“The Brothers Thailand” EP.2 ร้อง เต้น เล่นละคร พร้อมเซอร์ไพรส์จัดหนัก

“The Brothers Thailand” EP.2 ร้อง เต้น เล่นละคร พร้อมเซอร์ไพรส์จัดหนัก

“The Brothers Thailand” EP.2 ร้อง เต้น เล่นละคร พร้อมเซอร์ไพรส์จัดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นรายการขวัญใจกลุ่มวัยรุ่นและคนไทยทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับ The Brothers Thailand กับการเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการ จากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซูเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH (โบร้ช)” นำทีมโดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล ที่จะมาร่วมเทรนน้องๆ 20 คน ซึ่งวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย. จะเป็น EP.2 ที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์!

สำหรับ EP.2 เหล่า The Brothers ทั้ง 20 คน ถูกแบ่งกลุ่ม เพื่อสร้างสรรค์ 1 โชว์ที่จะแสดงความถนัดของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านร้อง เต้น เล่นละคร โดยจะมี Broach ทั้ง 4 มาให้เทคนิคและเป็นกรรมการ แต่ที่พิเศษกว่านั้น มีแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงทางด้านวงการเพลง อย่าง ก้อง ห้วยไร่, แทน ลิปตา, หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และ สิงโต นำโชค มาร่วมเป็นกรรมการ และติชมแนะนำน้องๆ ในแต่ละทีม

โดย “โบร้ชมาริโอ้” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “สำหรับ EP.2 จะเป็นในเรื่องของทักษะความแสดงออก ซึ่งเราได้พี่ๆ มากความสามารถ พี่ก้อง ห้วยไร่, พี่แทน ลิปตา, พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ และ พี่สิงโต นำโชค มาเป็นคณะกรรมการ และคอยสอนน้องๆ จะมีการแบ่งกลุ่มให้แต่ละกลุ่มไปจัดโชว์มาแสดง ซึ่งออกมาได้ดีมากๆ บางคนโชว์เทคนิค โชว์ร้อง โชว์เต้น แต่ละคนมีความกล้าแสดงออกต่างคน บางคนได้โชว์เต็มที่ แต่บางคนยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าน้องๆ ยังพัฒนาได้อีกเยอะ เรามีทั้งโบร้ชและแขกรับเชิญมาช่วยติวเข้มน้องๆ รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนครับ”

โบร้ชมาริโอ้โบร้ชมาริโอ้

ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ในรายการ The Brothers Thailand เสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ 6  เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “The Brothers Thailand” EP.2 ร้อง เต้น เล่นละคร พร้อมเซอร์ไพรส์จัดหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook