The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 4 ใครเข้ารอบ มาดูกัน!! | Sanook Music

The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 4 ใครเข้ารอบ มาดูกัน!!

The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 4 ใครเข้ารอบ มาดูกัน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ในตอนนี้รายการ The Voice Thailand ก็ได้เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่สี่แล้ว โดยในช่วงสัปดาห์นี้ก็มีหลายๆผู้เข้าแข่งขันเข้ามาในรายการ โดยทุกคนก็มีความเด่นเฉพาะตัวกันไปโดยสัปดาห์นี้มีผู้เข้าแข่งขันสาวๆมาเยอะมากๆ โดยมีใครที่เจ๋ง หรือเข้ารอบกันบ้าง มาดูกันเลยดีกว่าครับ 

โดยสัปดาห์นี้เริ่มที่ผู้เข้าแข่งขัน แนวดูโอ้ที่กลับมาจากซีซั่น 1 อย่างปิงปอง ไตเติ้ล สองคู่หูต่างขนาดที่มากับเพลง Blurred line ของ Robin Thicke ที่มาร้องในแนวเก๋ๆ แบบคงเอกลักษณ์ของทั้งสองไว้ ที่โค้ชทั้งสองก็จําพวกเขาได้ โดยได้อยู่ทีมโค้ชโจอี้บอย ในครั้งนี้ โดยคุณปิงปองในครั้งแรกอยู่ทีมโค้ชก้อง ส่วน ไตเติ้ลเคยอยู่โค้ชแสตมป์ มาก่อน

คลิกชม blind audition คุณปิงปอง/ไตเติ้ล 

ตามมาด้วยคุณอ้อย - บุญญาพร บุญล้อม สาวนักดนตรี folk song วัย 41 ที่มากับเพลง คืนรัง ในแนวเพลงเพื่อชีวิตที่เป็นแนวโปรดของคุณอ้อยเองเลย ที่มากับเสียงที่เศร้าและได้อารมณ์มากๆ จนได้อยู่กับโค้ชก้อง สหรัถในที่สุด 

คลิกชม Blind audition อ้อย - บุญญาพร 


ตามมาติดๆ ด้วยน้อง นุ่น ณัฐณิชา สาวน้อยวัย 19 ที่นําเพลง ดอกราตรีของวง endorphine มาร้องในแบบไทยเดิม ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งทําให้โค้ชประหลาดใจกับเสียงสไตล์ของน้องมากๆ กับแนวไทยเดิม และก็ได้ตามพี่อ้อยเข้าทีมโค้ชก้องในที่สุด

คลิกชม Blind Audition นุ่น ณัฐณิชา

ตามมาติดๆด้วยคุณพ่อลูกอ่อน คุณต้อง - เรนทร์ปวิธ พงศ์ภัทรวิจิตร ที่เป็นเจ้าของร้านกาแฟที่ขอนเเก่น แต่ชอบร้องเพลงแต่เด็ก กับเพลง เรียกที่ได้ไหม ที่มาในจังหวะที่แอบสนุก แต่ยังเน้นเสียงร้องที่เพราะอยู่ ที่ทําให้โค้ชสิงโต โค้ชคิ้ม และโค้ชก้องต้องมาแย่งกัน แต่ในที่สุดก็ได้อยู่กับโค้ชสิงโตในที่สุด

คลิกชม Blind audition ต้อง - เรนทร์ปวิธ

และแล้วก้มาถึงคิวของนักร้องอาชีพแนว folk song คุณ เบสท์ - ทิฏฐินันท์ อ้นปาน ที่มากับเพลง สิ่งเหล่านี้ ที่เต็มไปด้วยพลังแต่นุ่มนวล และคุณเบสต์ก็ได้ร้องเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของโค้ชสิงโตด้วย แสดงถึงกรูฟและคุมเสียงที่ดีมากๆ และได้อยู่โค้ชโจอี้บอย ในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 

 


ตามมาติดๆด้วย ปาร์ค - วัชรพงษ์ ศิริรักษ์ หนุ่มอารมณ์ดีที่มากับเพลง ชู้ทางใจ ในแนวป๊อปแจ๊ส ที่มีกลิ่นอายแบบคุณเบน ชลาทิศ ที่นุ่มนวลและมีเสน่ห์มากๆ และมีความวูบวาบในลูกเล่นการร้องและการเอื้อนสูงมากๆ จนโค้ชคิ้ม กับโค้ชก้องต้องหันมาเลือก และก็ได้อยู่กับโค้ชคิ้มในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition ปาร์ค - วัชรพงษ์

และแล้วก็มาถึง ต้น - อาดาวาน ฮาบิบซาเดห์ นักศึกษาลูกแม่โดมมาดอินเตอร์ ที่มากับเพลง The man who can't be moved ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากซีซั่นที่แล้วที่ไม่มีใครเลือก โดยปีนี้โค้ชทั้ง 4 ได้ หันมาเลือก และได้อยู่กับโค้ชสิงโตในที่สุดซึ่งการเข้ารอบของสร้างความดีใจให้กับโค้ชที่เหลืออย่างมากที่น้องไม่ยอมแพ้ 

คลิกชม Blind Audition ต้น - อาดาวาน 


และปิดท้ายสัปดาห์นี้ด้วยสาวจีนอินเตอร์ ที่เคยไปเรียนร้องเพลงถึง กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย อันฉี - มนัสนันท์ อักษรถึง ที่มากับเพลง The Prayer ที่เป็นเพลงคลาสสิคมากๆ ที่ร้องได้อบอุ่นมากๆ และมีความเป็นโอเปร่า และโซปราโน่ ที่อลังการมากๆ ด้วยจนชนะใจโค้ชก้องกับโค้ชคิ้ม และได้ร้องเพลง ฉันมีเธอ ที่ไพเราะมากๆ และหลังจากโค้ชคิ้มและโค้ชก้องได้แย่งกันอยู่นานมากๆ ในที่สุดอันฉีก็ได้อยู่กับโค้ชคิ้มในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition อันฉี - มนัสนันท์

สรุปผู้เข้าแข่งขันที่เข้ารอบ Blind Audition สัปดาห์ที่ 4 ก็มีทั้งหมด 8 การแสดงจากศิลปิน 9 คนดังนี้ 
‪#‎teamkong‬ : นุ่น อ้อย
‪#‎teamkim‬ : ปาร์ค อันฉี
‪#‎teamjoey‬ : ปิงปอง-ไตเติ้ล เบสท์
‪#‎teamsingto‬ : ต้น ต้อง


และอีกสัปดาห์ของรายการ The Voice ตัวจริงเสียงจริง ก็ได้ผ่านไป อย่าลืมติดตามในสัปดาห์หน้าว่าจะมีผู้เข้าแข่งคนไหนมาอีกบ้างและจะมีเซอร์ไพร้ส์ อะไรอีกบ้าง ห้ามพลาดจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook The Voice Thailand 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook