พลิกแนว! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ‘ฝากมากับดวงดาว’ ดนตรีแน่นครบเครื่องขึ้น | Sanook Music

พลิกแนว! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ‘ฝากมากับดวงดาว’ ดนตรีแน่นครบเครื่องขึ้น

พลิกแนว! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ‘ฝากมากับดวงดาว’ ดนตรีแน่นครบเครื่องขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่คิดถึงเสียงใสๆ นุ่มๆ ของหนุ่มคนนี้มีเฮกันได้แล้วค่ะ เพราะพี่โต๋ หรือ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร นักร้อง นักแต่งเพลง และนักเปียโนอันดับต้นๆ ของเมืองไทยกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ หลังจากหายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปี กับซิงเกิลล่าสุด “ฝากมากับดวงดาว” ที่นอกจากแนวเพลงและดนตรีจะแตกต่างไปจากเดิมแล้ว ลุคของหนุ่มโต๋เองก็หล่อเท่ขึ้น สลัดภาพหนุ่มเปียโนหวานๆ ไปได้เลย

“ฝากมากับดวงดาว”


ดนตรี : แฟนเพลงพี่โต๋ที่คุ้นชินกับเสียงเปียโนเน้นๆ ตั้งแต่อินโทร ท่องคอรัส และท่อนจบ ฟังเพลงนี้อาจจะงงๆ ว่าเสียงเปียโนไปไหน เพราะถูกแทนที่ด้วยเสียงกีต้าร์ กลอง และเครื่องดนตรี เสียงสังเคราะห์อื่นๆ ไปเล็กน้อย แต่ถ้าฟังดีๆ เสียงเปียโนก็ยังอยู่ แต่เพิ่มเติมให้ดนตรีแน่นขึ้นอีกหลายระดับด้วยกีต้าร์ และกลอง ที่ช่วยเสริมให้เพลงเป็นแนวป็อปร็อคชัดเจนยิ่งขึ้น (เอาจริงๆ ท่อนดนตรีหลังคอรัสทำเราเอานึกถึงเพลงของ Coldplay ได้เลยนะ)


เนื้อเพลง : ยังคงเป็นเพลงที่มีความหมายดีในความรักมุมมองด้านบวกตามสไตล์ของหนุ่มโต๋เหมือนเดิม ไม่ว่าจะอยู่ไกลห่างสักเพียงไหน แต่ความอบอุ่นและความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันยังคงอยู่เสมอ เพราะเราฝากความรัก ความคิดถึงซึ่งกันและกันผ่านไปกับดวงดาวบนท้องฟ้านั่นเอง

คลิกชม โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ - ฝากมากับดวงดาว




มิวสิควิดีโอ : ต้องขอชมผู้กำกับภาพของเอ็มวีนี้จริงๆ ว่าเลือกภาพ และสถานที่ในการถ่ายทำได้ค่อนข้างดี ภาพสวย สื่อให้เห็นถึงคนในหลายๆ อายุ เพศ อาชีพ ว่าถึงแม้พวกเขาจะต่างกัน แต่ก็สามารถได้รับความรักจากคนที่เรารักผ่านดวงดาวอันแสนไกลได้เช่นกัน นอกจากนี้ฉากแสงดาวในซีนเล่นดนตรีก็สวยงามไม่แพ้มิวสิควิดีโอต่างประเทศเลยทีเดียว

ใครที่คิดถึงเพลงเพราะๆ เนื้อหาดีๆ และเสียงหนุ่มๆ ของหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ คงจะหายคิดถึงกันได้เลยล่ะ ถึงแม้เสียงเปียโนของเขาที่ทำให้ใครๆ หลงรักจะหายไปบ้าง แต่ก็ถูกทดแทนด้วยดนตรีแน่นๆ และลุคใหม่สุดเท่ของหนุ่มโต๋ได้อย่างพอเหมาะพอดี เราคิดว่าคุ้มอยู่นะ อยู่ที่แฟนเพลงแล้วล่ะว่าจะชอบลุคใหม่ของหนุ่มคนนี้มากแค่ไหน

ขอบคุณภาพจาก ToR+ Saksit Vejsupaporn Facebook 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พลิกแนว! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ‘ฝากมากับดวงดาว’ ดนตรีแน่นครบเครื่องขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook