The Star ปล่อยคลิปชวนแฟนรายการทาย กรรมการคนใหม่!! | Sanook Music

The Star ปล่อยคลิปชวนแฟนรายการทาย กรรมการคนใหม่!!

The Star ปล่อยคลิปชวนแฟนรายการทาย กรรมการคนใหม่!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากได้มีข่าวว่ากรรมการรายการเดอะสตาร์อย่าง พี่ม้า อรนภา และ พี่เพชร ออกจากรายการเมื่อตอนรายการเปิดตัวมาพร้อมธีม "เปลี่ยน" ก็ได้มีการคาดเดามากมายว่าใครจะเป็นกรรมการใหม่ และล่าสุดวันนี้วันที่ 2 ธันวาคม รายการได้ปล่อยคลิปออกมาให้เห็นภาพบางส่วนของกรรมการแล้ว

คลิกชมคลิปปริศนาของกรรมการใหม่ รายการ The Star ซีซั่น 12

โดยคลิปดังกล่าว ได้เห็นผู้หญิงผมสั้นลุคเก๋ใส่แหวน และผู้ชายใส่แว่นมาดผู้ใหญ่ และผู้ชายมีเครา ที่แต่งหน้า ก่อนจะจบด้วยคำว่า ทางรายการจะเฉลยว่ากรรมการคนใหม่เป็นใครในวันที่ 9 ธันวาคมหรืออีกหนึ่งอาทิตย์นี้ 

ซึ่งก็มีชาวเน็ตบางส่วนได้คาดเดาต่างๆนาๆ ว่าผู้หญิงคนแรกอาจจะเป็น ลูกเกด เมทินี นางแบบและกรรมการรายการความงามคนดัง หรืออาจจะเป็น สุกัญญา มิเกล ศิลปินรุ่นเก๋าที่มีลุคเก๋ ผู้ชายคนที่สองอาจจะเป็น ครูเป็ด มนต์ชีพ หรือ ป๋าเต็ด ยุทธนา ส่วนคนสุดท้ายหลายคนก็นึกถึง อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องมากความสามารถ ซึ่งก็มีการคาดเดาต่างๆนาๆไปมา จนแอบเกิดดราม่าเล็กๆขึ้นมาเลย 

โดย Sanook! Music เชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นใคร กรรมการคนใหม่ต้องไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะรายการนี้เป็นรายการแข่งการร้องเพลงและการ Entertain ระดับประเทศเลย เชื่อว่าต้องมีการเลือกกรรมการมีคาดไม่ถึงแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก The Star Club Facebook

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Star ปล่อยคลิปชวนแฟนรายการทาย กรรมการคนใหม่!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook