ออฟฟิเชียลปล่อยรูป ส่งท้าย "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตอนจบ

ออฟฟิเชียลปล่อยรูป ส่งท้าย "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตอนจบ

ออฟฟิเชียลปล่อยรูป ส่งท้าย "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายของ ข้านี่แหละองค์หญิงสาม (The Romance of Tiger and Rose) ที่ปล่อยให้ดูเต็มๆ ทาง WeTV ทางออฟิเชียลก็ปล่อยภาพส่งท้ายของเรื่องนี้มาให้แฟนๆ ได้ดูกัน บอกเลยว่าเคมีของนักแสดงนำ จ้าวลู่ซือ และ ติงอวี่ซี เข้ากันดีสุดๆ จนหลายคนอยากให้มีภาคต่อกันเลยล่ะ "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตลกยืนหนึ่ง ซีรีส์พีเรียดจีนมาแรงนาทีนี้

ข้านี่แหละองค์หญิงสาม เรื่องราวของ เฉินเสี่ยวเชียน (จ้าวลู่ซือ) เป็นนักเขียนบทละครที่ทุ่มเทและตั้งใจทำงานเพื่อที่จะสร้างผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซที่มีผู้หญิงเป็นตัวเอกให้ได้ แต่แล้วเธอก็ต้องมาพบกับอุปสรรคเมื่อบทละครของเธอโดนนักแสดงใหญ่สั่งหยุดงานของเธอและวิจารณ์ว่าบทของเธอยังไม่ดีพอ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อเธอหลุดเข้าไปในโลกคู่ขนานนั่นก็คือบทที่ตัวเธอเองเขียน แถมไปเป็นองค์หญิงสามเฉินเฉียนเฉียน (จ้าวลู่ซือ) แห่งแคว้นตงเหลียนชั่วร้าย จ้องทำร้ายเฉียนฉูฉู่พี่สาวด้วยความอิจฉา และจะต้องถูกองค์ชายหานซั่ว (ติงอวี่ซี) แห่งแคว้นเป่ยเซี่ยฆ่าตายภายในตอนที่สาม เมื่อหลุดเข้ามาเล่นบทที่ตัวเองเขียน เธอจะต้องปรับปรุงตัวเอง สร้างพันธมิตร เพื่อเอาตัวรอด กับทั้งหลบหลีกหานซั่วที่จ้องจะสังหารเธอ และเผยเหิง (เซิ่งอิงหาว) หนุ่มหล่อลูกแม่ทัพใหญ่ที่เคยเป็นคู่หมั้นแต่เกลียดเธอ ระหว่างที่หลุดเข้าไปในบทที่ตัวเองเขียนเธอก็ได้เรียนรู้ว่าทำไมบทของเธอจึงไม่สมจริง ยังไม่ดีพอ และได้พัฒนาความรักและความสัมพันธ์

แต่ทว่าเธอจะเดินทางกลับมาในโลกปัจจุบันพร้อมกับแก้ไขบทละครให้ได้ยิ่งใหญ่อย่างที่เธอตั้งใจได้ไหม ติดตามกับบทสรุปสุดท้าย ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม ทั้งซับไทยและพากย์ไทยได้ใน WeTV

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ออฟฟิเชียลปล่อยรูป ส่งท้าย "ข้านี่แหละองค์หญิงสาม" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook