เจาะแบทเทิลฟินาเล่!! คุณไก่และคุณนก เดอะวอยซ์ กับเพลง Too Much Heaven | Sanook Music

เจาะแบทเทิลฟินาเล่!! คุณไก่และคุณนก เดอะวอยซ์ กับเพลง Too Much Heaven

เจาะแบทเทิลฟินาเล่!! คุณไก่และคุณนก เดอะวอยซ์ กับเพลง Too Much Heaven
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วการแข่งรอบแบทเทิลของรายการแข่งขัน The Voice ซีซั่นที่ 4 ก็มาถึงจุดสิ้นสุดลงแล้วในสัปดาห์นี้ และเชื่อว่าแบทเทิลที่โดนใจผู้ชมที่สุดสัปดาห์นี้คงหนีไม่พ้น คู่ดีว่ารุ่นใหญ่ของทีมโค้ชก้องอย่าง คุณไก่ - อัญชุลีอร และคุณ นก - ธนิดา ที่มากับเพลง Too much heaven ของวง Bee Gees โดยเรื่องราวหลังการแบทเทิลครั้งนี้ก็น่าสนใจมากๆ ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้เตรียมมาให้ทุกคนได้อ่านกันแล้วครับ

คลิกชมคลิป Battle คุณไก่ - อัญชุลีอร และคุณ นก - ธนิดา


ซึ่งการร้องของทั้งสองนั้นมีความเด่นที่ต่างกันมาก พี่ไก่มีเสียงที่ใหญ่และมีพลัง แต่พี่นกจะมีเสียงที่เล็กและลูกคอที่เด่นมากๆที่มีลูกเล่น แต่ก็ออกมาลงตัวมากๆกับการประสานของทั้งสอง แต่โค้ชก้องได้เลือกคุณไก่เข้ารอบในที่สุด ซึ่งหลายๆคนเชื่อว่ามาจากเสียงที่ยังมีอะไรให้เล่นหรือแสดงอีกมากๆ ตามที่หลายคนได้วิเคราะห์ไว้ 

ซึ่งเพลง Too Much heaven ของวง Bee Gees นั้นเป็นเพลงคลาสสิคจากปีคศ. 1979 ที่ใช้เสียงเล็กในการร้อง แต่การที่มาทำใหม่ในรายการนี้ก็แตกต่างจากเดิมมากๆ และสร้างความประทับใจให้คนดูมากมาย 

คลิกฟังเพลง Too Much Heaven-Bee Gees 

โดยประสบการณ์การแข่งของพี่ทั้งสองนั้นต่างกันมากๆ เพราะพี่ไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว เป็นแชมป์การประกวดรายการ สยามกลการ ปี 2532 และเคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และในรอบ blind audition ก็ได้ร้องเพลง Summer times จนทุกคนถึงกับตะลึงในพลังเสียงของพี่ไก่ ที่ไม่ธรรมดาจนบางคนอยากเห็นคุณไก่ร้องเพลงหลายๆเพลงที่เป็นเพลงปราบเซียนของการร้องเพลง

คลิกชมรอบ blind Audition คุณไก่ อัญชุลีอร

คลิกฟังผลงานเพลงของพี่ไก่ อัญชุลีอร กับเพลง ห่วงใย 

แต่สำหรับพี่นก ธนิดา หิรัญพฤกษ์ นั้นรายการ The Voice ซีซั่น 4 เป็นรายการแข่งร้องเพลงแรกที่เข้าแข่งถึงแม้จะมีประสบการณ์การร้องตามร้านอาหารมาพอสมควร และถึงแม้เป็นรายการแรกที่เข้าแข่ง แต่ก็ได้แสดงศักยภาพในการร้องที่ไม่ธรรมดา กับลูกคอที่เป็นเอกลักษณ์แม้ในตอนร้องเพลงสากลอย่างในรอบ blind กับเพลง Torn between two lover 

คลิกชมคลิป Blind audition นก-ธนิดา 

ซึ่งสองท่านนี้เป็นศิลปินคุณภาพที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์มากๆ และแสดงให้เห็นว่าไม่มีคำว่าสายในการเริ่มต้นใหม่ในวงการเพลง และเชื่อว่าพี่ๆทั้งสองเองจะมีโอกาสได้แสดงฝีมือต่อไปอีกเพราะทั้งสองมีใจรักในเสียงเพลงจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand และ Website The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เจาะแบทเทิลฟินาเล่!! คุณไก่และคุณนก เดอะวอยซ์ กับเพลง Too Much Heaven

The Voice SS4 BATTLE
The Voice SS4 BATTLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook