Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายเกาหลีที่หลายคนให้...เต็ม 10 ไม่หัก!

Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายเกาหลีที่หลายคนให้...เต็ม 10 ไม่หัก!

Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายเกาหลีที่หลายคนให้...เต็ม 10 ไม่หัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาพูดถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซีรีส์ที่เสียงคนดูจากโซเชียลให้คะแนนเต็ม 10 ไม่หักกันเลย สำหรับ Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายจากเกาหลีที่ได้คู่นักแสดงนำงานดีทั้งสองคนอย่าง จางอึยซู นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่แต่ฝีมือเฉียบ และ ฮันกีชาน ผู้เคยเข้าร่วมรายการ Produce X 101 มารับบทนำจนทำเคมีล้นทะลักในเรื่องนี้

 

Where Your Eyes Linger เรื่องนี้เป็นซีรีส์ Boy love หรือที่เราเรียกซีรีส์วาย ซึ่งไม่ได้หาดูง่ายๆ จากฝั่งเกาหลีนะจ๊ะ กับเรื่องราวของ แทจู (ฮันกีชาน) คุณหนูทายาทคนเดียวตระกูลแชโบล และ จองกุก (จางอึยซู) หนุ่มผู้เป็นทั้งบอดี้การ์ดและเพื่อนมาตลอด 15 ปี ที่อยู่เคียงข้างช่วยเหลือกันจนเกิดความสัมพันธ์ดีๆ ระหว่างกัน

เจอพล็อตแนวนี้ อาจทำให้คนดูคิดว่าความแตกต่างทางฐานะอาจเป็นอุปสรรคความรักของพวกเขาหรือเปล่า แต่บอกเลยว่าเรื่องนี้ดราม่าขลุกขลิกพอเป็นพิธี แต่มีความฟีลกู้ดทำคนดูยิ้มเมื่อยแก้ม ที่จะพาไปทุบภาพจำวงการซีรีส์วายแบบที่เคยดูๆ มา กับความลงตัวตั้งแต่โปดักชั่น นักแสดงนำงานดีเคมีฟุ้ง แอ็คติ้งห่างไกลจากคำว่าน้องใหม่ ไร้คำว่าแข็ง คู่นี้ถ่ายทอดการแสดงรับส่งอารมณ์ละเอียดมากๆ

อีกทั้งโทนเรื่อง ภาพแสง โลเคชั่น หรือแม้แต่บทละครก็ลงตัว เหมือนเราดูซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติกที่มีนักแสดงชายนำแสดง บอกเลยว่าลงตัว พอดีจนไม่มีคะแนนให้หัก ส่วนคะแนนในเว็บไซต์ original viki ก็ได้ไปถึง 9.7 ยิ่งเสียงในโซเชียลก็ได้คำชมไปแบบถล่มทลาย เรียกว่าของแรร์แห่งวงการวาย ที่สาววายทั่วราชอาณาจักร ต้องไปตำเรื่องนี้ให้ได้จ้าแม่!

ใครที่ดูแล้วยังไม่มูฟออนก็วนไปดูอีกรอบกันได้ ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดู ก็อย่ารอช้าไปตามติดความฟินกันได้ที่นี่เลย ดู Where Your Eyes Linger ครบทุกตอนได้ทาง http://bit.ly/3cGYptf พิเศษสมาชิก VIP รับชมฟรีได้แล้วจ้า

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Where Your Eyes Linger ซีรีส์วายเกาหลีที่หลายคนให้...เต็ม 10 ไม่หัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook