ทำไปได้!!ไมลี่ย์ ไซรัส ลงทุนปลอมตัว เพื่อถามความเห็นคนทั่วไปเกี่ยวกับตัวเอง | Sanook Music

ทำไปได้!!ไมลี่ย์ ไซรัส ลงทุนปลอมตัว เพื่อถามความเห็นคนทั่วไปเกี่ยวกับตัวเอง

ทำไปได้!!ไมลี่ย์ ไซรัส ลงทุนปลอมตัว เพื่อถามความเห็นคนทั่วไปเกี่ยวกับตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Miley cyrus

โดยปกติแล้วศิลปินดังๆส่วนใหญ่จะถูกเข้าใจว่า เป็นคนที่ชื่อมั่นในแนวทางและงานเพลงจนไม่สนใจคนอื่น หรือจะถูกจดจำในฐานะคนที่จับต้องได้ยากซะเป็นส่วนใหญ่แต่ไม่ใช่กับ ไมลี่ย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ศิลปินวัยรุ่นสาวที่มีภาพลักษณ์และงานเพลงที่ค่อนข้างแรงและเป็นที่พูดถึงบ่อยๆ

โดยในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง Jimmy Kimmel Live! ที่ ไมลี่ย์ ไซรัส มาเป็นแขกรับเชิญ ก่อนงาน MTV Video Music Award โดยในช่วง I Witness News ของรายการ  ที่จะเป็นช่วงที่จะสัมภาษณ์คนทั่วไปเกี่ยวกับ เรื่องที่เป็นหัวข้อประจำสัปดาห์ โดยในตอนนี้ไมลี่ย์  ได้เล่นสนุกปลอมตัวเป็นนักข่าวสาวชาวออสเตรเลียที่ชื่อเจเนท เพื่อถามคนทั่วไปเกี่ยวกับความเห็นด้านสไตล์ และงานเพลงของตัวเอง

ปลอมตัว

ชมคลิปการปลอมตัว ของไมลี่ย์ ขอบคุณคลิปจาก YouTube Jimmy Kimmel Live

ซึ่งการตอบรับ ก็เป็นอย่างที่หลายคนคิดเลย คือ คนส่วนใหญ่พูดกับไมลีย์ตรงๆเลยว่าเป็นศิลปิน ที่แรงและมีสไตล์ที่พยายามมากเกินไปไม่เหมือนแต่ก่อน และหลายๆคนไม่อยากให้เด็กๆมาเลียนแบบแนวทางเธอในปัจจุบัน

อีกเรื่องที่น่าสนใจก็คือจากการสัมภาษณ์หลายๆคนคือ คนส่วนใหญ่ยังจดจำเธอจากสไตล์ตอนเด็ก และในฐานะศิลปินแนวป๊อปผสมคันทรี่ ที่เหมือนกับแนวเพลงของคุณพ่ออย่าง บิลลี่ ไซรัส มากกว่าในแนวป๊อปแดนซ์ปัจจุบันที่เธอทำอยู่ แต่ที่ตลกที่สุดคือในช่วงตอนจบคนถูกสัมภาษณ์ก็เริ่มจับได้ว่า ไมลี่ย์นั่นแหละที่เป็นคนสัมภาษณ์พวกเค้านั้นเองจนเธอต้องรีบกลบเกลื่อนอย่างรวดเร็ว 

we cant stop

ชมมิวสิควีดีโอ We cant stop Miley Cyrus

โดยประสบการณ์นี้เป็นอะไรที่สนุกและแปลกใหม่มากๆสำหรับ ไมลี่ย์ ไซรัสมากๆ ต้องมาติดตามกันว่า จากการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ไมลี่ย์ จะได้ไอเดียหรือความคิดอะไรใหม่ๆกับงานเพลงต่อๆไปของเธอบ้าง เพราะไมลี่ย์เป็นคนที่พร้อมจะเซอร์ไพรส์คนฟังและแฟนๆของเธอเสมอ

ขอบคุณภาพจาก Getty Images 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook