The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 5 ลุ้นระทึกขอบจอ | Sanook Music

The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 5 ลุ้นระทึกขอบจอ

The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ 5 ลุ้นระทึกขอบจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาถึงสัปดาห์ที่ 5 ของการแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 4 ซึ่งก็เข้มข้นขึ้นทุกขณะ เรามาดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้ใครได้เข้ารอบกันบ้าง

เริ่มต้นสัปดาห์นี้ของ The Voice TH Season 4 ด้วย "บูม" ธนากร หาระบุตร ที่มาพร้อมกับเสียงที่ทำให้โค้ชไม่แน่ใจในน้ำเสียง ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายร้อง โดยได้ร้องเพลง "นกขมิ้น" ซึ่งเป็นเพลงไทยเดิมที่นำมาร้องใหม่ และเมื่อจบเพลง โค้ชคิ้ม ได้กดปุ่มหันมา ซึ่งถึงกับทำให้ บูม น้ำตาไหลออกมาด้วยความปลื้มใจเลย

คลิกชม Blind Audition บูม ธนากร

เบียร์ ภควัฎ ทรงกลด หนุ่มผมยาวมาดร็อก มาในเพลง "ทำไม" ซึ่งสองโค้ชได้แก่ โค้ชก้อง และ โค้ชคิ้ม ชอบในเนื้อเสียงมาก กดปุ่มหันมาเกือบจะพร้อมๆ กัน และเบียร์ก็ได้เลือกโค้ชก้อง (แสดงว่าไม่ได้ชอบร้อง เถียนมีมี่ ล่ะสิ อิอิ)

คลิกชม Blind Audition เบียร์ ภควัฎ

ถึงคราวของเพลงหมอลำบ้างล่ะ ซึ่งถ่ายทอดโดย พลอย พลอยไพลิน โพธิ์หล้า ที่นำเอาเพลง "ปริญญาใจ" ของ ศิริพร อำไพพงษ์ มาร้อง ซึ่งโดนใจโค้ชทั้ง 4 ท่าน หันมากันทั้งหมดเลย โดย โค้ชคิ้มได้บอกว่า ชอบเสียงแหบๆ ของพลอย ซึ่งนักร้องหมอลำจะมีสิ่งนี้อยู่ด้วยเสมอ ส่วนโค้ชสิงโตได้บอกว่า ชอบในสำเนียงเพลงบลูส์ที่ร้องออกมา แต่ในที่สุดพลอยก็ได้เลือก โค้ชคิ้ม

คลิกชม Blind Audition พลอย พลอยไพลิน

 

และดูเหมือนวันนี้จะเป็นวันของเพลงลูกทุ่ง ซึ่งผู้ประกวดคนต่อไปคือ "มุก" จาฏุพัจน์ ศรีวงค์ ที่มากับเพลง คนต้นเหตุ ที่ทำให้โค้ชสิงโต และโค้ชโจอี้ หันมาพร้อมๆ กันเลย และโค้ชสิงโตถึงกับขอโค้ชโจอี้ว่า ขอเถอะนะ คนนี้นะ แต่สุดท้ายแล้ว มุก เธอเลือกโค้ชไว้ในใจมาจากบ้านแล้ว ซึ่งก็คือ โค้ชโจอี้ นั่นเอง 

คลิกชม Blind Audition มุก จาฏุพัจน์

 

ไมกี้ เลือกสรร ปัจฉิมก้านตง หนุ่มลูกครึ่งจากกาฬสินธุ์ อดีตบอยแบนด์ ที่ชีวิตหักเหไปในทางที่ผิด ทำให้ไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังมีดนตรีคอยดึงกลับมาในที่สุด โดยที่ไมกี้ได้มาประกวด The Voice TH และเลือกเพลง "Love Me Like You Do" มาร้อง และโค้ชคิ้มได้กดปุ่มหันมาเพื่อเลือกเข้าทีม

คลิปชม Blind Audition ไมกี้ เลือกสรร

 

น้อง "หมิง หมิง" สาวอายุ 18 จากเชียงใหม่ มาพร้อมกับเพลงฮิตในอดีต "Have you ever seen the rain" แต่ไม่ได้มาแบบเวอร์ชั่นร็อกของต้นฉบับ แต่มาในสไลต์ Smooth Jazz ที่เปลี่ยนอารมณ์เพลงได้ยอดเยี่ยมมาก จนโค้ชต้องหันมากระซิบชมกัน แต่สุดท้าย โค้ชโจอี้ ก็กดปุ่มเลือกเธอเข้าร่วมทีมในที่สุด

คลิกชม Blind Audition หมิง หมิง

 

 

อ๊อกต้า ปรัชญาภรณ์ นักกิจกรรมบำบัดจากจังหวัดชัยภูมิ ที่คุณพ่อสอนร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ มาพร้อมกับเพลงสดใสๆ คือเพลง "Ooh" ของปาล์มมี่ และโค้ชสิงโต ก็ได้กดเลือกเธอเข้าทีม 

คลิกชม Blind Audition อ๊อกต้า ปรัชญาภรณ์ 

 

และคนสุดท้ายในสัปดาห์นี้ ได้แก่ ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช มาในเพลง "เรารอเขาลืม" ที่ร้องลูกทุ่งได้แน่นมากๆ ซึ่งโค้ชโจอี้ได้พูดว่าเป็นการร้องลูกทุ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน และในที่สุด ก็เป็นโค้ชโจอี้นั่นเอง ที่ได้ ไข่มุก เข้าร่วมทีม

คลิกชม Blind Audition ไข่มุก รุ่งรัตน์

 

สรุปรายชื่อผู้เข้าแข่งขัน The Voice TH ซีซั่น 4 สัปดาห์ที่ 5 ที่ได้เข้ารอบทีมต่างๆ มีดังนี้

‪#‎teamkong‬ : เบียร์
‪#‎teamkim‬ : บูม , พลอย , ไมกี้
‪#‎teamjoey‬ : มุก , หมิงหมิง , ไข่มุก
‪#‎teamsingto‬ : อ๊อกต้า

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Facebook Page

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook