ส่องเส้นทางม้ามืด!! เบสท์ เดอะวอยซ์ จากรอบ Blind audition สู่รอบไฟนอล | Sanook Music

ส่องเส้นทางม้ามืด!! เบสท์ เดอะวอยซ์ จากรอบ Blind audition สู่รอบไฟนอล

ส่องเส้นทางม้ามืด!! เบสท์ เดอะวอยซ์ จากรอบ Blind audition สู่รอบไฟนอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน 

และแล้วก็เกิดเซอร์ไพร้ส์ในรายการเดอะวอยซ์ในรอบแสดงสดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อตัวแทนทีมโค้ชโจอี้ บอย คือ เบสท์ ทิฏฐินันท์ อ้นปาน นักร้องอาชีพแนว folk song จากเชียงใหม่วัย 25 ปี ที่มีเสียงกังวาลและใส ที่หลายคนอาจจะไม่ได้สังเกตในตอนแรก แต่วันนี้เขาได้เข้ารอบไฟนอลแล้ว ดังนั้นเรามาชมเส้นทางของเขาก่อนมาถึงรอบไฟนอลกันอีกทีดีกว่า 

ในรอบแรก เบสท์ได้นำเพลง สิ่งเหล่านี้ ของวง Greasy Cafe มาร้อง กับเสียงที่กังวาลและใส และความเป๊ะในการร้องและลงจังหวะ จนทำให้โค้ชโจอี้ บอย และเจนนิเฟอร์ คิ้ม ต้องมาแย่งตัวเบสท์กัน และเขาก็ได้เข้าทีมโค้ชโจอี้บอยในที่สุด 

คลิกชม Blind Audition เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 



และในรอบ Battle เขามากับเพลง ไม่ยอมหมดหวัง ที่มากับเพลงเสียงหล่อๆ แต่มีอารมณ์เข้าเพลงอย่างซาบซึ้งและละเอียดกับเนื้อร้อง จนเบสท์สามารถผ่านเข้ารอบได้อย่างสวยงาม และทำให้เขากลายเป็นคนที่น่าจับตามองด้านการร้อง

คลิกชมการ Battle เบสท์ - ทิฏฐินันท์/ข้าวโพด - ณัฎฐา

 


และในรอบ Knock out เขาเองก็มากับเพลง ทนได้ทนไป ที่คงอินเนอร์กับเสียงที่กังวาลและเป็นเอกลักษณ์ จนหลายคนแอบทึ่งที่เบสท์นั้นไม่หลุดและพลาดทางการร้องเลย เพราะการแข่งแบบนี้มันสร้างกดดันกับเสียงมากจริงๆ 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock out ของ เบสท์ - ทิฏฐินันท์ 

และการแสดงในรอบ แสดงสดเขาก็มากับเพลง ใจจะขาด กับการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกของเบสท์ ที่มากับเพลงที่มีกลิ่นอายลูกทุ่งจนเราได้เห็นอีกมุมความคู่กับการร้องที่เป๊ะของเขา จึงไม่แปลกที่เขาจะเข้ารอบเป็นตัวแทนทีมโจอี้บอยในที่สุด

คลิกชมคลิปรอบแสดงสดของ เบสท์ ทิฏฐินันท์


จากการแสดงทั้งหมด แสดงให้เห็นว่า เบสท์เป็นอีกคนที่มีความครบในการเป็นแชมป์รายการเดอะวอยซ์อีกคน ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับแฟนๆของเบสท์และผู้ที่ชื่นชอบเขา ที่จะผลักดันให้เขาเป็นแชมป์ ทาง Sanook! Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้เบสท์ในการแข่งรอบไฟนอลและกับการเป็นศิลปินของเขาด้วย

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand Facebook

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ส่องเส้นทางม้ามืด!! เบสท์ เดอะวอยซ์ จากรอบ Blind audition สู่รอบไฟนอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook