"Shot Gun" เพลงใหม่ของสาวน้อย "พลอยชมพู" กับลุคใหม่สุดเก๋ | Sanook Music

"Shot Gun" เพลงใหม่ของสาวน้อย "พลอยชมพู" กับลุคใหม่สุดเก๋

"Shot Gun" เพลงใหม่ของสาวน้อย "พลอยชมพู" กับลุคใหม่สุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมากับลุคเจ้าหญิงพลูโตในเอ็มวีเพลงเศร้าๆอย่างเพลง Pluto และมากับลุคนักท่องเที่ยวคนสวยในเพลงรักอย่าง Still your girl แล้ววันนี้กับซิงเกิ้ลที่สามของ EP GENESIS ผลงานเพลงอินเตอร์ของสาวน้อยร้อยล้าน "พลอยชมพู" ก็มากับเพลง Shot Gun เราก็ได้เห็นอีกมาดของพลอยชมพูที่มากับลุคหนูน้อยหมวกแดงแสนสวยที่เจอกับมนุษย์หมาป่าสุดเท่ห์ 

ซึ่งเพลง Shot Gun เป็นเพลงที่พูดถึงการที่คนรักคนหนึ่งเข้ามาในใจเหมือนกับลูกกระสุน ที่มาจากปืนซึ่งมาเร็วและทำให้เหวอและตกใจ เหมือนถูกยิงด้วยปืน เป้นการเปรียบเทียบที่แปลกและชัดเจนพอสมควรเลย และเพลงนี้ก็มาในจังหวะที่เร็วขึ้นกว่าเพลง "PLUTO" และ "Still your girl" ที่น่าจะทำให้แฟนๆฟังเเล้วรู้สึกเพลิน และไม่เบื่อและแสดงถึงความสามารถของน้องพลอยชมพูที่หลากหลายด้วย

ส่วนมิวสิควีดีโอ เพลงนี้น้องพลอยชมพูก็มาในลุคหนูน้อยหมวกแดงที่โตเป็นผู้ใหญ่กับมนุษย์หมาป่า ที่เหมือนกับในภาพยนตร์ Red riding hood ที่เป็นแรงบันดาลใจของเอ็มวีเพลงนี้ โดยมิวสิควีดีโอนี้เป็นผลงานของ Anamorphic film maker ทีมโปรดักชั่นหน้าใหม่ที่ไม่ธรรมดา 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Shot Gun - Jannine Weigel(พลอยชมพู)

โดยนี่เป็นผลงานเพลงใหม่ของพลอยชมพู ที่กำลังมาแรงมากๆ และนอกจากงานเพลงแล้ว น้องพลอยชมพูยังมีโอกาสได้ร่วมงานมากมายอย่างเช่นเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตที่เบิร์ดที่กำลังมา และอีกหลายผลงานกับทาง GMM GRAMMY ซึ่งแสดงถึงความมาแรงของสาวน้อยมหัศจรรย์คนนี้จริงๆ

ขอบคุณภาพจาก Jannine Weigel และ Anamorphic film maker Facebook 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "Shot Gun" เพลงใหม่ของสาวน้อย "พลอยชมพู" กับลุคใหม่สุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook