ได้วันฉายแล้ว! “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” พร้อมเสิร์ฟความฮา 25 มิ.ย.

ได้วันฉายแล้ว! “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” พร้อมเสิร์ฟความฮา 25 มิ.ย.

ได้วันฉายแล้ว! “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” พร้อมเสิร์ฟความฮา 25 มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” จากเดิมกำหนดฉายวันที่ 26 มีนาคม 2563 ต้องเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด ทำให้แฟนๆ ภาพยนตร์ต่างตั้งตาคอยว่าจะได้กลับมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อไหร่ ซึ่งล่าสุดก็ได้คำตอบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยค่ายภายนตร์ M39 ได้ออกมาจัดการเตรียมความพร้อมเสิร์ฟความสุข เรียกเสียงฮา สำหรับแฟนๆ ได้ฤกษ์ลงจอกลับคืนสู่โรงภาพยนตร์อีกครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563 ทุกโรงภาพยนตร์ แถมเอาใจแฟนๆ ที่รอมานาน เปิดรอบพิเศษชมก่อนใครใน วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563 รอบเวลา 18.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ รัชโยธิน

“มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” เป็นเรื่องราวของ ครูบุญรอบ (เอกชัย ศรีวิชัย) เจ้าของรำวงเวียนครกชื่อดัง มีลูกสาวสองคนอย่าง ดอกผักบุ้ง (เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) สาวสวยที่หนุ่มต่างรุมจีบ และ ตอเบา (ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น) ดอกผักบุ้งและตอเบา กำพร้าแม่ตั้งแต่เด็ก ครูบุญรอบเลี้ยงลูกทั้งสองด้วยการรับจ้างรำวงเวียนครกหวังจะให้ลูกสืบทอดต่อไป แต่เด็กๆ ทั้งสองต่างชอบแนวเพลงอินดี้ และฝันที่จะมีเพลงเป็นของตัวเอง หวังที่จะมีชื่อเสียง การเดินตามความฝันของดอกผักบุ้ง ทำให้ต้องผิดใจกับพ่อ แต่เรื่องราวบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องติดตาม

นอกจาก เจนนี่-ลิลลี่ แล้ว ก็ยังมี ครูเต้ย อภิวัฒน์ ครูหนุ่มสุดฮอตฝั่งอีสาน เจ้าของบทเพลง “อีหล้าเอ๋ย” ที่โด่งดังในยูทูบกว่า 200 ล้านวิว  ที่สำคัญตัวพ่อแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ที่ขอฉีกแนวมากำกับหนังคอมเมดี้เป็นครั้งแรก พร้อมยกทัพความฮามาแบบจัดเต็ม ทั้ง ไพศาล ขุนหนู, พลตรี แสงมณี, แอมป์ วงซีทู, บอล วงกลม ,นิล วงแทมมะริน, อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม, พงศ์ วงพัทลุง ร่วมด้วย หม่ำ จ๊กมก, เอกพัน บรรลือฤทธิ์, ฮาย อาภาพร, ผัดไท, แอนนา ชวนชื่น, หลวงไก่, บ่าววี, สมรักษ์, สามารถ, เมญ่า ซันซัน และนักแสดงสมทบอีกเพียบ

เตรียมพบกับการโคจรระหว่างศิลปินจากแดนใต้และแดนอีสาน ที่จะมาสร้างความสุข สนุก ประทับใจใน “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563 นี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ได้วันฉายแล้ว! “มนต์รักดอกผักบุ้ง เลิกคุยทั้งอำเภอ” พร้อมเสิร์ฟความฮา 25 มิ.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook