ปรอทแตก!!! สาวเซ็กซี่ HYUNA กลับมากับอัลบั้มใหม่ A+ | Sanook Music

ปรอทแตก!!! สาวเซ็กซี่ HYUNA กลับมากับอัลบั้มใหม่ A+

ปรอทแตก!!! สาวเซ็กซี่ HYUNA กลับมากับอัลบั้มใหม่ A+
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว HYUNA (ฮยอนอา) แห่ง วง 4 Minute จากค่าย Cube Entertainment เป็นศิลปินไอดอล ที่มีชื่อเสียงจากการแสดงที่ร้อนแรง บวกกับอิมเมจที่ Sexy ที่สร้างกระแสทุกครั้งในการ ออกเพลงใหม่ๆ

ขอบคุณภาพจากCube Entertainment twitter


และในหน้าร้อนปีนี้สาวคนนี้ก็กลับมาพร้อม มินิอัลบั้มใหม่ A+ ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มที่ 4 ของสาวฮยอนอา ที่มีเพลงใหม่ 5 เพลง โดยมีเพลงมันส์ๆ อย่าง Roll deep เป็นเพลงโปรโมต
โดยได้เปิดตัวกับ อัลบั้ม Trailer ที่ลงทุนไปถ่ายทำถึงที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียว ในธีมปาร์ตี้เกิร์ลสุดเซ็กซี่

ชมคลิป Album trailer A+ สุดเซ็กซี่จากสาวฮยอนอา


และเพลง Roll deep เองก็เป็นเพลง แดนซ์ กับทำนองที่มีบีทหนักที่เหมาะกับการปาร์ตี้สนุกๆ กับการแร็พและร้องที่มีเอกลักษณ์ของ ฮยอนอา เป็นจุดเด่น และในเพลงนี้ก็มี หนุ่ม อิลฮุน วง BTOB รุ่นน้องร่วมค่าย Cube entertainment ของสาว ฮยอนอา มาร่วมแร็พด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีศิลปินมาร่วมแจมในเพลงโปรโมตของสาวฮยอนอา โดยความฮ็อตของหนุ่มอิลฮุนในเพลงนี้ก็เป็นที่ถูกใจแฟนคลับสาวๆหลายคนมาก

ชมมิวสิควีดีโอเพลง Roll deep Hyuna Feat Ilhoon (BTOB)

อิลฮุน

ขอบคุณภาพจาก Mcountdown twitter


โดยนอกจากเพลงและภาพลักษณ์ที่ เซ็กซี่แล้ว อีกสองสิ่งที่คนจับตามองก็คือ การกลับมาในอัลบั้มเดี่ยวนี้ สาว ฮยอนอาได้โปรโมทเพลงพร้อมกับอดีตวงของตัวเองอย่าง Wonder Girls ที่กลับมาพร้อม Concept วงดนตรี ซึ่งฮยอนอา กับ เยอึนสมาชิก วง Wonder Girls ก็ให้สัมภาษณ์ว่าดีใจกับการได้โปรโมตเพลง ร่วมกัน แล้วอยากที่จะร่วมกันในอนาคตด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าตื่นเต้นก็คือ ฮยอนอาได้ออกมาบอกว่า ถ้าอัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จในรายการเพลง จะจัดงาน Free hug เพื่อกอดขอบคุณแฟนๆกลางย่านเมียงดง ของกรุงโซล


โดยใครที่ชอบสาว ฮยอนอา และเพลงแดนซ์ฮิปฮ็อป ห้ามพลาดงานเพลงสนุกๆจากสาวคนนี้เป็นอันขาด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook