นี่คือสิ่งที่แฟนคลับ GTH อยากเห็นในคอนเสิร์ตมากที่สุด! | Sanook Music

นี่คือสิ่งที่แฟนคลับ GTH อยากเห็นในคอนเสิร์ตมากที่สุด!

นี่คือสิ่งที่แฟนคลับ GTH อยากเห็นในคอนเสิร์ตมากที่สุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ได้ชมคอนเสิร์ต ‘Star Theque’ GTH 11 ปีแสง คงจะมีความฟิน หรือความเซ็งไม่เท่ากัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องที่สาวพลอย-เฌอมาลย์ ประกาศไม่ขึ้นคอนเสิร์ต หรือว่าจะเป็นดราม่าเรื่องศิลปินเกาหลีอย่าง GOT7 แต่ตอนนี้เราวางเรื่องดราม่าลง แล้วมาพูดถึงเรื่องตัวคอนเสิร์ตจริงๆ กันดีกว่า


ถึงแม้ธีม Star Theque จะยิ่งใหญ่อลังการขนาดไหน แต่สุดท้าย แฟนๆ GTH ที่มองคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตอำลาอาลัยค่ายหนังคุณภาพดีอย่าง GTH จึงอยากได้โมเมนต์รำลึกถึงความหลัง ย้อนอดีตให้เห็นถึงเรื่องราวความผูกพันธ์ระหว่าง GTH และแฟนหนัง แฟนซีรี่ยส์ทุกคน ว่าที่ทุกๆ คนดูคอนเสิร์ตกันในวันนี้ หากไม่นับแฟนคลับของ GOT7 ทุกคนก็มาเพราะ ‘รัก’ GTH กันจริงๆ เพราะอย่างไรผลงานของ GTH ก็เป็นแรงบันดาลในการดำเนินชีวิตให้ใครหลายๆ คน


ยิ่งได้เพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” เพลงประกอบภาพยนตร์สำหรับวัยรุ่นรักดนตรีอย่าง SuckSeed ที่ทั้งเพราะทั้งซึ้ง มาประกอบวิดีโอส่งท้ายคอนเสิร์ตแบบนี้ ทำให้แฟน GTH ถึงกับพูดขึ้นมาว่า “นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันอยากดูมาตลอดการแสดงคอนเสิร์ตในวันนี้”

 

คลิกชม ทุ้มอยู่ในใจ VTR "STAR THEQUE" GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต

โดยเพลง “ทุ้มอยู่ในใจ” ต้นฉบับร้องโดย “อ๊อฟ Big Ass เป็นแนวป็อปร็อคที่นำมาจากเนื้อเรื่องในภาพยนตร์ที่สื่อถึงวัยรุ่นที่อยากเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง แต่เวอร์ชั่นในคอนเสิร์ตดัดแปลงมาจากเพลงนี้เวอร์ชั่นอะคูสติก ร้องโดย “เก้า จิรายุ” ซึ่งได้รับความนิยมไม่น้อยไปกว่าต้นฉบับเลยล่ะ


คลิกชม ทุ้มอยู่ในใจ (Official MV)

 

คลิกฟัง ทุ้มอยู่ในใจ (Acoustic version)


ตอนนี้เรามี "ทุ้มอยู่ในใจ" 3 เวอร์ชั่นแล้วนะ เพื่อนๆ ล่ะ ชอบเวอร์ชั่นไหนมากที่สุด?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook