“เท่ง เถิดเทิง” แต่งเพลง “คนหน้าใส” เพื่อแทนความรักที่มีต่อครอบครัว | Sanook Music

“เท่ง เถิดเทิง” แต่งเพลง “คนหน้าใส” เพื่อแทนความรักที่มีต่อครอบครัว

“เท่ง เถิดเทิง” แต่งเพลง “คนหน้าใส” เพื่อแทนความรักที่มีต่อครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาสร้างปรากฏการอีกครั้ง ตลกซุบเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เท่ง เถิดเทิง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) ที่เคยฝากผลงานมาแล้วถึง 3 เพลงด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เพลงอ๊อดแอด, เพลงร้องไห้หาพ่อเธอหรือ และเพลงกินตับ ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้ว วันนี้เค้ากลับมาอีกครั้งกับเพลง “คนหน้าใส” พร้อมเปิดบ้านพงษ์สุวรรณ ย่านบางบัวทอง ให้เป็นสถานที่ถ่ายเอ็มวี



บทเพลง “คนหน้าใส” ที่พูดถึง “เท่ง เถิดเทิง” ในอีกมุมที่เป็นผู้ชายความอบอุ่น โรแมนติก โดยการแสดงออกถึงความรักที่เค้ามีต่อครอบครัว ถ่ายทอดผ่านบทเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ทำเอาเจ้าตัวบ่นเลยว่าร้องยากมาก ส่วนเอ็มวีเพลง “คนหน้าใส” ได้นำครอบครัวของ เท่ง เถิดเทิง มาร่วมแสดงด้วย

โดยถ่ายทำภายในบ้านพงษ์สุวรรณ โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เท่ง เถิดเทิง ต้องการจัดงานปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ให้กับคนใดคนหนึ่งแต่คนนั้นไม่ใช่แฟนไม่ใช่ภรรยา เราจัดทุกอย่าง ทั้งทำอาหารเอง จัดเตรียมสถานที่อีกทั้งยังเตรียมมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนนั้น ตอนท้ายของเพลงก็จะถูกเฉลยว่า เท่ง เถิดเทิง ทำไปเพื่อใคร



....เพลงนี้เป็นเพลงช้าที่ผมรู้สึกว่าร้องยากมาก เพราะพี่จิกบอกว่าให้ร้องเพลงนี้ออกมาให้อบอุ่น มันยากมากเลย ร้องยังไงให้อบอุ่น ให้เข้ากับเนื้อเพลงที่อบอุ่นมากเลย เพลงนี้ร้องหลายครั้งมาก เอามาร้องที่บ้านมันก็ออกมาไม่อบอุ่น ไม่ผ่านพี่จิกซักที สุดท้ายก็เลยต้องออกกำลังกาย ทำร่างกายให้แข็งแรง เพื่อจะได้น้ำเสียงที่อบอุ่นเป็นที่ถูกใจแฟนเพลง

ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีนั้น เราไม่ต้องสร้างอารมณ์ นี่คือบ้านเราอยู่แล้ว เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่นถ้าไปถ่ายที่อื่นเราต้องทำอารมณ์ รู้สึกเหมือนหลอกตัวเอง แต่ถ่ายที่บ้านเราเองเลยถ่ายทอดอารมณ์ได้เต็มที่ ทั้งสีหน้า แววตา สื่อออกมาได้ธรรมชาติที่สุด ลูกๆ ภรรยา ก็ให้ความร่วมมือดี เรายอมทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่เรารักมีความสุข

อย่าลืมติดตาม เพลง “คนหน้าใส” นะครับเป็นเพลงอบอุ่น ฟังที่บ้านก็อบอุ่นฟังในครอบครัวก็อบอุ่น ฝากติดตามด้วยนะครับ เท่งกล่าาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook