"แชป-แจมมี่" รีเทิร์นคู่จิ้น เปิดฉาก "พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว" ตอนแรก

"แชป-แจมมี่" รีเทิร์นคู่จิ้น เปิดฉาก "พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว" ตอนแรก

"แชป-แจมมี่" รีเทิร์นคู่จิ้น เปิดฉาก "พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว" ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ช่อง 7HD จัดให้แฟน ๆ ได้ฟิน กับละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ เรื่อง พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว บทประพันธ์ของ ภูมิแผ่นดิน บทโทรทัศน์โดย ปณธี / เลปกร กำกับการแสดงโดย ประสิทธิ์ รสหวาน ผลิตโดย บริษัท นพพร โปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด กับการกลับมาของคู่จิ้นในตำนาน แชป-วรากร ศวัสกร และ แจมมี่-ปณิชดา แสงสุวรรณ ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, กชกร ส่งแสงเติม, ณัชนนท์ ภูวนนท์, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร, นนทพันธ์ ใจกันทา, ภัทรานิษฐ์ วิริยะบำรุงกิจ, ธีร์ วณิชนันทธาดา, ณหทัย พิจิตรา, ตฤณ เศรษฐโชค, รุ้งลาวัณย์ โทนะหงษา ฯลฯ และ 2 นักแสดงเด็กที่จะมัดใจคุณผู้ชมได้อยู่หมัด ด.ช. อภิรักษ์ ตั้งสถาพรพันธ์ และ ด.ญ.กฤษลักษณ์ เป้าทอง

เรื่องราวของ ภาณุ (แชป วรากร) พ่อหม้ายที่ต้องหาทางพิชิตใจครูคนสวย การะเกด (แจมมี่ ปณิชดา) โดยมีลูกฝาแฝด โอเล่ (น้องมาร์กี้ อภิรักษ์) และ เนเน่ (น้องซินดี้ กฤษลักษณ์) เป็นกามเทพ แต่อุปสรรคกลับเป็น พล.ท.เสมอใจ (ตฤณ เศษฐโชค) พ่อของเธอที่กีดกัน และ นวลแข (ต้อม ณหทัย) อดีตแม่ยายซึ่งทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้หลานไปเลี้ยงเอง เขาจึงต้องใช้ความรักและความจริงใจเป็นเครื่องพิสูจน์ให้ทุกคนยอมรับ

โดย แชป วรากร เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เรื่องนี้ได้กลับมาเจอกับ แจมมี่ อีกครั้ง ผมรับบท ภาณุ เป็นคุณพ่อลูกสองที่ทุกคนจะมองว่าเขาไม่เป็นโล้เป็นพาย โดยเฉพาะกับแม่ยาย ซึ่งรับบทโดยพี่ต้อม ณหทัย จริง ๆ ตัวละครนี้เป็นคนตรงไปตรงมา อาชีพของเขาเป็นเซลล์ แต่เขาก็จะไม่กะล่อนไม่หลอกขาย ทำให้ทำยอดขายได้ไม่ดีเลยทำให้ชีวิตดูไม่เพอร์เฟกต์ แต่เขาก็มีความตั้งใจที่จะดูแลลูกทั้งสองคนด้วยตัวเอง ซึ่งผมชอบความรู้สึกของตัวละครที่ถ่ายทอดความรักระหว่างพ่อ และลูกออกมามาก ๆ เรื่องนี้จะเป็นละครที่น่ารักแน่นอน จะได้เห็นมุมมองของพ่อที่รักลูก และดูแลลูกด้วยความรักครับ อยากให้ติดตามกันครับ"

ด้านนางเอกสาว แจมมี่ ปณิชดา เผยว่า "ในเรื่องนี้แจมมี่รับบทเป็น ครูการะเกด คุณครูประจำชั้นของลูกแฝดของภาณุ ซึ่งตัวการะเกดจะเป็นคนที่ทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ภายนอกดูเหมือนเรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้วสู้คน ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่ชอบเห็นใครโดนเอาเปรียบ ตอนแรกเขาจะไม่ถูกชะตากับภาณุเลย เพราะมองว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลลูกเท่าไหร่ ก็เลยจะกลายเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย ในส่วนการทำงานสนุกมากค่ะ กับแชปเองเราก็ไม่ได้เจอกันมาพักใหญ่พอกลับมาทำงานด้วยกันก็ดีใจค่ะ อยากฝากให้ติดตามละครเรื่อง พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวด้วยนะคะมาสนุกและยิ้มไปพร้อม ๆ กันค่ะ"

ติดตามชม พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 17 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "แชป-แจมมี่" รีเทิร์นคู่จิ้น เปิดฉาก "พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว" ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook