มอส เต๋า เพราะเราเพื่อนกัน | Sanook Music

มอส เต๋า เพราะเราเพื่อนกัน

มอส เต๋า เพราะเราเพื่อนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราวๆ ปี 2530 ช่วงนั้นวงการบันเทิงไทยได้เปิดรับกลุ่มดาราหน้าใหม่กันหลายคน และฮือฮามากๆ ก็หลายคนอยู่ "มอส และ เต๋า" ก็เป็นหนึ่งในดาราวัยรุ่นที่เข้ามาในช่วงนั้น และโด่งดังจากการเป็นนายแบบในหนังสือวัยรุ่นหัวดังๆ ในยุคนั้น เช่น เธอกับฉัน , วัยหวาน เป็นต้น หลังจากนั้นก็ได้เริ่มแสดงละคร แสดงภาพยนตร์ และโดยเฉพาะ การเป็นศิลปินร้องเพลง

แต่การเป็นศิลปินของทั้งมอส และเต๋า กลับกลายเป็นไปอยู่คนละค่ายกัน มอสไปอยู่ Grammy ส่วนเต๋าไปอยู่ RS Promotion ซึ่งในยุคนั้นทั้งสองค่ายถือว่าเป็นคู่แข่งกันอย่างชัดเจน และผู้ฟังอย่างเราก็ได้ผลกำไรกันไป เพราะเพลงออกมาสูสีกันมาก และเพลงดีๆ สนุกๆ เยอะมากๆ เรียกว่าแยกกันไปโด่งดัง ว่างั้นเหอะ และหลังจากนั้นแต่ละคนก็เดินทางตามเส้นทางของตัวเอง

แต่ใครจะรู้ว่าในปี 2558 นี้ ทั้งมอสและเต๋าได้จับมือกันออกทัวร์คอนเสิร์ตต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ทำการแสดงอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียโดยได้รับการตอบรับจากคนไทยที่อยู่ที่ออสเตรเลียอย่างอบอุ่น

ทาง Sanook! Music เห็นว่าน่ารักดีครับ เป็นเพื่อนกันมาหลายสิบปี จนมีครอบครัวกันไปก็ยังช่วยกันทำงาน น่ารักมากๆ เลยครับ ทั้งมอสและเต๋าเลย

ขอขอบคุณ มอส และ เต๋า เป็นอย่างสูงครับ ที่อนุญาตให้นำภาพการแสดงที่ออสเตเรียมาเผยแพร่ และขอบคุณน้องต้อง ทีมงานนักดนตรีที่ไปแสดงด้วยกันที่เป็นธุระให้ด้วยนะครับ
ภาพประกอบอื่น ขอบคุณ 70-90memory.blogspot.com ครับ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มอส เต๋า เพราะเราเพื่อนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook