นุ๊ก - สมัชญ์ หนุ่มใต้ที่ปิดฉากรอบ Blind Audition เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่างสวยงาม | Sanook Music

นุ๊ก - สมัชญ์ หนุ่มใต้ที่ปิดฉากรอบ Blind Audition เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่างสวยงาม

นุ๊ก - สมัชญ์ หนุ่มใต้ที่ปิดฉากรอบ Blind Audition เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่างสวยงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และก็ผ่านไปแล้วกับสัปดาห์สุดท้ายของรอบ Blind Audition ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นการแจ้งเกิดอย่างสวยงาม ของหนุ่มใต้วัย 19 ย่าง 20 อย่าง นุ๊ก - สมัชญ์ เนียมสอาด ที่ร้องเพลงได้โดดเด่นและมีพลังและได้เป็นลูกทีมคนสุดท้ายของโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่มีถึง 14 คน 

คลิกชม Blind audtiion ของ นุ๊ก สมัชญ์

โดยนุ๊กเองเป็นนักศึกษาที่ช่วยคุณพ่อที่เป็นพ่อค้าขายทุเรียนและห่อหมก ซึ่งสร้างความประทับใจอย่างมากให้กับโค้ชและผู้ชมเกี่ยวกับการสู้ชีวิตของเขาคนนี้ และนุ๊กเองได้ใช้เวลาว่างในการเรียนรู้เรื่องการเป็นศิลปินจนได้เข้ามาสู่รายการ The Voice ตัวจริงเสียงจริง ซีซั่น 4 ในที่สุด 

นุ๊ก - สมัชญ์ เนียมสอาด และครอบครัว

และเพลงที่เขาร้องก็คือเพลง 100 เหตุผลของวง Ster ที่ดังมากๆในปี 2546 และได้ใช้เป็นเพลงประกอบละครเรื่อง แก้วตาหวานใจ เวอร์ชั่นปี 2546 ที่ทางช่อง 7 ได้ทําขึ้นมาด้วย ซึ่งการร้องเเบบมีอารมณ์และลากเสียงสูงได้ดีมากๆ ทําให้เขาได้เข้ามาในทีมโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มในที่สุด

หลายคนๆที่ชมรายการนี้ก็ชอบหนุ่มคนนี้มากๆ เพราะสไตล์ร็อคของเขาชวนให้นึกถึงแชมป์ซีซั่น 2 อย่าง สงกรานต์ รังสรรค์ แต่ก็ยังมีความเป็นตัวเองอยู่ด้วยและยังเป็นชาวภูเก็ตเหมือนน้อง นนท์ ธนนท์ แชมป์ซีซั่นแรกด้วย ทําให้หลายคนจับตามองหนุ่มคนนี้ว่าเขาจะสร้างเซอร์ไพร้ส์อะไรอีกบ้าง เพราะหนุ่มคนนี้ยังอนาคตไกลมาก และมีอะไรให้เขาเรียนรู้อีกเยอะในเส้นทางสายดนตรี

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ นุ๊ก - สมัชญ์ หนุ่มใต้ที่ปิดฉากรอบ Blind Audition เดอะวอยซ์ซีซั่น 4 อย่างสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook