"ฟิล์ม" หล่อทะลุโคลน ปะทะ "วิว" วิ่งหนีเสือหน้าตั้ง เปิดฉาก "รักแลกภพ"

"ฟิล์ม" หล่อทะลุโคลน ปะทะ "วิว" วิ่งหนีเสือหน้าตั้ง เปิดฉาก "รักแลกภพ"

"ฟิล์ม" หล่อทะลุโคลน ปะทะ "วิว" วิ่งหนีเสือหน้าตั้ง เปิดฉาก "รักแลกภพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เปิดฉากตอนแรก ก็ดันเป็นเรื่องซะแล้ว สำหรับละครโรแมนติก-คอมมาดี้ รักแลกภพ เมื่อพระเอก ฟิล์ม ธนภัทร เกิดทะลุมิติข้ามภพไปเจอนางเอก วิว วรรณรท ที่กำลังวิ่งหนีเสือ!! งานนี้เรื่องราวจะชุลมุนกันขนาดไหน มีเบื้องหลังมาให้ดูกัน

เป็นฉากที่ พิริยะ (ฟิล์ม) ข้ามภพย้อนกลับมาในปี พ.ศ.2463 จนได้เจอกับ คุณวรรณ(วิว)

ฉากนี้ผู้กำกับ ปุ๊ย-ผอูน สั่งให้ทีมงานเนรมิตฉากนี้ให้กลายเป็นบรรยากาศย้อนยุคในสมัยรัชกาลที่ 6 ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย และเสื้อผ้าหน้าผม เมื่อองค์ประกอบทุกอย่างสวยเป๊ะ จึงเรียกฟิล์ม-วิว มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มฟิล์ม เพราะมีคิวที่จะต้องเอาหน้าจุ่มโคลน ซึ่งฟิล์มก็โชว์สปริต ขอเล่นเองแบบจัดเต็มกันไปเลย ส่วนวิวนั้นมาในลุคแมนๆ ใส่ชุดปลอมเป็นผู้ชาย เมื่อนัดแนะจนทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันแล้ว จึงสั่งเดินเครื่องถ่ายทำทันที

เริ่มที่ฟิล์มทะลุมิติมาในอดีต แถมยังโผล่มาด้วยท่าพิสดาร ร่วงลงมาหน้าคว่ำจุ่มโคลนจนหน้าเละตุ้มเป๊ะ และยังไม่ทันที่ฟิล์มจะตั้งสติได้ วิวที่กำลังวิ่งหนีอะไรบางอย่างมา ก็ชนเข้ากับฟิล์มอย่างจัง ทำให้ฟิล์มหงุดหงิดไม่พอใจต่อว่าวิวชุดใหญ่ วิวที่มีท่าทางลุกลี้ลุกลน รีบบอกให้ฟิล์มพูดเบาๆ แต่ฟิล์มไม่ฟัง กลับยิ่งโวยวายดังขึ้นกว่าเดิม จนวิวต้องบอกให้ฟิล์มหยุดพูด ไม่เช่นนั้น “เสือ” จะตามมา ด้านฟิล์มทันทีที่ได้ยินคำว่าเสือ ก็ตกใจสุดขีดกลัวจะถูกเสือกิน รีบวิ่งหน้าตั้งหนีเสือตามวิวไปติดๆ

จนกลายเป็นความชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้น ผู้กำกับสั่งเก็บภาพฟิล์มและวิววิ่งรอบตึกกันอยู่หลายรอบก่อนจะสั่งคัทเช็คเทป งานนี้ถึงแม้หน้าจะเลอะเทอะยังไง แต่สาวแท้สาวเทียมก็กรี๊ดกร๊าดแย่งกันเข้าไปเช็ดหน้า

แหมๆ นี่สินะที่เรียกว่าหล่อทะลุโคลน เบื้องหลังยังบันเทิงขนาดนี้ ในละครจะสนุกสนานขนาดไหน ห้ามพลาดละคร รักแลกภพ ตอนแรกคืนวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ฟิล์ม" หล่อทะลุโคลน ปะทะ "วิว" วิ่งหนีเสือหน้าตั้ง เปิดฉาก "รักแลกภพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook