เส้นทางที่ไม่ธรรมดา!! ของคุณไก่ อัญชุลีอร ผู้ชนะใจคนดูด้วยพลังเสียง | Sanook Music

เส้นทางที่ไม่ธรรมดา!! ของคุณไก่ อัญชุลีอร ผู้ชนะใจคนดูด้วยพลังเสียง

เส้นทางที่ไม่ธรรมดา!! ของคุณไก่ อัญชุลีอร ผู้ชนะใจคนดูด้วยพลังเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วตัวแทนของโค้ชก้อง ในการชิงแชมป์ซีซั่นนี้ ก็คือ พี่ไก่ อัญชุลีอร บัวเเก้ว ก็ได้รางวัลรองชนะเลิศของซีซั่นนี้ในที่สุด โดยแชมป์การประกวด สยามกลการในปี 2532 อย่างคุณไก่นั้น ความสามารถไม่ธรรมดามาตั้งแต่ครั้งแรกที่เธอได้แชมป์แล้ว วันนี้เรามาชมเส้นทางของ คุณไก่ในการแข่งขันอีกครั้งครับ

คลิกชมการแสดง One Moment in time - ไก่ อัญชุลีอร จากเวทีสยามกลการปี 2532 

โดยหลังจากรายการสยามกลการ แล้วพี่ไก่ก็มีโอกาสได้ร้องเพลงกับรุ่นพี่รุ่นน้องในรายการมากมาย และยังเคยมีโอกาสได้ทำเพลงกับทางค่ายแกรมมี่ ในแนวเพลงที่มีความอินเตอร์อยู่มากและไม่เหมือนเพลงไทยทั่วไป แต่ในช่วงที่แข่งขันนั้นเป็นช่วงที่พี่ไก่ตกงานอยู่ และไม่มีงานร้องเพลงมานานพอสมควร โดยคราวนี้พี่ไก่มากับความฝันที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง และให้ลูกชายอย่างน้องเร็กเก้ได้เห็นคุณแม่ประกวดสักครั้ง

ภาพตอนคุณไก่ Audition

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ห่วงใย-ไก่ อัญชุลีอร 

โดยในการแข่งขันเดอะวอยซ์ซีซั่น 4 นี้พี่ไก่ได้ผ่านรอบ Blind Audition มากับเพลง Summertime และผ่านรอบแบทเทิลมากับการแสดงเพลง Too Much heaven ซึ่งคุณไก่ร้องได้มีอินเนอร์สูงมาก และยังนำเทคนิคมาใช้ได้เต็มที่ทั้งสองรอบ

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของคุณไก่ อัญชุลีอร

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของคุณไก่ อัญชุลีอร


โดยการแสดงรอบ Knock out คุณไก่ก็ได้แสดงการร้องเพลง เจ็บนี้จนตาย ที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยอารมณ์สมกับเป็นการแสดงของนักร้องที่ได้รับการยอมรับจากเวทีระดับประเทศ โดยพลังเสียงของคุณไก่นั้นไม่ลดลงเลย และก็มากลับเพลง คิดถึง ที่เค้นอารมณ์จนคนฟังรู้สึกตามไปกับเพลง และเข้ารอบด้วยคะแนนสูงถึง 51% เลยที่เดียว

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของคุณไก่ อัญชุลีอร 


คลิกชมคลิปรอบแสดงสดของคุณไก่ อัญชุลีอร



และในรอบสุดท้ายคุณไก่ ได้ร้องเพลง I who have nothing ที่เป็นเพลงที่แสดงถึงพลังเสียงหลายสไตล์ ที่คุณไก่มี ถึงแม้จะได้รางวัลรองชนะเลิศ แต่การแสดง ของคุณไก่ อัญชุลีอร ก็อยู่ในใจหลายๆคนแน่นอน

คลิกชมการแสดงรอบสุดท้าย คุณไก่ อัญชุลีอร


เชื่อว่าหลายคน พอได้ชมรายการเดอะวอยซ์สัปดาห์นี้ต้องประทับใจการแสดงของคุณไก่ อัญชุลีอร วันนี้อย่างมากแน่นอน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นผู้ชนะ แต่ก็ชนะใจคนดูและเชื่อว่าพี่ไก่จะกลับมาพร้อมผลงานอีกมากมายให้คนได้ชมแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Voice Thailand , ไก่ The Voice Season 4 และ Website The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เส้นทางที่ไม่ธรรมดา!! ของคุณไก่ อัญชุลีอร ผู้ชนะใจคนดูด้วยพลังเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook