ไม่ชนะก็ดังได้!! โอม The Voice 3 กับเพลงเปิดตัว “อยากมีแฟน” กับค่าย I AM | Sanook Music

ไม่ชนะก็ดังได้!! โอม The Voice 3 กับเพลงเปิดตัว “อยากมีแฟน” กับค่าย I AM

ไม่ชนะก็ดังได้!! โอม The Voice 3 กับเพลงเปิดตัว “อยากมีแฟน” กับค่าย I AM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ซีซั่นที่ 3 ของ The Voice ไทยแลนด์ ในปีที่ผ่านมา ทางรายการได้ต้อนรับเด็กหนุ่มวิศวะ อารมณ์ดีที่มากับแนวเพลงสบายๆแต่สนุกสนานและมีสเน่ห์อย่าง โอม นวพล รอดสมจิตต์ เข้าเป็นสมาชิกทีมแสตมป์ แต่เส้นทางในการแข่งขันของโอมก็สั้นมากๆ เพราะไม่ผ่านรอบ Battle ที่ต้องแข่งคู่กับฟาร์ม จนแฟนๆหลายคนที่ชอบในตัวหนุ่มคนนี้ไม่พอใจผลการแข่งขัน จนเป็นดราม่าขึ้นมาช่วงนึงเลย เพราะการแสดงของโอมเองนั้นมีเสน่ห์มากๆ แต่ในตอนนี้แฟนๆที่ชอบหนุ่มคนนี้ ต้องดีใจกันแน่นอน เพราะ โอม เองได้กลับมากับเพลงแรกของตัวเองในชีวิต กับเพลง อยากมีแฟน

คลิกชม Blind Audition ของ โอม นวพล

โดยเพลง อยากมีแฟน เป็นเพลงรักแนวบวก เนื้อหาสนุกสนาน ตามสไตล์ของโอมเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนๆรักในตัวโอม จนทำให้แฟนๆเสียดายกันมากเมื่อเขาต้องออกจากการแข่งขัน โดยเพลงเพลงนี้อยู่ในโปรเจ็ค They Are Compilation 2015 ที่นำผู้เข้าแข่งจากซีซั่นสาม อย่างปรางค์ จิมมี่ ฟาร์ม และ โอม มาออกซิงเกิ้ลในสไตล์ ของตัวเอง ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่นำร่องเพื่อต่อยอดทั้งสี่ให้เป็นศิลปินในค่ายแบบเต็มตัว

สมาชิกโปรเจ็ค They are compilation 2015

และเพลงนี้ถึงยังไม่มีมิวสิควีดีโอ แต่โอมก็ทำเก๋โดยการทำ Caraoke เป็นการร้องเพลงในรถในขณะที่เขาขับไปตามที่ต่างๆ และมีเนื้อร้องขึ้นมาแบบ Lyric Video อยู่ข้างๆคลิปซึ่งแปลกใหม่มากๆ และก็ได้แสดงบุคลิกของโอมออกมาได้ดีมากๆ ส่วนมิวสิควีดีโอตัวจริงก็จะมาในวันที่ 12 ตุลาคมนี้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆต้องชอบกันแน่นอน

คลิกชมคลิป Caraoke เพลงอยากมีแฟน - โอม

โดยการกลับมาของโอมครั้งนี้ดีมากๆ และพิสูจน์ให้เห็นว่า ถ้าคุณเข้าแข่งรายการ The Voice ถึงจะไม่ชนะ แต่ถ้าผลงานและสไตล์ในฐานะศิลปินนั้นชัดเจนพอ คุณก็ประสบความสําเร็จและมีผลงานออกมาได้เหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook I AM

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ไม่ชนะก็ดังได้!! โอม The Voice 3 กับเพลงเปิดตัว “อยากมีแฟน” กับค่าย I AM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook