ญี่ปุ่นคลายล็อก! “The Pride of Temp” ได้กำหนดฉายแล้ว ดูพร้อมกัน 20 มิ.ย.นี้

ญี่ปุ่นคลายล็อก! “The Pride of Temp” ได้กำหนดฉายแล้ว ดูพร้อมกัน 20 มิ.ย.นี้

ญี่ปุ่นคลายล็อก! “The Pride of Temp” ได้กำหนดฉายแล้ว ดูพร้อมกัน 20 มิ.ย.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากก่อนหน้านี้ประเทศญี่ปุ่นได้ปลดล็อกดาวน์ และค่ายนิปปอนทีวีสามารถกลับมาดำเนินการถ่ายทำได้แล้ว ล่าสุด ช่อง GEM ก็คอนเฟิร์มว่า “The Pride of Temp” ได้กลับมาเปิดกองถ่ายทำ พร้อมออกอากาศรอบปฐมทัศน์ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ซึ่งแฟนซีรีส์ชาวไทยจะได้รับชมสัปดาห์เดียวกับที่ประเทศญี่ปุ่นเลยล่ะ

ซีรีส์ “The Pride of Temp” นำแสดงโดย เรียวโกะ ชิโนฮาระ ดารานางแบบสาวผู้ขึ้นแท่นนางเอกตลอดกาลในญี่ปุ่น, โคทาโร่ โคอิซุมิ ลูกชายสุดหล่อของอดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น และ โย โออิซุมิ นักแสดงตลกชื่อดังของญี่ปุ่น โดยอันที่จริงเป็นซีรีส์ที่ออกอากาศที่ญี่ปุ่นมาตั้งแต่ปี 2007 กับเรื่องราวการทำงานของคนญี่ปุ่นในสมัยยุค 2000s และช่อง GEM ก็นำมาออกอากาศอีกครั้งและเพิ่งจะอวสานไปเมื่อไม่นานมานี้

จากเรื่องราวสะท้อนเศรษฐกิจและคนทำงานในช่วงยุค 2000s ที่พนักงานชั่วคราวมีบทบาทอย่างมากในองค์กรใหญ่ ตัวละคร ฮารุโกะ โอมะ (รับบทโดย เรียวโกะ ชิโนฮาระ) สาวพนักงานชั่วคราวที่ทั้งฉลาดหลักแหลมและตรงต่อเวลาเสมอที่ทำงานให้บริษัทผลิตเครื่องอุปโภคบริโภคในกรุงโตเกียว ผลงานอันโดดเด่นทำให้เธอได้รับความไว้วางใจ และทำให้เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นพนักงานประจำรู้สึกอับอาย จนกลายเป็นเรื่องดราม่าในที่ทำงาน สู่ 13 ปีให้หลังสำหรับ The Pride of Temp ก็จะเป็นภาคต่อที่ตอกย้ำให้เห็นว่า ในยุค 2020 การทำงานประจำในองค์กรทั่วไปไม่ใช่หนทางสู่ความสำเร็จในอาชีพและอนาคตที่มั่นคงอีกต่อไป สังคมการทำงานและการจ้างงานได้ถูกปฏิรูปใหม่อย่างชัดเจนในประเทศญี่ปุ่น แม้กระทั่งกระบวนการเลือก AI ขององค์กรใหญ่ๆ และวิธีการจ้างงานใหม่ๆ ในยุคนี้

เรียวโกะ ชิโนฮาระ เผยว่า การที่เธอได้แสดงบทเดิมที่ได้เล่นเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ซึ่งนับว่าเป็นการถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงของสังคมการทำงานของญี่ปุ่นถึง 2 ยุคด้วยกัน นับตั้งแต่ยุคเฮเซ (8 มกราคม ค.ศ. 1989 - 30 เมษายน ค.ศ. 2019) ไปจนถึงยุคเรวะ (1 พฤษภาคม ค.ศ. 2019 – ปัจจุบัน) ซึ่งตัวเธอเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า ชีวิตการทำงานและความเป็นอยู่ของ ฮารุโกะ โอมะ สาวพนักงานชั่วคราวคนเก่งจะเป็นเช่นไรในปี 2020 และเธอก็หวังว่าผู้ชมทุกคนก็คงจะอยากติดตามชมเช่นกัน

มาเป็นกำลังใจให้สาวเรียวโกะได้ใน The Pride of Temp ฉายทุกวันเสาร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 เริ่มต้น 20 มิถุนายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ญี่ปุ่นคลายล็อก! “The Pride of Temp” ได้กำหนดฉายแล้ว ดูพร้อมกัน 20 มิ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook