เจาะความสำเร็จเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เพลง PLEASE ของ อะตอม ชนกันต์ | Sanook Music

เจาะความสำเร็จเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เพลง PLEASE ของ อะตอม ชนกันต์

เจาะความสำเร็จเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เพลง PLEASE ของ อะตอม ชนกันต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อะตอม ชนกันต์

หลังจากออกผลงานเพลงแรกในชีวิตที่แต่งเอง อะตอม ชนกันต์ กับเพลง Please ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก และล่าสุดเพลงนี้ก็มียอดวิวในเว็บไซต์ YouTube แล้วถึงร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่ธรรมดาสำหรับหนุ่มวัย 23 ปี จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์คนนี้ ซึ่งเขาเองได้ทำงานเพลงและะได้เขียนเพลง "ปล่อย" ของป๊อป ปองกูลด้วย จนในที่สุดได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งวันนี้เราจะมาวิเคราะห์ความสำเร็จเอ็มวีตัวนี้กันครับ 

ซึ่งเพลง Please เป็นเพลงที่เปิดตัวหนุ่มอะตอม โดยเพลงนี้มีสไตล์ที่ชัดเจน ในแบบ Pop-Soul ที่ฟังได้เรื่อยๆเหมาะกับการฟังวนได้ทั้งวันแบบไม่เบื่อ และยังเป็นเพลงรักข้างเดียวแนวที่เราด้อยกว่าซึ่งเป็นประสบการณ์ของหลายๆคนรวมถึงคุณอะตอมด้วย บวกกับเสียงร้องของเขาเองที่อบอุ่นและมีอารมณ์ จึงไม่แปลกที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จมากๆ ซึ่งที่เจ๋งคือคุณอะตอมเป็นคนทำเพลงนี้เองจากประสบการณ์ และยังเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังเริ่มสร้างฐานแฟนเพลงซึ่งทำให้ความสำเร็จครั้งนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ และล่าสุดเพลงนี้ก็ได้มีหลายๆเวอร์ชั่นตามมาด้วย 

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เก๋มากๆกับเรื่องราวที่เก๋และโดนใจ กับการถ่ายทำที่ใช้ฟิลเตอร์ที่สวยตามสไตล์สีอ่อนที่กำลังมาแรงมากๆ ทำให้เอ็มวีเพลงนี้เป็นอีกเพลงที่เป็นตัวเเทนของยุคนี้ได้ดีมากๆ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ PLEASE - อะตอม ชนกันต์


จะเห็นได้ชัดว่าเอ็มวีเพลงนี้มีหลายปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ดีและโดน กับอะไรอีกมาก สำหรับความสำเร็จของอะตอมนั้นเเสดงให้เห็นว่า วงการเพลงนั้นมีที่เสมอสำหรับคนที่รักเสียงเพลง ไม่ว่าคุณจะหน้าใหม่ หรือกลับเข้ามาในวงการ และวงการนี้เปิดกว้างเสมอแค่ขอให้คุณมีความสามารถ และทาง Sanook! Music ขอเอาใจช่วยให้คุณอะตอม ทำผลงานดีๆแบบนี้ออกมาอีกนะครับ 

ขอบคุณภาพจาก Atom Facebook

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจาะความสำเร็จเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เพลง PLEASE ของ อะตอม ชนกันต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook