่างกัน แต่เคมีฟินสุดมาก ฟีลเหมือนชั้นกะลังดู Something in the rain เลยอ่ะ หมอนขาดหมดแล้วแม่ ชั้นเขิลลลลลลล

-ในความสัมพันธ์ ต้องมีทั้งคนดึง ต้องมีทั้งคนตาม มีอ่อน มีหวาน อดทนและเชื่อมั่น พร้อมที่จะอภัย และพร้อมที่จะเริ่มใหม่ .. ก่อนจะเริ่มใหม่ ก็ต้องเชื่อใจในความรักเสียก่อน วางเรื่องราวเก่าๆ ไว้ จึงจะวางใจไปกับใครสักคนได้ เมื่อเราพร้อมเท่านั้นเราถึงจะเจอคนที่ใช่

-จะพูดอีก 100 ครั้ง ว่าเคมีคู่นี้ดีเหลือเกิน ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีตัวละครที่ชื่อ "หมอเจษ" มาเติมเต็มให้ละครสมบูรณ์เกิน 100% ขนาดนี้ มาทำให้คนดูและเกี้ยวมีความมากมายเหลือเกิน "อัศวินขี่ม้าขาว" ที่มาเบรคดราม่าของละครให้อิ่มหัวใจคนดูเป็นที่สุด

-บทเจ๊เพียงเป็นบท lgbtq+ ที่ดูเรียลสุดตั้งแต่เคยดูมาเรย รักบทเจ๊มากๆๆๆๆ เล่นออกมาได้น่ารักที่สุดประทับใจมากๆ

-นี่น่าจะเป็นละครเรื่องเเรกมั้งที่พระเอกไม่จำเป็นต้องลงเอยด้วยการคู่กับนางเอก เเต่ผู้จัดก็ทำออกมาได้ดีงามมากกก จังหวะไม่นรกเลย ตัวละครไม่หลุดคาแรกเตอร์ซักนิดเดียว มีเเต่จะค่อยๆพัฒนาขึ้นถ้านับตั้งเเต่ ep เเรกๆ หากไม่ได้ดูละครฟินๆตั้งเเต่ต้นจนจบเเบบนี้มานาน

-กลับจากไต้หวันลงเครื่องปุ๊บก็มาหา มาแสดงความยินดี+ฉลอง มุขขอแต่งงาน แล้วเปลี่ยนมาขอ "อยู่กินกาแฟด้วยกันทุกเช้า" นี่มันแบบเขิน มุขโบราณมากแต่ชั้นก็เขิน คนเก่งเขาไม่รู้จักการขอเป็นแฟนเหรอ เขารู้จักแบบขอแต่งงานจริงจังเงี้ยเหรอ ฮืออออ ชั้นอยากจริงจังกับหมออออ

-"ขอกินกาแฟด้วยกันทุกเช้า" "อยากจริงจังเมื่อไหร่ก็บอก" นี่ชอบอะไรแบบนี้มาก มันเป็นความรู้สึกที่ต่างคนต่างรู้สึกเหมือนกัน ใจตรงกัน ไม่ต้องสรรหาคำพูดอะไรให้หวานเลี่ยน

-หมอเจษไม่ควรมีคนเดียวบนโลก

 -เข้าไปเป็นละครในดวงใจอีกเรื่องอย่างสมบูรณ์แล้ว มันดีทุกองค์ประกอบเลย นักแสดง บท ผกก. เพลง สุดท้ายประทับใจที่นางเอกในดวงใจของเราอย่างพี่กบกลับมามีละครและคนประทับใจอีกครั้งหนึ่ง เป็นกำลังใจให้ผู้จัดและทีมงานทำละครดีๆ ออกมาอีกนะครับ

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "อุ้มรักเกมลวง" ตอนจบ "ขอให้ผมอยู่กินกาแฟด้วยทุกเช้าได้ไหม?"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook