มาไกลมาก!! Demi Lovato กับเอ็มวีเพลงใหม่ "Confident" ในลุคเซ็กซี่ | Sanook Music

มาไกลมาก!! Demi Lovato กับเอ็มวีเพลงใหม่ "Confident" ในลุคเซ็กซี่

มาไกลมาก!! Demi Lovato กับเอ็มวีเพลงใหม่ "Confident" ในลุคเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสาว Demi Lovato เชื่อว่าหลายคนจะนึกถึงสาวน้อยมาดเจ้าหญิงบุคลิกสดใส จากรายการดิสนี่ย์ที่มากับลุคสาวป๊อปร็อค ที่มากับเพลงแนวบวก แต่ด้วยวัย 23 ปี ทําให้ภาพลักษณ์เธอในตอนนี้เริ่มเปลี่ยนไปตามวัยและมุมมองชีวิตที่โตขึ้น โดยวันนี้เธอมากับเพลงใหม่และมิวสิควีดีโอ "Confident" ในลุค สาวบู๊ที่เซ็กซี่ ที่แปลกใหม่มากๆ 

Demi Lovato

โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่สองจากอัลบั้ม Confident ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ห้าของเธอ หลังจากเพลงเปิดอัลบั้มแนวปาร์ตี้ที่ชื่อ Cool for the summer มีความหมายพูดถึงตัวเธอที่เคยเป้นคนเรียบร้อยและเก็บความซ่าไว้ในใจ แต่วันนี้เธอพร้อมปล่อยมันออกมาแล้ว ซึ่งเหมือนกับเรื่องราวของเธอในฐานะศิลปินวัยรุ่นที่มีกรอบเยอะ จนกระทั่งเธอโตขึ้นและสามารถเป็นตัวเองได้เต็มที่ โดยเนื้อร้องหลายๆท่อน ได้ถามซำ้ๆกับคนดูว่า "แล้วฉันผิดตรงไหน ที่ฉันเป็นคนมั่นใจ" และตัวเธอเองก็เป็นหนึ่งในผู้เขียนเพลงนี้เองด้วย 

Demi lovato

และมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้แสดงถึงเธอ ในมาดสาวโหด ที่ถูกหักหลัง และตัดสินใจเอาคืนคนที่เล่นงานเธอ โดยได้ Michelle Rodriguez นักแสดงสาวแอดชั่นจากภาพยนตร์ Fast&Furious มาเป็นคู่หูในการล้างแค้นของเธอ ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ได้รับคำชมอย่างมากๆ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Confident - Demi Lovato

ชื่อว่าหลายคนอาจจะยัง ตกใจกับการกลับมาครั้งนี้ของสาว Demi Lovato แต่ในฐานะศิลปินแล้ว ด้วยอายุที่มากขึ้นแรงบันดาลใจกับเนื้อหาของเพลงก้ต้องมีการเปลี่ยนจากชีวิตของเรา ดังนั้นไม่เเปลกที่ศิลปินอย่างเดมี่ เองก็มีวันที่ต้องเปลี่ยนภาพลักษณ์ และแนวเพลงตามชีวิตของเธอที่โตขึ้น 

ขอบคุณภาพจาก Getty images และ Official Facebook Demi Lovato 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ มาไกลมาก!! Demi Lovato กับเอ็มวีเพลงใหม่ "Confident" ในลุคเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook