มารู้จัก "ครูฝน เดอะวอยซ์" เบื้องหลังความสำเร็จ "แนท MUT 2015" | Sanook Music

มารู้จัก "ครูฝน เดอะวอยซ์" เบื้องหลังความสำเร็จ "แนท MUT 2015"

มารู้จัก "ครูฝน เดอะวอยซ์" เบื้องหลังความสำเร็จ "แนท MUT 2015"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหลังศิษย์ที่เก่งจะมีอาจารย์ที่เก่งอยู่เบื้องหลัง อย่างการประกวดนางงามก็มีต้องมีโค้ชที่ดี เช่นล่าสุด "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" เองก็มีโค้ชนางงามที่สอนบุคลิกภาพก่อนเข้าแข่ง ซึ่งก็คือ "ครูฝน น้ำฝน ภักดี" อาจารย์คนเก่งจากโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ John Robert Power 

แต่หลายคนอาจจะคุ้นชื่อของครูฝนมาจากเวทีร้องเพลงหลายรายการ เพราะครูฝนเองเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการเดอะวอยซ์ ซีซั่น 4 ที่อยู่ในทีมโค้ช สิงโต นำโชค นั่นเองโดยเธอก็ทำให้ทุกคนฮือฮาจากเสียงที่ไพเราะของเธอในการแข่งขัน

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ ครูฝน 

โดย น้ำฝน ภักดี นั้นเคยประกวด และ ได้รางวัลรองอันดับ2 kpn award ในปี 2552 ซึ่งการันตีคุณภาพเสียงของเธอได้ดีเลย และยังได้มาประกวดอีกครั้งกับเวทีเดอะวอยซ์ไทยเเลนด์ ซีซั่น 4 กับเสียงใสๆแต่มากด้วยพลัง จนโค้ชชายทั้งสามต้องแย่งตัวเธอกัน 

คลิกชมคลิปการแสดงรอบ Knock out ของครูฝน 


ถึงแม้ว่าครูฝนจะมาได้แค่รอบ Knock out แต่การแสดงของครูฝนก็อยู่ในใจหลายคนแน่นอน ซึ่งครูฝนเองก็เป็นคนรู้จักของ โค้ชสิงโต นำโชค และ โจอี้ บอย ด้วย แสดงให้เห็นว่าเป็นอีกคนที่อยู่ในวงการเพลงมานาน แต่ก็ทำงานด้านเป็นอาจารย์บุคลิกภาพควบคู่ไปด้วยได้ 

ซึ่งนอกจากการเป็นศิลปินแล้วครูฝน ยังเป็นโค้ชนางงามด้านบุคลิกภาพ ให้กับเวที Miss Thailand World และ Miss Universe Thailand ตามที่เธอเคยพูดในรายการว่าเป็นอาจารย์ด้านบุคลิกภาพด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่า แม้ว่าจะมีอาชีพอยู่แล้ว แต่เราเองก็ยังสามารถเป็นศิลปินควบคู่ได้แบบที่ครูฝนแสดงให้ทุกคนเห็น และครูฝนเองกำลังจะมีผลงานเพลงด้วย ดังนั้นห้ามพลาดจริงๆ 

ของคุณภาพจาก Instagram Namfon Pakdee และ Facebook The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มารู้จัก "ครูฝน เดอะวอยซ์" เบื้องหลังความสำเร็จ "แนท MUT 2015"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook