แดน วรเวช - เอ๊ะ ละอองฟอง’ ตะลุยแดนปลาดิบ พร้อมกีต้าร์คู่ใจ กับภารกิจไดอารี่มูฟวี่ 7 จังหวัด 30 วัน | Sanook Music

แดน วรเวช - เอ๊ะ ละอองฟอง’ ตะลุยแดนปลาดิบ พร้อมกีต้าร์คู่ใจ กับภารกิจไดอารี่มูฟวี่ 7 จังหวัด 30 วัน

แดน วรเวช - เอ๊ะ ละอองฟอง’ ตะลุยแดนปลาดิบ พร้อมกีต้าร์คู่ใจ  กับภารกิจไดอารี่มูฟวี่ 7 จังหวัด 30 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการจัดงานแถลงข่าวอย่างใหญ่โต กลางห้างเซ็นทรัลเวิลด์ไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ 999 PROJECTKyushu...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน” เป็นกิจกรรมที่ไม่เหมือนใครจริงๆ โดยผู้ร่วมโปรเจ็คก็ไม่ใช่ใครที่ที่ไหน ศิลปินมากความสามารถ ระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง “แดน วรเวช ดานุวงศ์” หรือ “แดน D2B” กับศิลปินอินดี้รุ่นเก๋าอย่าง “พงศ์จักร พิษฐานพร” หรือ “เอ๊ะ ละอองฟอง” โดยจะไปในนามวงเฉพาะกิจที่ชื่อว่า “SanQ”(ซังคิว)โดยจะไปแสดงดนตรีที่มืองคิวชูเป็นเวลา 30 วัน เพื่อเล่นดนตรีและขายอัลบั้มเพลงโปรเจ็คพิเศษเป็นจำนวน 999 แผ่น

โดยงานนี้ เปิดฉากด้วยการแสดงกลองญี่ปุ่น Taiko และกลองสะบัดชัยของไทยเราอย่างคึกคัก เพื่อแสดงถึงวัฒนธรรมที่แตกต่าง ก่อนจะโครงการดีๆที่ชื่อ “CONNECT JAPAN” ที่นำดนตรี ภาพยนตร์ และการท่องเที่ยว มารวมกันไว้ใน 999 PROJECT “Kyushu...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน” โดย คุณทาคาฮิโตะ คะซึตะ และ คุณจิรัส บวรวัฒนะ และได้เชิญ สองศิลปินที่เป็น Highlight ของงานอย่าง “แดน วรเวช” และ “เอ๊ะ ละอองฟอง” มาพูดคุยถึงภารกิจที่ทั้งสองคนต้องไปพิชิตในแดนอาทิตย์อุทัย โดยถามถึงความรู้สึกที่รับเลือกจากทางญี่ปุ่นให้เป็นผู้ถ่ายทอดวัฒนธรรมครั้งนี้ และถ่ายทำไดอารี่มูฟวี่ที่เป็น Highlight สำคัญของ ภารกิจนี้อีกอย่าง

และแล้วก็มาถึงไฮไลท์ของงาน ที่ตัวแทนเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย Mr. Shigeki Kobayashi (Counselor and Director of Japan Information Service, Embassy of Japan) และท่านขจร วีระใจ รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะสวมเสื้อยูกาตะให้ “แดน” และ “เอ๊ะ” เพื่อเป็นการมอบภารกิจอย่างเป็นทางการและปิดท้ายด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน คุณศรีสุดา วรภิญโญศักดิ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  คุณสรรเสริญ เงารังษี อดีตผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  คุณวรรณวิสา คำแฝง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สาขาเซ็นทรัลเวิลด์  และคุณศุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดบริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึกเพื่อแสดงถึงความยิ่งใหญ่และเอาจริงของโปรเจ็คนี้

งานนี้ แดน วรเวช และ เอ๊ะ ละอองฟอง ก็ได้ฝากทุกคนไว้ว่า “พวกเรา SanQ  ตั้งใจมากๆกับการเดินทางครั้งนี้เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยในประเทศญี่ปุ่น โดยจะเป็นตัวแทนคนไทยที่แสดงความเป็นไทย พร้อมกับสร้างความสุขให้ชาวญี่ปุ่น อย่างเต็มที่แน่นอน 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แดน วรเวช - เอ๊ะ ละอองฟอง’ ตะลุยแดนปลาดิบ พร้อมกีต้าร์คู่ใจ กับภารกิจไดอารี่มูฟวี่ 7 จังหวัด 30 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook