เจ๋งสุด! สาวบางโพ อินเตอร์ได้เนียนๆ เมื่อจับมิกซ์กับ EDM ฝรั่ง | Sanook Music

เจ๋งสุด! สาวบางโพ อินเตอร์ได้เนียนๆ เมื่อจับมิกซ์กับ EDM ฝรั่ง

เจ๋งสุด! สาวบางโพ อินเตอร์ได้เนียนๆ เมื่อจับมิกซ์กับ EDM ฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิสูจน์ให้เห็นกับตา (และหู) ของคุณเอง ใครว่าเพลงไทยบ้านเราจะโกอินเตอร์ไม่ได้ เมื่อเพลง “สาวบางโพ” ของพี่ตู้ ดิเรก เพลงที่คุ้นหูกันอย่างดีในทุกเทศกาลบ้านเรา ไม่ว่าจะงานวันเกิด งานบวช งานแต่ง งานปีใหม่ งานรวมญาติ ฯลฯ มามิกซ์กับเพลง “Feel Your Love” ของดีเจ EDM ชื่อดังระดับโลก Dannic & Sick Individuals ออกมาอย่างเนียน กลมกลืนเป็นที่สุด งานนี้ฝรั่งแดนซ์ยับกระจุยเลยทีเดียว น่าภาคภูมิใจไหมล่ะ

คลิกชม Dannic & Sick Individuals - Feel Your Love VS สาวบางโพ ตู้ ดิเรก (MAIKY M MASHUP)

แต่เดี๋ยวก่อน! ดีเจเมืองนอกเขาไม่ได้เล่นเพลงนี้เองหรอกนะ เป็นฝีมือการมิกซ์ หรือจับคู่ mash up ของดีเจไทยบ้านเราอย่าง MAIKY M เขาต่างหาก มิกซ์ได้เนียนแบบนี้ แสดงให้เห็นว่าเพลงไทยโกอินเตอร์ได้จริงๆ นะ แถมยังแปลกแหวกแนว รับรองถูกใจแฟนๆ ต่างประเทศแน่นอน พอได้เห็นแบบนี้เลยแอบอยากเห็นดีเจไทย หรือดีเจฝรั่งเพลงไทยในเทศกาลดนตรีใหญ่ๆ อย่าง Tomorrowland แบบในคลิปบ้างจัง

 

ถึงแม้คลิปนี้จะไม่ใช่ตัวจริงเสียงจริง แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง เรายังมีวงไทยเจ๋งๆ อย่าง The Paradise Bangkok วงหมอลำอินเตอร์ ที่พกพาเอาเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเพลงอิสานบ้านเฮา ด้วยเครื่องดนตรีพิณอิสาน และแคน เล่นคู่กับเบส และกลอง ผสมผสานวัฒนธรรมไทย และตะวันตก แถมยังผนึกกำลังนักดนตรีรุ่นเก่า และรุ่นใหม่เข้าด้วยกัน ทัวร์เทศกาลดนตรีเมืองนอกมากมาย เป็นวงเปิดให้วงบริทป็อบชื่อดังอย่าง Blur แล้วไหนจะได้รับเชิญร่วมงานเทศกาลดนตรีที่ฮิปที่สุดของอังกฤษอย่าง Glastonbury 2016 อีกด้วย เพราะฉะนั้นเรามาให้กำลังใจนักดนตรีชาวไทยกันดีกว่าค่ะ ไม่แน่ว่าเราอาจจะเห็นนักดนตรีบนเวที มีแฟนเพลงฝรั่งตะโกนร้องเพลงไทยอยู่ข้างล่างในไม่ช้าก็ได้นะ

 

คลิกชม The Paradise Bangkok Molam Internation Band @OFF Festival 2013

 

 

ขอบคุณคลิปจาก เฟซบุ๊ค MAIKY M

Youtube bloody bootlegs 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook