"แนท บัณทิตา" ลูกทีมที่กลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชก้องในเดอะวอยซ์! | Sanook Music

"แนท บัณทิตา" ลูกทีมที่กลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชก้องในเดอะวอยซ์!

"แนท บัณทิตา" ลูกทีมที่กลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชก้องในเดอะวอยซ์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในบรรดาผู้ช่วยโค้ช รายการ The Voice ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 คนที่น่าจะสร้างความแปลกใจมากที่สุดกับคนดูคือผู้ช่วยโค้ชก้องอย่าง  แนท - บัณฑิตา ประชามอญ อดีตลูกทีมซีซั่นสามของโค้ช ก้อง สหรัถ ที่กลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชก้องอีกครั้งในซีซั่น 5 ซึ่งถ้าเทียบกับผู้ช่วยโค้ชท่านอื่น ประสบการณ์ ของครูแนทอาจจะดูน้อยมาก แต่ถ้าได้ติดตามครูแนทมาตั้งแต่ซีซั่น 3 จะรู้ว่าเธอไม่ธรรมดาจริงๆ วันนี้ Sanook! Music จึงได้นำความพิเศษของครูแนทในช่วงซีซั่น 3 ที่ทำให้หลายคนประทับใจในตัวเธอมาให้ชมกันครับ

แนท The Voice

โดยครูแนทเองเป็นอาจารย์พิเศษด้านการขับร้องของวิทยาลัยดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัย ศิลปากร และวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งแสดงถึงประสบการณ์ในการสอนการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดาเลย  และได้ร้องเพลง I can’t make you love me จนสร้างสถิติเป็นผู้แข่งที่โค้ชหันมาเลือกเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์รายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ และหลังจากโชว์การร้องแจ๊ส และ ไทยเดิม จนโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้มชมว่าเธอคือ ที่สุดของซีซั่นนี้ และ ครูแนทก็ได้เลือกอยู่กับ โค้ช ก้อง สหรัถ ในที่สุด

คลิกชมรอบ Blind audition ของ แนท บัณฑิตา 


โดยในการแข่งรอบต่อไป ครูแนท ได้โชว์การร้องเพลงสากล อย่าง Eternal Flame และ At  last ซึ่งเป็นเพลงที่ยากมากๆ แต่ก็ยังทำออกมาได้ดี และได้โชว์สกิลล์ถ่ายทอดเพลงแจ๊สที่ไม่ธรรมดาเลย ถึงแม้เส้นทางการแข่งขันของครูแนทจะจบที่รอบ Live แรก แต่ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนรายการมากมาย โดยเฉพาะคนที่ชอบเพลงสากลในไทย 

คลิกชมคลิปการแสดงรอบ Live ของ แนท บัณฑิตา

ถ้าชมรายการ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ซีซั่น 3 เชื่อว่าจะรู้ถึงความไม่ธรรมดาของครูแนทกันแน่นอน และเชื่อว่าลูกทีมของโค้ชก้องในซีซั่นนี้ จะได้เรียนรู้อะไรเจ๋งๆจากอาจารย์สอนขับร้องและศิลปินมากความสามารถคนนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand และ Natt The Voice Thailand 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "แนท บัณทิตา" ลูกทีมที่กลายมาเป็นผู้ช่วยโค้ชก้องในเดอะวอยซ์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook