Knock Out! รอบแรกกับ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ลุ้นสุดตัว ใครจะผ่านเข้ารอบแสดงสด | Sanook Music

Knock Out! รอบแรกกับ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ลุ้นสุดตัว ใครจะผ่านเข้ารอบแสดงสด

Knock Out! รอบแรกกับ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ลุ้นสุดตัว ใครจะผ่านเข้ารอบแสดงสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาถึงรอบ Knock Out ที่บีบเค้นหัวใจทั้งคนดู โค้ช และผู้เข้าแข่งขันมากๆ สำหรับ The Voice Thailand Season 4 ที่แต่ละทีมผ่านเข้ารอบกันมาทีมละ 8 คน แต่จะถูกแบ่งกันแข่งรอบละ 4 คน จากนั้นจะคัดเหลือเพียง 2 คนเพื่อเข้าสู่รอบการแสดงสด งานนี้ดุเดือดอย่างที่โค้ชคิ้มกล่าวเอาไว้เลยว่า “ถ้าไม่อยากถูก Knock Out ก็ต้องตั้งการ์ดดีๆ”

 

ประเดิมความเข้มข้นกันด้วยผู้เข้าแข่งขัน 4 คนแรกจากทีมโค้ชสิงโต ประกอบไปด้วย



สาวเสียงสวย ฝน-วารุณี ที่ตั้งใจมาโชว์พลังเสียงแบบมิวสิคัลกับเพลง “ฉันทำผิดเอง” ที่สาวฝนบอกว่า อยากให้ทุกคนนึกถึงเพลงมิวสิคัลเมื่อไร ก็ให้นึกถึงฝน

คลิกชม Knock Out ฝน-วารุณี - ฉันทำผิดเอง

 


แอ๊ด-อนุชา หนุ่มร็อคเสียงสูง ที่โชว์พลังเสียงให้คนดูอึ้งกับเพลง “คิดถึง” ของ Silly Fools

 

คลิกชม Knock Out แอ๊ด-อนุชา - คิดถึง

ต่อด้วยสาวว่าน-รัชยาวีร์ ที่มากับเพลง “อยู่อย่างเหงาๆ” ที่ร้องเพลงให้คุณแม่ได้อย่างถึงอารมณ์จริงๆ จนโค้ชเอ่ยปากชมว่า ร้องเพลงของโค้ชสิงโตเสียอย่างกับเป็นเพลงของตัวเอง 

คลิกชม Knock Out ว่าน-รัชยาวีร์ - อยู่อย่างเหงาๆ 


ปิดท้ายด้วยเดย์-พงศ์ธร ที่พกพาเอาเสียงและอารมณ์อันลุ่มลึก อินกับเพลงจัดๆ มาสู้กับเพลง “มอเตอร์ไซค์รับจ้าง”

 

คลิกชม Knock Out เดย์-พงศ์ธร - มอเตอร์ไซค์รับจ้าง  


สุดท้ายแล้วโค้ชสิงโตก็เลือกสาวผมฟ้าเขียว พลังเสียงสุดสตรองอย่างสาวว่าน-รัชยาวีร์ และหนุ่มเดย์-พงศ์ธร เล็กพริกขี้หนู ให้เข้าไปสู้ต่อในรอบการแสดงสด


มาถึงทีมของตัวแม่อย่างทีมโค้ชคิ้ม สำหรับ 4 คนแรกที่จะมาพ่นไฟใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ได้แก่



อันฉี-มนัสนันท์ เจ้าของเสียงโซปราโน ที่มีดีกรีจบนอกในสาขาเกี่ยวกับการร้องโดยตรง มากับเพลงภาษาจีน “เจี่ยวเอ้อ” ที่โค้ชคิ้มเคยคิดว่าจะมีนักร้องไทยร้องได้

คลิกชม Knock Out อันฉี-มนัสนันท์ - เจี่ยวเอ้อ 

 


ปาร์ค-วัชรพงศ์ หนุ่มร้านขายนมที่โค้ชคิ้วแย่งมาได้ มากับเพลง “น้ำตาฝน” โชว์เสียงนุ่มๆ ดื่มด่ำกับอารมณ์ลึกสุดขั้วได้ดีจริงๆ

คลิกชม Knock Out ปาร์ค-วัชรพงศ์ - น้ำตาฝน  

 


พลอยไพลิน สาวน้อยเรียบร้อยมากับเพลงเจ็บๆ ช้ำๆ อย่าง “แอบเจ็บ” ของ XYZ รำลึกอารมณ์ความรักวัยรุ่นได้ดีเลยทีเดียว แอบมีลูกเล่นด้วยการพลิกแนวการร้อง ใส่ลูกคอเป็นลูกทุ่งซะงั้น ทำเอาคนดูในห้องส่งปรบมือกันเกรียว

คลิกชม Knock Out พลอยไพลิน - แอบเจ็บ


สาวอ๊อกต้า-ปรัชญาภรณ์ สาวที่ใช้หัวใจในการ้องเพลง ที่ร้องเพลงให้สนุก ลุกขึ้นมาแด๊นซ์กันยับกับเพลง “ตังเก”

 

คลิกชม Knock Out อ๊อกต้า-ปรัชญาภรณ์ - ตังเก 


สุดท้ายแล้วโค้ชคิ้มก็เลือก อันฉี-มนัสนันท์ และ ปาร์ค-วัชรพงศ์ เข้าไปไฟท์กันในรอบการแสดงสดอาทิตย์หน้า


มาถึงทีมที่สาวๆ หลายคนรอคอยกับทีมโค้ชก้อง 4 คนแรกที่โค้ชก้องส่งมา Knock Out กันก่อนในสัปดาห์นี้ คือ

เนิส-ภัทรนุช คราวนี้มากับเพลงสากลที่ชอบ หลังจากพี่ก้องสตีลมาได้ โชว์เพลงเสียงให้พวกเราขนลุกซู่กับเพลง “Love Is A Losing Game” ของ Amy Winehouse พิสูจน์ตัวเองได้แล้วว่าเป็นเจ้าแม่เพลงโซลจริงๆ

คลิกชม Knock Out เนิส-ภัทรนุช - Love Is A Losing Game 

 


อ้อย-บุญญาพร สาวเพื่อชีวิต ที่ร้องเพลงได้บาดลึกถึงอารมณ์ ที่โค้ชทั้ง 4 ยืนขึ้นปรบมือในรอบ Battle แล้ว คราวนี้มากับ “มาตามสัญญา” ของปู พงศ์สิทธิ์ ถูกใจขาเพลงเพื่อชิวิตไปตามๆ กัน

คลิกชม Knock Out อ้อย-บุญญาพร - มาตามสัญญา  

 


ปอปี้-เกษสิรินภัชร์ ถูกสตีลมาจากทีมโค้ชสิงโตเช่นเดียวกัน สาวเท่คราวนี้มากับเพลงเศร้าที่มีความร็อคเท่ แสดงความเป็นตัวตนของปอปี้ได้อย่างชัดเจนอย่าง “แกล้ง”

 

คลิกชม Knock Out ปอปี้-เกษสิรินภัชร์ - แกล้ง  


ทอม & ดิด คู่หูอารมณ์ดีที่ประสานเสียงได้ดี และร้องได้ทุกอารมณ์ คราวนี้มากับเพลง “นกน้อย” ทื่ทั้งคู่พร้อมจะแสดงอารมณ์โศกเศร้าบาดลึกในใจได้เช่นเดียวกัน

คลิกชม Knock Out ทอม & ดิด - นกน้อย  


สุดท้ายแล้วโค้ชก้องก็เลือก เนิส-ภัทรนุช และ อ้อย เพื่อเป็นตัวแทนของทีมโค้ชก้องไปเอาชนะคว้าแชมป์ The Voice ในซีซันนี้กันต่อไป

มาถึงทีมสุดท้ายของสัปดาห์นี้ ทีมของโค้ชโจอี้ ที่ลูกทีมที่เลือกมา 4 คนในวันนี้มีแต่ตัวแซ่บๆ ทั้งนั้น

นีน่า-ณัฐพรรณ สาวลูกครึ่งไทย-แอฟริกัน ที่มีเสียงธรรมชาติของการเป็นนักร้องดิว่าสูง มากับเพลงสากลที่เลือกเอง และถนัดที่สุด อย่าง “Cry Me Out”

 

คลิกชม Knock Out นีน่า-ณัฐพรรณ - Cry Me Out  

 


เปอติ๊ด-ญาดา ขวัญใจของแฟนๆ มากับเพลงสากล “Like I’m Gonna Lose You” ซึ่งโค้ชโจอี้การันตีว่าสาวคนนี้มากับฝีมือจริงๆ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย

คลิกชม Knock Out เปอติ๊ด-ญาดา - Like I'm Gonna Lose You 


แตงโม-วัลย์ลิกา สาวลูกทุ่งที่ถูกสตีลมา ร้องตรง ร้องดี พลังไม่มีหยุด คราวนี้มากับเพลง “อนิจจาทิงเจอร์” โชว์ลูกเอื้อนได้ประทับใจคนดูได้มากมายเลยทีเดียว

คลิกชม Knock Out แตงโม-วัลย์ลิกา - อนิจจาทิงเจอร์ 


ไข่มุก-รุ่งรัตน์ อีกหนึ่งเสียงลูกทุ่งที่คราวนี้มากับเพลงลูกทุ่งยุคปัจจุบันอย่าง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน” แค่ขึ้นเพลงคนดูก็ปรบมือเชียร์แล้ว เสียงหวานๆ งานละเอียด แถมยังทำได้ดีเสียด้วย

คลิกชม Knock Out ไข่มุก-รุ่งรัตน์ - ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน


สุดท้ายแล้ว การตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดของโค้ชโจอี้ก็มาถึง โค้ชโจอี้เลือก เปอติ๊ด-ญาดา และ ไข่มุก-รุ่งรัตน์ ให้เข้าไปโชว์พลังเสียงอันยอดเยี่ยต่อไปในรอบการแสดงสด

สัปดาห์หน้าพบกับรอบ Knock Out ครั้งที่ 2 จาก 4 เหลือ 2 จนสุดท้ายจะได้ตัวแทนของทีม ทีมละ 4 คนที่จะเข้าไปสู้กันต่อในรอบการแสดงสด การแข่งขันเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และแฟนๆ อย่างเราก็ใกล้เวลาที่จะได้ร่วมโหวตให้กับคนที่เราชอบได้เสียที ติดตามกันให้ดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊คเพจ The Voice Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook