"เปอติ๊ด ญาดา" สาวฮิปปี้จาก The Voice 4 เธอสตรองมาก!! | Sanook Music

"เปอติ๊ด ญาดา" สาวฮิปปี้จาก The Voice 4 เธอสตรองมาก!!

"เปอติ๊ด ญาดา" สาวฮิปปี้จาก The Voice 4 เธอสตรองมาก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปอติ๊ด ญาดา" สาวฮิปปี้มาแรง ฮอตฮิตสนั่นโซเชียลจากรายการประกวดร้องเพลง The Voice 4 กับเสียงร้องแหบๆ ที่มีสไตล์ Juzz คนนี้ ซึ่งเธอเป็น ลูกทีมของ "โค้ชโจอี้ บอย" จึงทำให้มีกระแสดราม่าตามมามากมาย ว่าผ่านเข้ารอบท้ายๆ มาได้ หรือเพราะเป็นกิ๊กกับ "โค้ชโจอี้ บอย"

ซึ่งหลังจากที่ออกมาเคลียร์ เรื่องข่าวเม้าท์เสียหายๆ ล่าสุดสาวเท่ "เปอติ๊ด ญาดา" ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand 4 ทนไม่ไหว จึงออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์ทุกประเด็นฉาว ว่าเรื่องข่าวหลังถูกจับผิดว่าเป็นเด็กเส้นจึงผ่านเข้ารอบมาได้ และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ "โค้ชโจอี้ บอย" ซึ่งจริงๆแล้วตนนับถือเหมือนพ่ออีกคนนึงก็ว่าได้ ที่ให้ความเคารพรักเหมือนครอบครัว และขอบคุณคนที่เข้าใจและให้กำลังใจเชียร์มาตลอด จึงโพสในโซเชียลส่วนตัวขอเคลียร์เป็นครั้งสุดท้าย

และล่าสุดวานนี้ (18 พ.ย.) เปอติ๊ดได้โพสต์ข้อความข้อความอีกครั้ง กับเรื่องราวดีๆ ที่แฟนคลับเขียนถึงเธอ หลังจากที่แฟนคลับคนดังกล่าวก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เช่นกัน จึงต้องการให้กำลังใจ ซึ่งทำให้เปอร์ติ๊ดถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่บนรถไฟฟ้าทันที หลังจากอ่านข้อความนี้

พร้อมเอ่ยว่า...คำพูดของทุกคนมีความหมายกับเปอมากๆ อันนี้นี่ยิ่งกว่าพูดแทน ความรู้สึกจากใจไปอีก ‪#‎ปูนร้าวเลย‬ รัก ‪#‎รวบรวมพลังร้องเพลงต่อแพพ‬

และอีกแคปชั่นนึงที่น่ารักของเธอคือ petitegomez สตรองกว่าซากฟอซซิลที่ทับถมกันมาร้อยสิบห้าล้านปี ก็ ฉันนี่แหล่ะ #ทีมเปอซีเมนต์ #ไม่ดราม่านะ #ขอบคุณที่รักกัน


อย่างไรก็ตาม Sanook! Music ขอเป็นกำลังใจให้อีกแรงด้วยนะคะ เปอติ๊ด ญาดา The Voice Thailand 4 สาวเสียงดี ที่สตรอง!! กว่าที่เราคิด เรามาตัดสินที่ความสามารถและคุณภาพการร้องเพลงเธอกันดีกว่านะคะ ^_^ สตรอง!! สตรอง!! สตรอง!! ไว้จ้า

The Voice Thailand - เปอติ๊ด ญาดา - Like I'm Gonna Lose You

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG: petitegomez , Yada Gomez

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เปอติ๊ด ญาดา" สาวฮิปปี้จาก The Voice 4 เธอสตรองมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook