“เดอะ พาร์คินสัน” ปลื้ม “หมดแก้ว” กระแสแรง เพลงกระแทกใจ!! | Sanook Music

“เดอะ พาร์คินสัน” ปลื้ม “หมดแก้ว” กระแสแรง เพลงกระแทกใจ!!

“เดอะ พาร์คินสัน” ปลื้ม “หมดแก้ว” กระแสแรง เพลงกระแทกใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงศิลปินคุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากคนในวงการเพลงอย่างล้นหลาม สำหรับวง The Parkinson (เดอะ พาร์คินสัน) ที่จะปล่อยออกมากี่ซิงเกิลก็ได้รับการตอบรับเป็นเสียงเดียวกันถึงในเรื่องของดนตรีที่แม้จะมีเพียงแค่ 3 ชิ้นแต่กลับลงตัวได้อย่างน่าอัศจรรย์

อย่างเพลงแจ้งเกิด "จะบอกเธอว่ารัก" ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลแรกที่ทำให้ทุกคนรู้จักกับพวกเขาอย่างเป็นทางการจนทำให้เพลงนี้พุ่งฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ตามคลื่นวิทยุ ก่อนจะส่งเพลง "คืนนี้" ออกมาให้ได้ฟังกันเพลินๆ ล่าสุดพวกเขาส่งเพลงช้าของคนมีอดีต กับ “หมดแก้ว” ซิงเกิลที่ 3 จากพวกเขา ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงออกมาให้ได้ฟังก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนเพลงอย่างมากมาย

คลิกฟังเพลง หมดแก้ว - The Parkinson

จนตอนนี้ถูกยกให้เป็น Maroon 5 เมืองไทยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นอีกกลุ่มศิลปินที่มากไปด้วยฝีมือ และคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นวงที่มีศิลปินอยากร่วมงานมากที่สุดอีกด้วย งานนี้ หนุ่มกานต์ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า...พวกเรารู้สึกขอบคุณมากๆ ครับสำหรับการตอบรับอันดีทั้งจากคนฟัง และพี่ๆ น้องๆ ศิลปินที่ชื่นชอบเพลงของพวกเราตั้งแต่เพลงแรก

ตอนที่ปล่อยเพลง “จะบอกเธอว่ารัก” ออกมาตอนนั้นไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังเปรี้ยงปร้างอะไร แต่พอได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ อย่างเวลาเราไปโชว์ตามที่ต่างๆ ได้เจอกับศิลปินท่านอื่นก็จะเข้ามาทักทายบอกว่า ฟังเพลงแล้วนะชอบมากเลย รอเพลงต่อไปอยู่นะ พอเราได้ยินแบบนี้ก็รู้สึกปลื้มใจ และกดดันไปในคราวเดียวกันครับ (หัวเราะ)

พอได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้พวกเราตั้งใจเพลงออกมาให้ดียิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนแฟนเพลงที่รอเพลงของเรา และสำหรับเพลง หมดแก้ว เพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากการที่ได้ไปทัวร์ตามต่างจังหวัดแล้วได้เห็นพฤติกรรมของคนที่ออกมาเที่ยวยามค่ำคืน ซึ่งสาเหตุหลักของการออกมา

ดื่ม ก็เพื่อลืมอดีต..ที่แม้จะรู้ว่าไม่ช่วยอะไรแต่ก็เลือกที่จะดื่มต่อไป การทำงานของเพลงนี้ก็ยังคงเหมือนเดิมคือ ผม (กานต์) จะแต่งเนื้อร้อง และเมโลดี้ขึ้นมาก่อน แล้วค่อยส่งให้ พี่โต กับเบียร์จัดการในส่วนของเบส และกลองต่อครับ สำหรับเพลงนี้ก็เช่นเคยครับความคาดหวังของพวกต้องการให้ทุกคนชื่นชอบ สามารถร้องตามไปกับเพลงของพวกเราพอออกมาได้ผลเกินจากที่หวังยิ่งทำให้เรามีกำลังใจในการทำเพลงต่อไปให้ดียิ่งขึ้นครับ สุดท้ายอยากจะขอฝากติดตามผลงานเพลงจากพวกเรา เดอะ พาร์คินสัน ในเพลงต่อๆ ไปด้วยครับ

The Parkinson - หมดแก้ว (Delete)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook