"ณัฐ ศักดาทร" ปลุกกระแส! จิ้นรุ่นพี่ดึง “มาร์ช ฮอร์โมนส์-น้ำหวาน The Face" แสดงนำในเอ็มวี | Sanook Music

"ณัฐ ศักดาทร" ปลุกกระแส! จิ้นรุ่นพี่ดึง “มาร์ช ฮอร์โมนส์-น้ำหวาน The Face" แสดงนำในเอ็มวี

"ณัฐ ศักดาทร" ปลุกกระแส! จิ้นรุ่นพี่ดึง “มาร์ช ฮอร์โมนส์-น้ำหวาน The Face" แสดงนำในเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคมีจิ้นหนักมากสำหรับ “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “น้ำหวาน The Face” ที่จะมาทำให้หลายคนจิกหมอน ฟิน ในเอ็มวีเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE) ” ของ “ณัฐ ศักดาทร เรื่องราวความรักของนักศึกษาฝึกงานสุดเนิร์ด กับเวิร์คกิ้งวูแมนนักแต่งเพลง สาวสุดเท่ ที่ทุกคนจะอมยิ้มตาม และแอบลุ้นไปกับความรักของพวกเค้าว่าจะมีบทสรุปแบบไหน ติดตามได้ในเอ็มวี เพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE)

ฉากแรกมาร์ชแอบมองน้ำหวานทำเอาจิกหมอนกันทั้งกอง ฟินต่อด้วยมาร์ชน้ำหวานมุ้งมิ้งแต่งเพลงฉากนี้ทำเอาทีมงานรุ่นพี่แอบเคลิ้มไปกับสายตาของมาร์ชเลยทีเดียวผ่านฉลุย ต่อมาฉากมาร์ชน้ำหวานปล่อยสุดพลังโซโล และกองกีตาร์เต็มเหนี่ยวแบบไม่มีใครยอมใคร และอีกหลายฉากฟินสุดโคตร ไปตามกันต่อในเอ็มวีเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต   

มาร์ช...เพลงนี้เป็นเพลงรักที่ไม่เหมือนเพลงรักก่อนหน้านี้ เป็นเพลงที่มีความหมายดี มองความรักในแง่บวกฟังแล้วแฮบปี้และมีความสุข    น้ำหวาน.....รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับน้องมาร์ช น้องน่ารักมากค่ะ

ณัฐ ศักดาทร....จริงๆผมมีคิวถ่ายตอนดึกไปเลยแต่มาดูการถ่ายทำตั้งบ่าย และอยู่จนเลิกกอง ผมว่ามาร์ชกับน้ำหวานดูมีเคมีบางอย่างที่จะมาทำให้ทุกคนได้ฟิน ได้ลุ้นกันแน่นอน ใครที่ได้ดูเอ็มวี โดยเฉเพาะน้องมาร์ชผมว่าทุกคนต้องอยากเอาใจช่วย แอบลุ้น หนุ่มน้อยน้องฝึกงานคนนี้แน่นอนครับ  ต้องติดตามชมเอ็มวีเพลง “ครั้งหนึ่งในชีวิต (ONCE)” ได้ในวันที่ 15 ธันวาคม 2558 นี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook