ความรัก (ดนตรี) ที่ไม่เคยพอของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" | Sanook Music

ความรัก (ดนตรี) ที่ไม่เคยพอของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม"

ความรัก (ดนตรี) ที่ไม่เคยพอของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของฉายา "หล่อขั้นเทพ" ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาแล้วนานนับยี่สิบปีอย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" มีผลงานเพลงมาแล้วนับสิบอัลบั้มบนเส้นทางสายดนตรี ซึ่งผ่านมาแล้วหลายยุคหลายสมัยของวงการเพลง โดมเคยกล่าวไว้ว่า....งานที่ถนัดที่สุดของเค้านั้นคือการทำเพลง และรักในวิชาชีพทางดนตรี

ย้อนกลับไปเมื่ออายุได้ 15 ปี จุดเริ่มของการเป็นศิลปินนักร้องของโดม ในภายใต้สังกัดอาร์เอสฯ ซึ่งมีการทำงานเพลงมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่อัลบั้ม Dome, อัลบั้ม Dangerous Dome, อัลบั้มพิเศษ Dome Reaction, อัลบั้ม Dome Question เป็นต้น

โดมเป็นคนที่ชอบเพลงแนวเทคโนและชอบมิกซ์ซาวด์จึงเป็นเหตุผลให้เขาไปศึกษาต่อด้านซาวด์เอ็นจีเนียร์ที่สหรัฐอเมริกา และต่อมาเป็นนักร้องนำวง โนโลโก้ ในค่ายมอร์มิวสิก ในเครือแกรมมี่ มีผลงาน 3 ชุด คือ How To Be The Rock Star, Mosaic และ Gravity

หลังจากนั้น โดม-ปกรณ์ ลัม ได้เปิดตัวค่ายเพลงของเขาเองที่ชื่อว่า "ไอคอนนิค เรคคอร์ด (Iconic Records)" ซึ่งโดมก็เป็นผู้บริหารหนุ่มไฟแรงในค่ายเพลงดังกล่าว ภายใต้บริษัท ไอคอนนิค คลับบิ้ง สตูดิโอ จำกัด ซึ่งเป็นค่ายเพลงที่มีศิลปินทุกแนว ทุกสไตล์ ที่หลากหลาย

และยังมี "ไอคอนนิคโมชั่น" แตกสายธุรกิจเป็นองค์กรจัดปาร์ตี้ ในขณะเดียวกันตัวโดมเองก็รับงานเบื้องหน้าทั้งพรีเซนเตอร์และละครด้วย เพื่อให้สามารถมาเสริมการดำเนินธุรกิจเพลงต่อไปได้อย่างที่ฝัน ซึ่ง บอสโดม จัดว่าเป็นศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่มีค่าตัวสูงอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ส่วนผลงานจะเจ๋งแค่ไหนนั้น ว่าแล้วลองมาฟังเพลงในค่าย Iconic Records ของหนุ่มโดมที่เค้าดูแลเองทุกขั้นตอนกันเลยดีกว่า ว่าจะโดนใจคุณแค่ไหน...

ยิ่งเกลียดยิ่งรัก (Ost. เสน่หาสัญญาแค้น) -โดม ปกรณ์ ลัม 

อย่าบอกว่าฉันรักเธอ Ost.เสน่หาสัญญาแค้น  เมทัล สุขขาว & โดม ปกรณ์ ลัม

รักแค่ไหน ไม่เคยพอ : Enough - Dome Pakorn Lam 

รักเธอตลอดกาล Ost.รักไม่มีวันตาย  โดม ปกรณ์ ลัม

ชนะด้วยหัวใจ -โดม ปกรณ์ ลัม

กับความฝันและตนตัวที่ชัดเจนของ "โดม-ปกรณ์ ลัม" บนเส้นทางดนตรี ในสิ่งที่รักที่สุด!! ตลอดการเดินทางที่ยาวนานถึงยี่สิบปี!!

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : domepakornlam

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ความรัก (ดนตรี) ที่ไม่เคยพอของหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook