น่ารักสุดๆ คู่รักนักร้องดูโอ้ ขอแฟนแต่งงานหลังแสดง Blind audition The Voice US | Sanook Music

น่ารักสุดๆ คู่รักนักร้องดูโอ้ ขอแฟนแต่งงานหลังแสดง Blind audition The Voice US

น่ารักสุดๆ คู่รักนักร้องดูโอ้ ขอแฟนแต่งงานหลังแสดง Blind audition The Voice US
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนส่วนใหญ่เวลาพูดถึงรายการ The Voice จะนึกถึงการแสดงที่อึ้งหรือมุกตลกในการแย่งผู้เข้าแข่งขันเข้าทีม แต่การแข่งขันครั้งนี้ สิ่งที่ทำให้คนดูตกใจ ไม่ใช่การแสดงหรือมุกตลกของโค้ช แต่เป็นการขอแต่งงานของผู้เข้าแข่งขันศิลปินดูโอ้ ที่เป็นคู่รักและคู่ศิลปินดูโอ้ชายหญิง หลังจากการแสดง Blind Audition ของทั้งคู่จบลง

Juba Lee และ Amanda

โดยในสัปดาห์ล่าสุดของ The Voice US 2015 เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2015 ที่ผ่านมา ได้มีคู่รักคู่หนึ่งที่เข้าแข่งขันในรายการ โดย ฝ่ายชายมีชื่อว่า Juba Lee Young และฝ่ายหญิงมีชื่อว่า Amanda Preslar เป็นคู่รักที่เริ่มความรักจากการเป็นศิลปินดูโอ้แนวคันทรี่ โดยทั้งคู่มาจากเมือง Tulsa รัฐ Oklahoma ที่แสดงด้วยกันก่อนจะได้มาเป็นคู่รักกัน และทั้งคู่ได้มาเข้าแข่งรายการ The Voice US ในซีซั่นนี้ด้วย

โดยทั้งสองได้ร้องเพลง Seven Bridges Road จากวง Eagles ซึ่งเป็นเพลงเกี่ยวกับความรักและการเดินทางซึ่งทำออกมาได้เก๋และน่ารักในแบบฉบับของตัวเองมากๆ ซึ่งเพลง Seven Bridges Road เป็นเพลงที่ท่อนประสานเสียงร้องได้ยากพอสมควร แต่ทั้งสองก็ทําออกมาได้ดีมากๆ ทำให้โค้ช Pharrell William ศิลปินฮิปฮอปคนดัง และ โค้ช Gwen Stefani ศิลปินสาวสุดแนว ต้องหันมาเลือก เพราะความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทั้งสองได้แสดงร่วมกันมา 18 เดือน ซึ่งทำให้การแสดงออกมาลงตัวมากๆ

คลิกเพื่อฟังเพลง Seven Brideges Road - Eagles 

แต่ Highlight สำคัญของ Blind audition เกิดขึ้นเมื่อโค้ช Blake Shelton ได้ถามมาว่าทั้งสองได้แต่งงานกันหรือยัง ซึ่งอแมนด้าตอบว่ายังไม่ได้แต่งงานกัน  ซึ่งหลังจากนั้นไม่กี่นาที จูบาลี แฟนหนุ่มเลยยื่นแหวน ออกมาขออแมนด้าแต่งงานต่อหน้าโค้ชทั้ง 4 คนดู และครอบครัวของทั้งสองที่ดู อยู่ซึ่งสร้างความฮือฮามากๆ และพอผ่านเหตุการณ์ขอแต่งงาน จูบา ลี กับ อแมนด้า ก็ได้เลือก อยู่กับโค้ช ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมในที่สุด

คลิกชมคลิปการแสดง Blind Audition และขอแต่งงานของ Juba Li และ Amanda 

 

สำหรับใครที่ชอบการแสดงสุดน่ารักของคู่รักนักดนตรี เชื่อว่าการแสดงของ จูบา ลี และ อแมนด้า ต้องทำให้ทุกคนมีความสุขแน่นอน เพราะทั้งสองมีความสามารถ และเคมีในการแสดงที่น่ารักของคู่รักในชีวิตจริงคู่นี้ ที่ทําให้คนดูมีความสุขกับบทเพลงทั้งคู่ได้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก The Voice US Facebook  และ Twitter ของ Juba Lee และ Amanda และข้อมูลจาก People.com และ NBC The Voice YouTube

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook