ตัวอย่าง Mr.Jones หนังดราม่าเข้มข้น ปูทางสู่นิยาย Animal Farm พร้อมกัน 2 ก.ค.นี้

ตัวอย่าง Mr.Jones หนังดราม่าเข้มข้น ปูทางสู่นิยาย Animal Farm พร้อมกัน 2 ก.ค.นี้

ตัวอย่าง Mr.Jones หนังดราม่าเข้มข้น ปูทางสู่นิยาย Animal Farm พร้อมกัน 2 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งหนังใหม่เตรียมชนโรงภาพยนตร์เมืองไทยในเร็ววันนี้ Sanook TV/Movies ขอยกให้ Mr.Jones หรือในชื่อภาษาไทยว่า มิสเตอร์โจนส์... ถอดรหัสวิกฤตพลิกโลก นั่นเอง 

Mr.Jones เล่าเรื่องราวของ กาเร็ธ โจนส์ นักหนังสือพิมพ์ชาวเวลส์ผู้ทะเยอทะยาน เป็นผู้สื่อข่าวต่างชาติคนแรกที่มีโอกาสเดินทางด้วยเครื่องบินกับ อดอร์ฟ ฮิตเลอร์ ตอนนี้เขากำลังค้นหาข่าวใหญ่ชิ้นใหม่ และลัทธิ “ยูโทเปีย” ในสหภาพโซเวียตเมื่อปี 1933 ก็ตกเป็นเป้าสนใจของมิสเตอร์โจนส์ ซึ่งสงสัยเป็นอย่างมากว่า โจเซฟ สตาลิน หางบประมาณมาอุดหนุนการพัฒนาประเทศสหภาพโซเวียตให้ทันสมัยได้อย่างไร เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปยังมอสโคว์เพื่อสัมภาษณ์ผู้นำสตาลิน และได้พบกับ เอดา บรู๊คส์ ผู้สื่อข่าวสาวชาวอังกฤษซึ่งทำงานอยู่ในกรุงมอสโคว์ ก่อนที่เขาจะเดินทางอย่างลับๆ ไปยังยูเครน สถานที่ที่เขาพบเห็นสภาพอันแร้นแค้นของประชาชนที่รัฐจงใจสร้างความอดอยาก คนนับล้านถูกทิ้งให้หิวโหย ในขณะที่ธัญญาหารถูกส่งออกไปยังต่างประเทศเพื่อนำเงินมาอุดหนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมของจักรวรรดิโซเวียต หลังจากนั้น กาเร็ธ โจนส์ ตีพิมพ์บทความเพื่อเผยถึงสภาพอันน่าสยดสยองที่เขาไปพบเห็นมา ท่ามกลางความกดดันที่รุมเร้า สู่แรงบันดาลใจให้เกิดนวนิยายประชดประชันสังคมกระฉ่อนโลกอย่าง Animal Farm นั่นเอง

รายชื่อนักแสดงของ Mr.Jones ถือว่าน่าสนใจมาก นำทีมมาโดย เจมส์ นอร์ตัน (แสดงเป็น กาเร็ธ โจนส์) ที่โด่งดังมากๆ จากซีรีส์ Happy Valley ร่วมด้วย วาเนสซา เคอร์บี้ (แสดงเป็น เอดา บรู๊คส์) ซึ่งไปโผล่ในซีรีส์เรื่องดังอย่าง The Crown และหนังที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Mission Impossible - Fallout รวมไปถึงตัวพ่ออย่าง่ ปีเตอร์ ซาร์สการ์ด (แสดงเป็น วอลเตอร์ ดูแรนตี้ นักข่าวรางวัลพูลิตเซอร์) ที่เคยเข้าชิงลูกโลกทองคำมาแล้วจาก Shattered Glass เมื่อ 17 ปีที่แล้ว ส่วนผู้กำกับเป็นหน้าที่ของ แอ็กนีซก้า ฮอลแลนด์ ผู้กำกับหญิงชาวโปแลนด์

ใครกำลังมองหาหนังดราม่าเข้มๆ เตรียมพบ Mr.Jones ในโรงภาพยนตร์ 2 กรกฎาคมนี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ตัวอย่าง Mr.Jones หนังดราม่าเข้มข้น ปูทางสู่นิยาย Animal Farm พร้อมกัน 2 ก.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook