ป๊อก – พีช จิราธิวัฒน์ สองทายาทเซ็นทรัล กับเส้นทางดนตรีที่แตกต่างกัน | Sanook Music

ป๊อก – พีช จิราธิวัฒน์ สองทายาทเซ็นทรัล กับเส้นทางดนตรีที่แตกต่างกัน

ป๊อก – พีช จิราธิวัฒน์ สองทายาทเซ็นทรัล กับเส้นทางดนตรีที่แตกต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พีช แพร์ และ ป๊อก จิราธิวัฒน์ 

ถ้าพูดถึงครอบครัวนักธุรกิจในไทย เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงครอบครัว จิราธิวัฒน์ ครอบครัวที่เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้งเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยครอบครัวนี้ก็มีทายาท ผู้สืบทอดหลายคนที่มีเส้นทางเป็นของตัวเอง และก็มีสองคนที่ เลือกเส้นทางสายดนตรี ซึ่งก็คือ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์

ซึ่งป๊อกเองมีศักดิ์เป็นคุณอาของพีช เพราะเป็นลูกชายคนเล็กของ คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ คุณปู่ของพีช และเป็นน้องชายต่างมารดากับ คุณ ธีรยุทร จิราธิวัฒน์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของ พีช พชรนั่นเอง โดยทั้งสองคนเป็นศิลปินที่แตกต่าง เส้นทาง และแนวทางดนตรี แต่ที่มีเหมือนกันคือความตั้งใจและรักในเส้นทางสายนี้  

โดยพีช พชรเอง เริ่มเส้นทางบันเทิงในฐานะนักแสดงค่าย GTH แต่พีชเองก็มีความสนใจในดนตรีมานาน เห็นได้จากการเล่นภาพยนตร์ Suck Seed ที่รับบทคุ้ง นักดนตรีหนุ่ม ซึ่งพีชแสดงได้ตามบทได้ลงตัวมากๆ แล้วก็ตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ วง Rooftop ที่พีชเองก็เป็นมือคีย์บอร์ดและกีต้าร์  และได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ตัวเองเล่นอย่างเรื่องวัยรุ่นพันล้าน Top Secret กับเพลงพรุ่งนี้รวย กับวง Arena

พีช พชร

และล่าสุดพีชเองก็ได้ทำวงขึ้นมาในชื่อ White Rose เป็นวงแนว Electronic Rock ที่ได้บีม ภากร มุสิกบุญเลิศ  มือเบสของวงดนตรีหลายๆวง และโปรดิวเซอร์รุ่นพี่มาทำวงด้วยกัน โดยยิ่งเวลาผ่านไป แนวทางของ พีช ก็ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ จากแนวป๊อปร็อคก็ค้นหาตัวเองเจอว่าตัวเองเหมาะกับแนวทาง Electronic Rock 

คลิกฟังผลงานเพลง วง White Rose ได้ที่นี่

วง White Rose

ซึ่งไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยพีชเองก็ประสบความสำเร็จทั้งงานเพลงและงานแสดงมากๆ โดยเพลงของวง White Rose ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงก็มีเพลง ฉันมีเพียง ที่เป็นเพลงเปิดตัวของวง และได้ถูกใช้ในซีรี่ย์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น และเพลงสัญญาที่ไม่จริง 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง พรุ่งนี้รวย พีช พชร Feat วง Arena


ส่วน ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือ POK A.K.A Mindset เองก็เป็นศิลปินแนวฮิปฮอป จากค่าย Thaitanium ENT ของแร็ปเปอร์กลุ่ม Thaitanium โดยได้เริ่มเส้นทางสายศิลปินในช่วง ปลายปี 2011 กับ Single แรก เพลง ชื่ออะไร เป็นการเปิดตัวป๊อกในฐานะศิลปินที่ชื่อ Mindset และก็มีผลงานมาเรื่อยๆ

คลิกฟังผลงานเพลงของ MINDSET ได้ที่นี่

ก่อนมาประสบความสำเร็จล่าสุดกับเพลง Runaway ที่ได้ มาร์กี้ ราศรี แฟนสาวนักแสดงมาเล่นมิวสิควีดีโอด้วย โดยแนวทางของป๊อกจะเป็นฮิปฮอป แต่จะมีเนื้อหาที่เป็นแนวบวก หรือพูดถึงความรักซึ่งไม่เหมือนเพลงฮิปฮอป หลายๆเพลง แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนมากๆ ของเขา และป๊อกเองก็เป็นคนที่มีสไตล์ชัดเจนทั้งเพลงและ Lifestyle จริงๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Runaway - Mindset feat Bee Xoomsai


ถึงแม้หลายคนอาจจะปรามาส พีช กับ ป๊อก ว่าเป็นคุณหนูที่อยากลองเส้นทางดนตรีเฉยๆ แต่ถ้าดูเส้นทางของทั้งสอง เชื่อว่าหลายคนจะต้องทึ่งกับสองคนนี้แน่ๆ เพราะทั้งสองเองก็ต้องเข้ามาเส้นทางดนตรีที่ไม่เกี่ยวกับกิจการทางบ้านเลย ต้องเริ่มจากศูนย์ และสะสมประสบการณ์หาแนวทางมาเรื่อยๆจนมาประสบความสำเร็จในตอนนี้ ไม่ต่างจากศิลปินคนอื่นๆเลย ซึ่งเราสามารถพูดได้เลยว่าทั้งสองคือคนดนตรีตัวจริง

ขอบคุณภาพจาก Official Facebook POK A.K.A MINDSETWhite rose และ แฟนเพจ พีช พชร

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ป๊อก – พีช จิราธิวัฒน์ สองทายาทเซ็นทรัล กับเส้นทางดนตรีที่แตกต่างกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook