DEPAPEPE 2 ชมโชว์เคสแบบใกล้ชิด ใน DEPAPE THAILAND FAN EVENT | Sanook Music

DEPAPEPE 2 ชมโชว์เคสแบบใกล้ชิด ใน DEPAPE THAILAND FAN EVENT

DEPAPEPE 2 ชมโชว์เคสแบบใกล้ชิด ใน DEPAPE THAILAND FAN EVENT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ DEPAPEPE อย่าพลาด โอกาสดีๆที่จะได้ชมโชว์เคสแบบใกล้ชิดจาก 2 หนุ่มอะคูสติกกีต้าร์อารมณ์ดีจากญี่ปุ่น ใน DEPAPE THAILAND FAN EVENT 5 โมงเย็น วันพฤหัสที่ 26 พ.ย.นี้ ที่ GROOVE @ Central World ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

สองหนุ่มกีต้าร์ดูโอจากแดนปลาดิบทีสร้างสรรค์ผลงานเพลงแนวอคูสติกจนเป็นที่โด่งดังไปทั่วรวมถึงบ้านเราด้วย สมาชิกสองคนก็คือ ทาคุยะ มิอุระ (Depa, เดปา) และ โยชินาริ โทคุโอกะ (Pepe, เปเป้) โดยเริ่มอาชีพนักดนตรีจากการแสดงดนตรีข้างถนนที่เมืองโกเบซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น

Depapepe เคยมาแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยหลายครั้ง และเคยมีผลงานร่วมกับนักร้องดูโอไทยชื่อดังอย่าง Singular ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งล่าสุดของพวกเขาอีกด้วย เป็นอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีของวง โดยจัดทำขึ้นอย่างพิเศษและเปิดโอกาสให้แฟนๆชาวไทยได้มีส่วนร่วมในการเลือกเพลงสำหรับอัลบั้มนี้ ซึ่งเพลงที่ได้รับการโหวตสูงสุดจะถูกนำมารวมในแทร็คลิสต์ของอัลบั้ม และแทร็คลิสต์ของแต่ละประเทศนั้นจะไม่เหมือนกัน เต็มอิ่มกับ 17 เพลงฮิตสุดเพราะที่คัดสรรมาอย่างดี และอีกหนึ่งเพลงใหม่

พร้อมเป็นเจ้าของอัลบั้มรวมเพลงฮิต ‘DEPAPEPE - ALL TIME BEST Thailand’ และรับลายเซ็นจาก DEPAPEPE ก่อนใคร พร้อมความพิเศษอีกเพียบ อัลบั้มรวมเพลงฮิต ‘DEPAPEPE - ALL TIME BEST Thailand’  วางขายในเมืองไทย 27 พ.ย.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook