Muse โชว์ฝีมือการแสดงสดขั้นเทพ!! มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!! | Sanook Music

Muse โชว์ฝีมือการแสดงสดขั้นเทพ!! มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!!

Muse โชว์ฝีมือการแสดงสดขั้นเทพ!! มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อคสนั่นอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กับคอนเสิร์ตระดับโลก "MUSE Live in Bangkok" ทำเอาอะดรีนาลีนของแฟนเพลงพลุ่งพล่าน กระโดดกันไม่ยั้งตลอดการแสดงสด

สุดยอดวงดนตรีร็อคยักษ์ใหญ่จากสหราชอาณาจักร มิวส์ (MUSE) ระเบิดความมันส์ สุดร้อนแรงกับการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่ได้รับการกล่าวขานไปทั่วโลก โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเมืองไทยที่ได้ชม ซึ่งสมดังคำเล่าลือ แม้ว่าการแสดงจะเลทไป 1 ชั่วโมงก็ตาม

โดยมีการแสดงกระแทกใจผู้ชมได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยเฉพาะเรื่องการนำเอ็ฟเฟ็คภาพและเทคนิคพิเศษต่างๆ มาร่วมสร้างสรรค์โชว์ให้ดูเหนือจินตนาการถือว่าแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นทีเดียว Psycho , Reapers , Plug in baby , Resistance , Unsustainable , Dead inside , Hysteria , Citizen Erased , Feeling Good , D&B solo , Madness , Supermassive black Hole , Time is running out , Starlight , Uprising ขนมาเพียบให้ชาวร็อกได้โยกกันหัวแทบหลุด ร่างแทบแหลก เพราะความมันส์หยด

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยเพลง Mercy และ Knights of Cydonia มันส์เต็มอิ่มและประทับใจสุดๆ มันส์หยดและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง สมที่ถูกขนานนามว่าเป็นวงดนตรีร็อคที่มีการแสดงกระแทกใจผู้ชมได้อย่างน่าอัศจรรย์ งานนี้พูดได้เลยว่าคุ้มค่าสมการรอคอยจริง ๆ !!

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ Muse โชว์ฝีมือการแสดงสดขั้นเทพ!! มันส์ทะลุทุกโสตประสาท!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook