เซอร์ไพรส์! เมื่อ Adele ปลอมตัวเข้าประกวดร้องเพลง Adele ซะเอง | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! เมื่อ Adele ปลอมตัวเข้าประกวดร้องเพลง Adele ซะเอง

เซอร์ไพรส์! เมื่อ Adele ปลอมตัวเข้าประกวดร้องเพลง Adele ซะเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้สาว Adele ไม่เว้นพื้นที่สื่อให้กับศิลปินคนไหนเลย ตั้งแต่ปล่อยซิงเกิล 'Hello' ออกมา ตามด้วย live performance กับเพลง 'When We Were Young' ที่แฟนเพลงให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม ไหนจะลงปกนิตยสาร และออกรายการทีวีต่างๆ ล่าสุดกับรายการของ BBC Music ประเทศอังกฤษ ที่จัดการประกวดร้องเพลงของ Adele หลอกๆ ขึ้นมา แล้วให้ Adele แปลงโฉมเป็น 'เจนนี่' สาวผู้รักเพลงของ Adele เหมือนผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ แถมยังเติมจมูก เติมคาง โหนกแก้ม และเปลี่ยนจังหวะการพูด ชนิดที่จำไม่ได้กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังตีบทแตก ทำเป็นตื่นเต้น ตื่นเวทีเสียคนผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ สงสาร เรียกได้ว่ารางวัลคราวหน้านอกจากแกรมมี่แล้ว น่าจะได้ออสการ์ไปด้วย! งานนี้ใครจะจับผิดได้ก่อน ไปดูกันเลย

คลิกชม Adele at BBC: When Adele wasn't Adele... but was Jenny!


อัลบั้มล่าสุดของ Adele '25' วางแผงไปเรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 3 หลังจากผลงานอัลบั้มที่แล้วถึง 4 ปี มีเพลงฮิตอย่าง 'Make You Feel My Love' 'Set Fire To The Rain' 'Rolling In The Deep' และ 'Skyfall' ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง James Bond 007 SkyFall สาวกสาว Adele ก็ต้องคอยลุ้นกันนะคะ ว่าอัลบั้มนี้จะมีเพลงฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองมากขนาดไหน และปีนี้ Adele จะกวาดรางวัลแกรมมี่ และรางวัลอื่นๆ ไปได้อีกมากขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook