“นัดดา วิยกาญจน์” เตรียมชุดหรู พร้อมเฉิดฉายใน “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert” | Sanook Music

“นัดดา วิยกาญจน์” เตรียมชุดหรู พร้อมเฉิดฉายใน “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert”

“นัดดา วิยกาญจน์” เตรียมชุดหรู พร้อมเฉิดฉายใน “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกที่ สำหรับคอนเสิร์ต เพลินกรุงครั้งที่ 1 “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert” ซึ่งจะจัด ในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ณ.ศาลาเฉลิมกรุง งานนี้ได้ข่าวมาว่าสาวเสียงทรงเสน่ห์ “นัดดา วิยกาญจน์” เตรียมโชว์ชุดสุดหรูพร้อเฉิดฉาย สำหรับใส่ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย เพื่อขับกล่อมบทเพลงสุดหวานให้แฟนเพลงรุ่นใหญ่วัยเพลินได้ฟังกัน

“นัดดา วิยกาญจน์” กล่าวว่า .....ยึดหลักการทำงานต้องเต็มที่ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในรอบ 8 ปี กลับมาครั้งนี้จัดความพิเศษให้แฟนเพลง ทั้งในเรื่องของเพลงที่เตรียมเซอร์ไฟร์สพิเศษมาให้ และในส่วนของเสื้อผ้าหน้าผม มาเต็มแน่นอนค่ะ

โดยเฉพาะเรื่องชุดที่จะใส่ขึ้นคอนเสิร์ต ตอนนี้เตรียมชุดหรูราคานี้ไม่ต้องพูดถึง สมชื่อ “นัดดา วิยกาญจน์” แน่นอนเพื่อโชว์ในครั้งนี้โดยเฉพาะ รับรองได้ว่านอกจากแฟนเพลงรุ่นใหญ่จะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว เรื่องภาพการโชว์บนเวทีมาเต็มอลังการ น ฝากกราบของพระคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุน

“นัดดา วิยกาญจน์” ตั้งแต่เทปคาสเซ็ท ราคาม้วนละ 50 บาท หวังว่าจะเป็นที่รักของแฟนเพลงรักกันไปยาวๆ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะค่ะ เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ลูกๆ หลานๆ จะมอบความสุขให้พ่อแม่ญาติมิตร มาร่วมย้อนวันวานเป็นส่วนหนึ่งของ คอนเสิร์ตพิเศษ

สำหรับคนพิเศษเท่านั้น เพลินกรุงครั้งที่ 1 “นัดดา วิยกาญจน์ Live in concert” ในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 ณ.ศาลาเฉลิมกรุง จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook