วิวัฒนาการ "ฮิวโก้ จุลจักร" ศิลปินสุดแมนและมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร! | Sanook Music

วิวัฒนาการ "ฮิวโก้ จุลจักร" ศิลปินสุดแมนและมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร!

วิวัฒนาการ "ฮิวโก้ จุลจักร" ศิลปินสุดแมนและมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HUGO

ถ้าพูดถึงศิลปินไทยที่มีความนิยมดังไปถึงต่างประเทศ เชื่อว่าหลายๆคนต้องนึกถึงฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ กันแน่นอน เป็นศิลปินที่ทำงานเพลงได้เก่ง และมีสไตล์ที่ชัดเจนสูง และมีความคิดที่เจ๋งด้วยจากการที่เขาได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับ "เรื่องการนอกใจ" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากความคิดแล้วผลงานเขายังมีความเท่ห์และดีด้วย ดังนั้นวันนี้ Sanook! Music จึงนำผลงานและเส้นทางศิลปินของฮิวโก้มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

โดยฮิวโก้ จุลจักร หรือ ฮิวโก จุล อเล็กซานเดอร์ เลวี นั้นเกิดที่อังกฤษ เป็นบุตรชายคนโตของ หม่อมราชวงศ์นริศรา จักรพงษ์ กับแอลเลน เลวี มีเชื้อสายไทย-อังกฤษ-รัสเซีย และสก็อต และได้ไปเรียนที่ประเทศอังกฤษจนเขาได้เริ่มชอบการทำเพลงขึ้นมา และได้กลับมารับงานในวงการในช่วง ปิดเทอม โดยช่วงแรกจะเป็น จะงานโฆษณาและงานละครกับทางค่ายกันตนาหลายๆเรื่อง แต่ที่ดังที่สุดจะเป็นเรื่อง "ลูกผู้ชายหัวใจเพชร" ที่รับบทเป็นศิลปินหนุ่มและได้ร้องเพลงประกอบด้วย และทำให้ฮิวโก้เริ่มงานเพลงกับวงสิบล้อ ที่มีเพลงดังอย่าง ความลับในใจ และมีเพลงออกมา 4 ชุด 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ความลับในใจ - Hugo 


แต่ผลงานที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือการได้ร่วมงานกับค่าย Roc nation ของ JAY-Z กับการที่เขาได้เขียนเพลง Disappear ที่ตอนหลังได้ไปอยุ่ในอัลบั้มเพลงของ I am... Sasha Fierce ของ Beyonce และยังมีเพลง 99 problems ที่เขาได้เพลงของ Jay-Z มาทำในสไตล์คันทรี่บลูของเขาเอง ซิงเกิ้ลเพลง Bread & Butter ที่ใช้ในโฆษณาของแบรนด์ Victoria Secret ซึ่งแสดงถึงความไม่ธรรมดาของผลงานของจริงๆ

คลิกฟังเพลง 99 Problems - Hugo 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Bread & Butter - Hugo 

โดยนอกจากผลงานเพลงอินเตอร์แล้วฮิวโก้ก็มีผลงานกับศิลปินไทยหลายๆคนอย่างล่าสุดก็ได้มีผลงานคอนเสิร์ต Hugo Under city lights ที่มีเพื่อนๆศิลปินมากมายมาแจมไม่ว่าจะเป็นปาล์มมี่, เจ มณฑล จิรา และอีกหลายๆท่าน

ซึ่งฮิวโก้เองเป็นศิลปินที่มาความเป็นตัวเองชัดเจนมากๆ โดยถึงแม้ผลงานหลายๆงานจะไม่ดังในวงกว้าง แต่ความเป็นตัวเองของเขาก็ทำให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางของตัวเองและในเรื่องราวที่เขาผ่านมา และเชื่อว่าเขาจะไม่หยุดแค่นี้แน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก Hugo Facebook 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ วิวัฒนาการ "ฮิวโก้ จุลจักร" ศิลปินสุดแมนและมีสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook