ขนลุกซู่! Adele อุ่นเครื่องกับเพลงใหม่ When We Were Young | Sanook Music

ขนลุกซู่! Adele อุ่นเครื่องกับเพลงใหม่ When We Were Young

ขนลุกซู่! Adele อุ่นเครื่องกับเพลงใหม่ When We Were Young
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอัลบั้มเต็มออกเพียงไม่กี่วัน Adele นักร้องสาวที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ กับเพลง ‘Hello’ ที่ฮิตไปทั่วโลก ได้ฤกษ์ปล่อยคลิปการแสดงสดเพลงใหม่ ‘When We Were Young’ ส่งตรงจากสตูดิโอในเมืองลอนดอน โชว์พลังเสียงได้ยอดเยี่ยมจนน่าขนลุก ทำเอาบรรดาเหล่าแฟนเพลงโหมกระหน่ำ LIKE และเพิ่มยอดวิวกันแบบไม่ยั้ง

โดยวิดีโอแสดงสดในครั้งนี้ ได้ Paul Dugdale ผู้ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชื่อดังอย่าง Ed Sheeran, The Rolling Stone และ The Prodigy มาแล้ว เป็นคนถ่ายทำวิดีโอนี้ให้

คลิกชม Adele – When We Were Young (Live at Church Studios)


เพลง ‘When We Were Young’ ได้ตัว Adele เองเป็นคนเขียน ร่วมกับ Tobias Jesso Jr จะอยู่ในอัลบั้มล่าสุด ‘25’ ที่นอกจากจะมีเพลงชูโรอย่าง ‘Hello’ แล้ว ก็ยังมีเพลงอีกมากมายที่น่าสนใจ จากฝีมือการโปรดิวซ์จาก Greg Kurstin ผู้ที่เคยฝากผลงานไว้กับศิลปินชื่อดังมากมาย เช่น Sia, Beyonce, Lily Allen, Kelly Clarkson และกวาดรางวัลมาแล้วมากมายไม่แพ้นักร้องเช่นกัน

'Hello' ของ Adele แจ้งเกิดในบ้านตัวเอง (ลอนดอน) ด้วยการทำลายสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่เปิดตัวได้แรงที่สุดในรอบ 3 ปี ยอดวิวของมิวสิควิดดีโอใน youtube พุ่งขึ้นแตะ 50 ล้านวิวภายในระยะเวลา 48 ชั่วโมง (2 วัน) ทำลายสถิติผู้เข้าชมวิดีโอของ Vevo มากที่สุดใน 24 ชั่วโมง ด้วยยอดวิว 27.7 ล้านวิว (เอาชนะ Taylor Swift - Blank Space ได้เป็นที่เรียบร้อย) แถมที่อเมริกาก็ฮ็อตไม่แพ้กัน เพราะสามารถไต่ลำดับชาร์ตเข้าไปถึงอันดับที่ 1 US Billboard 100 Chart ได้สำเร็จ และทำลายสถิติยอดขายสูงที่สุดใน 1 อาทิตย์์ด้วยจำนวนดาวน์โหลด 1.11 ล้านครั้ง ซึ่งไม่เคยมีเพลงไหนทำได้มาก่อน

อัลบั้ม Adele ‘25’ จำหน่ายทั่วโลก 20 พฤศจิกายน 2558 นี้


ขอบคุณข้อมูลจาก Adele.combillboard.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ขนลุกซู่! Adele อุ่นเครื่องกับเพลงใหม่ When We Were Young

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook